Crystal bay

Tin tức

'Truyền thông về Crystal Bay Group đã đúng và chuẩn mực hơn'

28/01/2024

Mục lục
Các cơ quan truyền thông đã thấu hiểu sự gian khó của một doanh nghiệp du lịch như Tập đoàn Du lịch Crystal Bay; lắng nghe, cầu thị và chia sẻ những dữ liệu, thông tin từ phía Tập đoàn Du lịch Crystal Bay.

Từ tháng 6 đến những tháng cuối năm 2023, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay đã nỗ lực sử dụng các công cụ pháp lý để loại bỏ những thông tin tiêu cực, sai sự thật, xúc phạm Tập đoàn Du lịch Crystal Bay trên môi trường mạng internet. Các cơ quan truyền thông sau đó đã thấu hiểu sự gian khó của một doanh nghiệp du lịch như Tập đoàn Du lịch Crystal Bay; lắng nghe, cầu thị và chia sẻ những dữ liệu, thông tin từ phía Tập đoàn Du lịch Crystal Bay. 

Nhân dịp cuối năm, nói về vấn đề truyền thông liên quan đến Tập đoàn Du lịch Crystal Bay, ông Dzung Tran, Phó Tổng giám đốc (phụ trách pháp chế, marketing và truyền thông) Crystal Bay Group cho biết:

"Trước hết, chúng tôi luôn mang ơn nhiều cơ quan truyền thông đã đồng hành đưa thông tin đúng đắn, thiện chí và xây dựng về Tập đoàn Du lịch Crystal Bay trong nhiều năm qua. Cùng với sự nỗ lực của chính mình, việc thông tin kịp thời của các cơ quan truyền thông đã giúp Tập đoàn Du lịch Crystal Bay có vị trí xứng đáng trong lòng khách hàng của chúng tôi, giúp xây dựng và củng cố thương hiệu Tập đoàn Du lịch Crystal Bay là một doanh nghiệp đầu tư, phụng sự ngành du lịch đất nước.

Ông Dzung Tran, Phó Tổng giám đốc Crystal Bay Group (trái) và ông Đỗ Nguyễn Thành Công, TGĐ Crystal Bay Card trong một sự kiện tại Hà Nội.

Ông Dzung Tran, Phó Tổng giám đốc Crystal Bay Group (trái) và ông Đỗ Nguyễn Thành Công, TGĐ Crystal Bay Card trong một sự kiện tại Hà Nội.

Tuy nhiên, trong nhiều năm qua, một số cơ quan truyền thông bao gồm tạp chí điện tử, trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội, một số kênh social đa quốc gia đã có những thông tin không đúng tôn chỉ mục đích, sai sự thật, làm tổn hại đến thuơng hiệu và hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Du lịch Crystal Bay.

Tập đoàn Du lịch Crystal Bay nhận thức rằng, trong hơn 20 năm kinh doanh và phụng sự ngành du lịch, chúng tôi đạt được một số thành tựu khiêm tốn, có một phần đóng góp đáng kể vào sự nghiệp phát triển, đặc biệt là ngành du lịch của tỉnh Khánh Hoà. Trong hành trình này, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay luôn cố gắng nỗ lực tuân thủ pháp luật, đóng thuế đầy đủ, tạo ra hàng chục ngàn việc làm hàng năm.....Do nhiều nguyên nhân, một số phóng viên thường lắp ghép các thông tin cách đây nhiều năm (lại vừa sai sự thật), có dụng ý thiếu xây dựng, thiếu thiện chí, có mục đích không đúng pháp luật, vi phạm đạo đức nghề nghiệp, nên đã có nhiều bài viết thiếu tôn trọng thực tế, không đúng tôn chỉ mục đích, sai sự thật. 

Việc này, đã có lúc gây hậu quả rất nghiêm trọng đối với cá nhân người sáng lập, thương hiệu chung và hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Du lịch Crystal Bay.

Chúng tôi đã quyết liệt sử dụng các công cụ pháp lý theo luật định, yêu cầu cơ quan có thẩm quyền tiến hành các biện pháp hành chính và tố tụng đấu tranh nhằm bảo vệ lợi ích hợp pháp của mình. Ví dụ, yêu cầu Thanh tra Sở TT&TT các địa phương, Toà án Nhân dân các cấp, các địa phương thụ lý vụ việc và vụ án dân sự bồi thường ngoài hợp đồng, truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với các tác giả (phóng viên), các sản phẩm báo chí, các cơ quan truyền thông và người đứng đầu mà chúng tôi có căn cứ cho rằng đã thực hiện các hành vi viết, biên tập và xuất bản các bài báo vi phạm pháp luật, xâm hại đến lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Đến nay, Tập đoàn Du lịch Crystal Bay đã rút các yêu cầu pháp lý tại cơ quan Thanh tra Sở TT&TT các địa phương, rút đơn khởi kiện tại các Toà án Nhân dân các địa phương. Đến nay, cơ bản việc vi phạm đã được các bên tự nguyện khắc phục. Chúng tôi hoan nghênh tinh thần cầu thị, lắng nghe của lãnh đạo các cơ quan truyền thông. Họ đã thấu hiểu sự gian khó của một doanh nghiệp du lịch như Tập đoàn Du lịch Crystal Bay; lắng nghe, cầu thị và chia sẻ những dữ liệu, thông tin từ phía Tập đoàn Du lịch Crystal Bay. Đại đa số các cơ quan truyền thông đã sửa chữa, biên tập, khắc phục những lỗi sai sót có thể là không biết, không mong muốn về Tập đoàn Du lịch Crystal Bay. Truyền thông về Tập đoàn du lịch Crystal Bay nay đã đúng và chuẩn mực hơn.

Nhân dịp xuân mới Giáp Thìn, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Du lịch Crystal Bay, xin được gửi tới quý vị lãnh đạo và cán bộ, phóng viên các cơ quan truyền thông lời chúc sức khoẻ, thành công, an lạc.

Hạnh Nguyên - Ban Marcom - Tập đoàn Du lịch Crystal Bay  (thực hiện).

Tin khác

Brands/Partner