Crystal bay

Thông tin du lịch

Vẻ đẹp cổ tích của phim trường Du Long Ninh Thuận

27/12/2023

Mục lục
Đến Ninh Thuận, bạn không chỉ được thả hồn trên bãi biển dài 105km mà còn được hòa mình vào tiếng sóng vỗ bất tận, khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến khám phá phim trường Du Long Ninh Thuận – một trong những tọa độ sống ảo được yêu thích nhất hiện nay.

Giới thiệu phim trường Du Long ở Ninh Thuận 

Nhắc tới Ninh Thuận, nhiều người sẽ nhớ tới đó là xứ sở của nắng và gió. Nơi này không thiếu những địa điểm thiên nhiên xanh tươi và thơ mộng. Và phim trường Du Long chính là một nơi như thế.

Phim trường Du Long Ninh Thuận  tọa lạc tại xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 25km về phía Bắc. Đây là một trong những địa điểm du lịch HOT thu hút nhiều du khách tới tham quan.

Di chuyển đến phim trường Du Long Ninh Thuận như thế nào?

Đường đến phim trường Du Long Ninh Thuận  không quá khó khăn. Nếu đi thẳng từ Cam Ranh theo quốc lộ 1A đến Phan Rang khoảng 25km sẽ thấy cầu Du Long, đi qua cầu khoảng 100m thì rẽ phải khoảng 50m qua đường tàu. Đi thêm 250m nữa, bạn sẽ thấy phim trường nằm ngay bên tay trái của mình. 

 

 

Nếu xuất phát từ thành phố Phan Rang, bạn chạy theo hướng quốc lộ 1A hướng ra Cam Ranh tới Thuận Bắc. Khi đến cầu Du Long, bạn sẽ thấy chùa Long Cát, rẽ trái vào UBND xã Long Hải, phía sau sân bóng là phim trường.

 

 

Vẻ đẹp cổ tích của phim trường Du Long Ninh Thuận 

Phim trường Du Long Ninh Thuận được bao phủ bởi một màu xanh ấn tượng của cây cối. Không khí ở đây rất trong lành và yên bình. Khi mới đến đây, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên trước một không gian tựa như cổ tích. 

 

 

Du Long nổi tiếng với lối kiến trúc “Nhà cây” độc đáo. Nằm giữa tán cổ thụ rộng lớn và chiếm diện tích đất rộng, ngôi nhà gỗ xinh đẹp được xây dựng theo phong cách vintage cổ điển, mang đến góc check-in “đỉnh nhất” cho các tín đồ sống ảo.

Nhìn từ xa, ngôi nhà trông đơn giản nhưng thực tế, kiến trúc lại khá cầu kỳ. Để giữ được một khối nhà rộng giữa những tán lá như vậy, cần phải có thân cây cổ thụ thật chắc chắn, cộng thêm tán lá xòe đều để giữ cho ngôi nhà được cân bằng. Ngôi nhà có mái che và ban công đón gió mát, mang lại sự kết nối với thiên nhiên rất thú vị.

 

 

Phim trường Du Long Ninh Thuận sở hữu vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và yên bình như ở Châu Âu với hình ảnh cây cối, hoa đua nhau nở rộ. Mọi ngóc ngách ở đây đều khiến du khách mê mẩn. Chính khung cảnh trong lành và lãng mạn đó đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Họ đã tìm đến đây để trốn chạy khỏi phố xá bụi bặm. Được thả mình giữa thảo nguyên xanh bao la là một trải nghiệm tuyệt vời.

 

 

Trong khuôn viên phim trường, du khách có thể thoải mái check-in những cảnh đẹp như xích đu gỗ trong vườn hoa, cối xay gió, vườn hoa rực rỡ, nhà trên cây… Những cánh đồng vàng giống hệt nhau ở miền quê đầy nắng. Tất cả những khung cảnh yên bình đó đều được hội tụ tại phim trường Du Long. 

Hoạt động thú vị tại phim trường Du Long Ninh Thuận

Các bạn trẻ thường đến  phim trường Du Long Ninh Thuận để săn ảnh. Tại đây, bạn chỉ cần giơ điện thoại lên là có thể sở hữu nhiều bức ảnh cực chất. Không gian ở đây gần như không có góc chết. 

 

 

Sau khi chụp ảnh thỏa thích, bạn có thể thong thả dạo bộ tham quan nhà sàn, thư giãn ngắm mây trời, hoa lá. Nếu là người yêu thiên nhiên, bạn có thể thử ghé thăm trang trại để hóa thân thành người nông dân chăm sóc cây trồng. 

 

 

Với những hình ảnh trên, bạn có “rụng tim” trước khung cảnh đẹp mê hồn tại phim trường Du Long Ninh Thuận không? Nếu muốn khám phá, hãy chuẩn bị kế hoạch để đến vùng đất này, nơi có khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng và hoa cỏ dịu dàng đang chờ đợi bạn. 

Tin khác

Brands/Partner