Crystal bay

Tin tức

Về Crystal Bay Card - công ty thành viên của Crystal Bay

12/10/2023

Mục lục
Crystal Bay Card là thành viên do Crystal Bay chiếm gần 92% vốn điều lệ, là công ty phát hành thẻ kỳ nghỉ du lịch sở hữu các điểm đến nổi tiếng trên thj trường du lịch hiện nay.

Thông cáo của chúng tôi trên website mô tả "Crystal Bay Card tự hào với vị thế tiên phong mang tới những trải nghiệm sống đầy hứng khởi, những giải pháp du lịch thông minh, cùng bạn viết tiếp những chương mới trong cuốn tương lai ký".

Crystal Bay Card là tên viết tắt của Công ty CP thẻ du lịch Crystal Bay. Giá trị cốt lõi của Crystal Bay Card được ghi nhận: "Với sứ mệnh phụng sự và cống hiến, đưa Việt Nam thành trung tâm du lịch mới của Châu Á, Công ty cổ phần thẻ du lịch Crystal Bay luôn nỗ lực không ngừng, liên tục phát triển những sản phẩm du lịch thời thượng nhất. Crystal Bay Card không chỉ là "món quà tình thân" dành riêng cho các thế hệ gia đình người Việt, mà còn vun đắp những trải nghiệm, những khoảnh khắc hoàn mỹ của du khách, bạn bè Quốc tế, trên cuộc hành trình khám phá dải đất hình chữ S".

Crystal Bay Card đang cung ứng dịch vụ kỳ nghỉ cho hàng ngàn khách hàng, trải nghiệm du lịch đáng nhớ tại những vùng đất tinh tuý pha lê như Cam Ranh, Phan Rang và sẽ nhiều hơn thế nữa - nơi có bờ biển đẹp nhất hành tinh trải dài trên bờ cát trắng.

Selec tum Noa Cam Ranh - một điểm đến trong hệ sinh thái của Crystal Bay Card.

Selec tum Noa Cam Ranh - một điểm đến trong hệ sinh thái của Crystal Bay Card.

Crystal Bay Card do doanh nhân Nguyễn Đỗ Thành Công làm Tổng Giám đốc, có trụ sở văn phòng chính tại Tầng 11 & 12, toà nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

> Đọc thêm thông tin hữu ích về Crystal Bay Card

Tin khác

Brands/Partner