Crystal bay

Tin tức

Website Congnghe.vn đóng cửa sau kiến nghị của CBC

22/07/2024

Mục lục
(THÔNG CÁO) - Ngày 9/7/2024, Tổng giám đốc Cty CP Thẻ du lịch Crystal Bay (CBC) đã có văn bản gởi Thanh tra Sở TT&TT TP Hà Nội kiến nghị xử lý website Congnghe.vn do chủ sở hữu website đưa thông tin sai sự thật, có ý đồ bôi nhọ doanh nghiệp.

Theo văn bản đó, CBC cho biết website Congnghe.vn (tự giới thiệu là tạp chí điện tử Công nghệ) đã đưa thông tin sai sự thật về CBC, kiến nghị Thanh tra Sở TT&TT Hà Nội xem xét, xử lý sai phạm.

Sáng nay đại diện CBC đã liên hệ một cán bộ có trách nhiệm tại Sở TT&TT Hà Nội và được biết: Sở đã 2 lần gửi giấy mời tới địa chỉ đăng ký website nhưng chủ sở hữu website không đến; nghi vấn website này giả mạo tạp chí, hoạt động không giấy phép...

Truy cập vào site Congnghe.vn chiều 22/7 cho thất website đã đóng cửa.

Truy cập vào site Congnghe.vn chiều 22/7 cho thất website đã đóng cửa.

Cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý tên miền này trong tháng 8/2024.

Theo kết quả kiểm tra trên hệ thống đăng ký tên miền quốc gia, tên miền Congnghe.vn thuộc sở hữu của Liên hiệp Khoa học sản xuất công nghệ cao - Viễn thông - Tin học (HTI) đăng ký từ 9/2014.

Thông tin đăng ký tên miền Congnghe.vn tại NĐK tên miền Mắt bão.

Thông tin đăng ký tên miền Congnghe.vn tại NĐK tên miền Mắt bão.

Tổ chức này do TS Phạm Ngọc Lãng làm Tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật.

Liên hiệp Khoa học sản xuất công nghệ cao - Viễn thông - Tin học có văn phòng giao dịch tại 116 Thái Hà –Đống Đa – Hà Nội; Trung tâm nghiên cứu: 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội; Trung tâm nghiên cứu sản xuất: ICT Park, Km 27 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội.

(Hết thông cáo).

CRYTAL BAY CARD

> Về Crystal Bay Card

> Truyền thông về CBG

CRYTAL BAY CARD , 14:53 22/07/2024

Vi phạm như thế nào thì bị thu hồi thẻ nhà báo?

Một số cán bộ, nhân viên Công ty CP Tập đoàn Du lịch Crystal Bay hỏi: Những vi phạm như thế nào thì bị thu hồi thẻ nhà báo, thủ tục thu hồi thẻ nhà báo như thế nào (nhân sự kiện Công ty CP Crystal Bay khởi kiện báo Lao động ra toà).

Các hành vi nào bị nghiêm cấm theo Luật báo chí 2016?

Vừa qua, Cty CP thẻ du lịch Crystal Bay đã khởi kiện báo Lao động ra toà khi cho biết báo này đã thông tin sai sự thật Vậy Luật Báo chí có quy định như thế nào? Nhà báo và cơ quan báo chí có thể vi phạm điều cấm nào? (Một nhân viên của Cty CP Crystal Bay Card).

Về việc khởi kiện báo Lao Động ra toà án

(Thông cáo báo chí) - Hôm nay, 1/8/2024, phóng viên Trần Huy Tuấn và báo Lao Động đã có các bài viết thông tin sai sự thật; gây hậu quả nghiêm trọng về Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay.

Crystal Bay và Crystal Holidays có phải là 1 công ty không?

Hiện nay, có không ít các công ty kinh doanh dịch vụ thẻ kỳ nghỉ có tên chung là Crystal có thể gây những thông tin nhầm lẫn.

Crystal Bay Card: Địa chỉ, mã số thuế là gì, thành lập năm nào?

Crystal Bay Card có tên quốc tế là Crystal Bay Travel Card Joint Stock Copany (Tên viết tắt: CB TRAVEL CARD) là công ty con của tập đoàn Crystal Bay Group - tập đoàn hoạt động mạnh trong lĩnh vực du lịch và lữ hành quốc tế nổi bật tại Việt Nam.

Kiến nghị xử lý vi phạm đối với báo Tuổi trẻ Thủ đô

Công ty CP Sunbay Ninh Thuận vừa có văn bản Kiến nghị Thanh tra Bộ TTTT xử lý vi phạm đối với báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Crystal Bay Card hợp tác với Bệnh viện Đa khoa quốc tế Nam Sài Gòn hoàn thiện mô hình Nghỉ dưỡng sức khỏe

Sáng ngày 06/06/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Crystal Bay Card đã ký kết hợp tác toàn diện với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn nhằm tiếp tục hoàn thiện mô hình Nghỉ dưỡng Sức khỏe Wellness Tourism.

Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Meli là ai?

Nhiều khách hàng sở hữu thẻ kỳ nghỉ của Crystal Bay Card gửi mail cho biết: Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Meli gọi điện cho rằng họ là đại diện cơ sở 2 của Crystal Bay Card. Thực hư ra sao?

Thanh tra Bộ TTTT đề nghị Sở TTTT TP HCM xử lý kiến nghị của Crystal Bay

Ngày 3/5, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông có văn bản đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM xử lý kiến nghị của Công ty cổ phần Tập đoàn Du lịch Crystal Bay.

Crystal Bay Tour xây dựng phần mềm bán vé máy bay, tours

Nhằm tối ưu quy trình bán vé máy bay charter, tours, landtour... cho khách hàng doanh nghiệp (đại lý du lịch), Crystal Bay Tour quyết định xây dựng phần mềm hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Tour du lịch thăm 'Con đường tơ lụa' bay thẳng từ Cam Ranh

Từ tháng 5.2024, bạn có thể bay thẳng từ Cam Ranh để trải nghiệm tour du lịch 'Con đường tơ lụa' với những vẻ đẹp tôn giáo, kiến trúc, lịch sử, giao thương kỳ vĩ nhất của nhân loại.

Crystal Bay Card bổ sung thêm khu nghỉ dưỡng cho khách hàng

Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay ("Crystal Bay Card") vừa ra thông báo bổ sung thêm khu nghỉ dưỡng AquaMarina nhằm đa dạng hoá sản phẩm, phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Kiến nghị xử lý website đưa thông tin sai sự thật về Crystal Bay

Sáng 8/4/2024, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Du lịch Crystal Bay đã ký văn bản gửi Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông xử lý việc đưa tin sai sự thật về ông Nguyễn Đức Chi và Công ty CP CP Crystal Bay.

Bệnh viện Quốc tế DNA và Crystal Bay thúc đẩy 'Doanh nhân mạnh khỏe - Doanh nghiệp thịnh vượng'

Báo cáo của Bộ Y tế có thấy hàng năm người Việt mang ra nước ngoài khoảng 5 tỷ USD để du lịch kết hợp chữa bệnh. Việc chữa bệnh ở nước ngoài, nhất là các bệnh về ung thư, việc chống lão hoá và làm đẹp...trở thành một xu hướng (trending) nhiều năm nay ở Việt Nam.

Năm 2023, Crystal Bay lãi 101 tỷ sau thuế

Crystal Bay báo lãi sau thuế vượt lên mức 101 tỷ đồng trong năm 2023, tăng vọt so với kết quả lỗ hơn 94 tỷ đồng trong năm liền trước.

Crystal Bay và Air Samarkand hợp tác mở đường bay mới

Dự kiến tháng 4 năm 2024, hãng hàng không Air Samarkand lên kế hoạch triển khai các chuyến bay thường xuyên đến Dubai và Jeddah, và vào tháng 5 tới Tbilisi.

Dấu hiệu mạo danh Cty CP thẻ du lịch Crystal Bay Card cơ sở 2 tại TP HCM

Theo nhiều thông tin mà Cty CP thẻ du lịch Crystal Bay Card (CBC) có được, một số đối tượng đã có hành vi chèo kéo, thuyết phục khách hàng, có dấu hiệu mạo danh CBC tại cơ sở 2 TP HCM.

Thông tin về đơn vị chính thức kinh doanh Thẻ kỳ nghỉ và đơn vị kinh doanh lữ hành trực thuộc

Tập đoàn du lịch Crystal Bay xin có thông báo tới Quý khách hàng như sau.

'Truyền thông về Crystal Bay Group đã đúng và chuẩn mực hơn'

Các cơ quan truyền thông đã thấu hiểu sự gian khó của một doanh nghiệp du lịch như Tập đoàn Du lịch Crystal Bay; lắng nghe, cầu thị và chia sẻ những dữ liệu, thông tin từ phía Tập đoàn Du lịch Crystal Bay.

Hình ảnh đẹp lung linh về Selectum Noa resort Cam Ranh

Tọa lạc sát bên bờ biển Vịnh Cam Ranh, cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 30 km, khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Resort Cam Ranh có tổng số 520 phòng nghỉ (giai đoạn 1), hiện đang là khu resort có quy mô lớn, hiện đại và đẳng cấp tại Cam Ranh - Khánh Hòa.

Hành trình pha lê của Tập đoàn Du lịch Crystal Bay

Mỗi đêm, gần 8 tỉ người trên trái đất mơ về khoảng trời rộng mở trước mắt và những chuyến đi của ngày mai. Mỗi sáng, chúng tôi thức dậy với niềm đam mê cùng hành trình kiến tạo giấc mơ tại những miền đất mới. Sứ mệnh đáng tự hào ấy của chúng tôi mang tên gọi “Hành trình Pha lê”.

Brands/Partner