Crystal bay

Thông tin du lịch

Tour Nha Trang 1 ngày: Khám phá vẻ đẹp quyến rũ từ biển đảo đến các điểm du lịch trong thành phố

27/12/2023

Mục lục
Tour Nha Trang 1 ngày là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai chỉ có một ngày để khám phá các địa điểm nổi tiếng của thành phố biển. Tìm hiểu ngay bài viết này để có thêm những kinh nghiệm trước khi bắt đầu lịch trình tour du lịch Nha Trang một ngày của bạn.

Vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang

Nha Trang được ví như một trong những nơi đáng sống nhất tại Việt Nam. Được mệnh danh là thiên đường hạ giới, thành phố biển xinh đẹp này nổi lên là một địa điểm du lịch hấp dẫn với những biển xanh cát trắng nắng vàng, trải dài tăm tắp dọc theo những vịnh biển xanh biếc.

Nha Trang vinh dự là một trong top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới

Nha Trang vinh dự là một trong top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới

Không phải ngẫu nhiên mà Nha Trang lại lọt vào một trong top 29 Vịnh biển đẹp nhất trên thế giới. Thành phố biển này có quá nhiều điều đặc biệt và tất nhiên đi tour Nha Trang một ngày sẽ thật trọn vẹn nếu bạn biết ăn gì và đi đâu.

Cách di chuyển tại Nha Trang

Sau khi di chuyển tới nha trang bằng xe khách, máy bay hoặc tàu hỏa. Du khách có thể đi đến nơi ở, khách sạn và các địa điểm tham quan bằng xe buýt, xe máy và taxi đều rất thuận tiện.

Có thể đi lại bằng nhiều phương tiện khác nhau khi tới Nha Trang

Có thể đi lại bằng nhiều phương tiện khác nhau khi tới Nha Trang

Các tín đồ du lịch, nhất là các bạn trẻ vẫn thường chọn thuê xe máy vì muốn khám phá được hết những ngõ ngách tại Nha Trang và có thể chủ động trong kế hoạch di chuyển của mình. Trong khi đó, người lớn và các nhóm gia đình sẽ hay thuê xe riêng hoặc chọn taxi để thuận tiện điền các địa điểm tham quan.

Tour Nha Trang 1 ngày nên đi những đâu?

Tour 1 ngày Nha Trang đến Hòn Tằm

Hòn Tằm hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn, mang vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái nổi tiếng nằm cách thành phố Nha Trang chỉ 7 km về phía Đông Nam. Hòn Tằm rất thích hợp cho những chuyến đi thiên về nghỉ dưỡng bởi khí hậu ôn hoà quanh năm và có nhiều dịch vụ du lịch cao cấp.

Hòn Tằm mang vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái nổi tiếng, chỉ cách trung tâm TP Nha Trang vài km

Hòn Tằm mang vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái nổi tiếng, chỉ cách trung tâm TP Nha Trang vài km

Hòn Tằm là sự lựa chọn hoàn hảo để vừa khám phá vẻ đẹp của biển đảo vừa có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại Nha Trang trong một ngày. Du khách đến đây có thể nằm dài trên bãi cát trắng mịn, thả mình vào là nước biển xanh hay tham gia nhiều trò chơi thể thao như đua mô tô nước, chèo thuyền Kayak, dù kéo. Bạn có thể thoả thích khám phá nơi này và yên tâm về các dịch vụ du lịch tại đây vì hòn Tằm có rất nhiều khu resort hiện đại và sang trọng.

  • Thời gian: 8h-16h20
  • Giá tour tham khảo: 360.000 - 750.000 đồng

Tour khám phá Điệp Sơn - Dốc Lết 1 ngày

Du khách đi tour Nha Trang 1 ngày này sẽ đi thuyền ra vịnh Vân Phong để đến được đảo Điệp Sơn - nơi có con đường đi bộ giữa biển độc nhất vô nhị. Khung cảnh này vô cùng ấn tượng khiến bạn muốn giơ máy lên ngay lập tức để chụp những bức ảnh độc đáo. Sau khi tham quan đảo Điệp Sơn, du khách sẽ đưa bạn đến bãi Dốc Lết để ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của bãi biển xanh như ngọc.

Tour du lịch Nha Trang trong ngày khám phá đảo Khỉ - Suối Hoa Lan

Nếu có dự định đi tour Nha Trang 1 ngày, bạn không nên bỏ qua đảo Khỉ - suối Hoa Lan. Đây là hai địa danh rất được yêu thích tại vịnh Nha Phu khi mang đến cho du khách nhiều điều thú vị từ các show xiếc thú hay đua chó. Bởi vậy, tour này cũng rất phù hợp cho dành cho những gia đình có em nhỏ đi cùng.

Đảo Khỉ và suối Hoa Lan là hai địa danh rất được yêu thích tại Vịnh Nha Phu

Đảo Khỉ và suối Hoa Lan là hai địa danh rất được yêu thích tại Vịnh Nha Phu

Suối Hoa Lan nằm ngay bên cạnh Đảo Khỉ có khí hậu dễ chịu, ôn hòa suốt cả 4 mùa. Nơi đây có cảnh vật quyến rũ hoang sơ với hơn 100 loài hoa lan đua nhau nở rộ. Bên cạnh đó, suối Hoa Lan còn là nơi trú ngụ của nhiều loại động vật như nai, hươu, đà điểu.

  • Thời gian: 8h-16h
  • Giá tour tham khảo: 480.000 - 550.000 đồng

Tour Bình Hưng 1 ngày

Tour Bình Hưng cũng là một trong những chuyến tour trong ngày tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng với Hòn Chút hay, Hòn Tý, Bình Hưng cũng là một trong tứ bình của Nha Trang nổi tiếng với bãi biển xanh như ngọc và nước trong veo có thể nhìn thấy tận đáy. Bãi biển ở đây thoai thoải rất lý tưởng cho hoạt động tắm biển và lặn biển.

Bình Hưng mang vẻ đẹp chiếm trọn trái tim du khách

Bình Hưng mang vẻ đẹp chiếm trọn trái tim du khách

Bình Hưng nổi tiếng là hòn đảo sạch sẽ với khung cảnh yên bình bên cạnh những ngôi nhà nhỏ mộc mạc. Dừng chân tại đây, du khách sẽ được ngắm đại dương rộng lớn, nghe tiếng sóng vỗ và hơi thở rì rào của gió. Đó là một cảm giác mà không phải bất kỳ nơi nào cũng có. Tuy nhiên cần lưu ý rằng tour du lịch này sẽ không phục vụ du khách nước ngoài.

  • Thời gian: 8h-15h
  • Giá tour tham khảo: 590.000 - 670.000 đồng

Tour Nha Trang 1 ngày tới đảo Yến - Hòn Nội

Nếu đang thắc mắc không biết một ngày ở Nha Trang nên đi đâu thì bạn có thể đến ngay Đảo Yến - Hòn Nội. Vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của bãi cát trắng và nước biển trong veo nơi đảo Yến - Hòn Nội sẽ khiến bạn không khỏi say mê. Do hạn chế số lượng du khách đến thăm nên nơi này luôn mang lại một cảnh quan thơ mộng và yên bình. 

 

 

Đảo Yến vô cùng nổi tiếng với bãi tắm đôi được nối với nhau bằng một dải cát trắng trải dài. Nếu có thời gian, du khách có thể leo lên núi Du Hạ cao chừng 90 m để chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp tại đây.

  • Thời gian 7h30-15h
  • Giá tour tham khảo: 390.000 - 550.000 đồng
  • Tour chỉ được tổ chức từ tháng 3 đến tháng 9

Tour thác Yangbay 1 ngày

Trong lịch trình tour du lịch một ngày tại Nha Trang, thác Yangbay cũng là một điểm dừng chân thú vị được nhiều du khách lựa chọn. Thác trời hùng vĩ này là điểm tham quan lý thú dành cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn khám phá những hoạt động kỳ thú. Khi tới đây, bạn có thể đến cây ta cổ thụ cao 25m rồi tha hồ bơi lội bên hồ nước nóng Ho Cho cũng như  tham gia các hoạt động cảm giác mạnh hoặc dân gian.

  • Thời gian: 7h30-16h
  • Giá tour tham khảo: 450.000 - 650.000 đồng

Tour Nha Trang 1 ngày ở VinWonders

Nếu chọn đi tour du lịch Vinwonders một ngày, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều điều thú vị tại công viên lớn nhất Việt Nam có diện tích rộng hơn 200.000 mét vuông. Tại đây có rất nhiều khu vui chơi bao gồm công viên nước, khu biểu diễn, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà,... chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ khám phá.

Ngoài ra, các show diễn công phu và sân khấu âm nhạc với ánh sáng hiện đại có quy mô lên tới 5.000 người cũng là một trong những điểm hấp dẫn của tour VinWonders này.

  • Thời gian: 8h-15h30
  • Giá tour tham khảo: 850.000 - 1.250.000 đồng

Tour du lịch Nha Trang tại Bình Ba

Bình Ba là hòn đảo nhỏ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Đây cũng là một trong những địa điểm thường xuyên được lựa chọn trong lịch trình tour Nha Trang một ngày. Đảo Bình Ba đã được khai thác du lịch từ rất lâu nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và bình dị.

 

 

Đảo Bình Ba chỉ phục vụ công dân Việt Nam. Bởi vậy, chắc chắn bạn sẽ rất thích nơi này nếu không thích nơi quá đông người và có nhiều du khách nước ngoài.

  • Thời gian: 7h-17h
  • Giá tour tham kâỏ: 350.000 - 650.000 đồng

Một điều cần lưu ý là năm 2022, Đảo Bình Ba đã dừng phục vụ các hoạt động du lịch vì liên quan đến cơ chế an toàn an ninh căn cứ quân sự Cam Ranh. Bởi vậy bạn nên hỏi kỹ càng trước khi bắt đầu tour này. 

Tour khám phá Nha Trang 1 ngày tại Vĩnh Hy, Bình Hưng, Bình Lập

Tour Nha Trang một ngày đến hang Rái Vĩnh Hy, Bình Hưng và Bình Lập chắc chắn sẽ là hành trình đưa bạn khám phá từ thác nước trên biển độc đáo đến những bãi biển còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ và kì vĩ. Bạn có thể ngắm nhìn san hô bằng tàu đáy kính khi tới Vĩnh Hy và ngắm nhìn toàn cảnh của nơi được mệnh danh là Maldives Việt Nam tại Bình Lập rồi thưởng thức bữa trưa với đủ các loại hải sản thơm ngon trên Nhà Bè. 

 

 

Bạn có thể tiếp tục tham quan vườn nho nổi tiếng ở gần đó và thưởng thức đặc sản ẩm thực đặc trưng của nơi này. Ngoài ra, có thể tìm hiểu và khám phá những nét văn hóa đặc sắc của con người Phan Rang thân thiện và hiền lành.

  • Thời gian: 7h-18h
  • Giá tour tham khảo: 580.000 - 670.000 đồng

Tour lặn biển tại Hòn Mun

Không ít du khách có dịp quay trở lại Nha Trang khám phá thường chọn tour lặn biển tại Hòn Mun  trong một ngày. Vốn là hòn đảo được biết đến nhờ vẻ đẹp thơ mộng cùng hệ sinh thái dưới biển đa dạng, nên Hòn Mun rất nổi tiếng với hoạt động lặn biển và luôn được khai thác ở các tour du lịch trong ngày tại Nha Trang.

 

 

Khi tham gia tour lặn biển Hòn Mun, dù bạn không biết bơi hay bị cận thì vẫn sẽ được cung cấp kính cận để lặn và có thợ lặn đi kèm. Bạn chỉ cần thở và ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của những rạn san hô đầy màu sắc. Đây chắc chắn sẽ là một trong những tour rất thú vị tại Nha Trang mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có thời gian.

  • Thời gian: 7h30-14h30
  • Giá tour tham khảo: 385.000 - 1.300.000 đồng

Tour 3 đảo hoặc tour 4 đảo

Khi nhắc đến tour Nha Trang một ngày, tour 4 đảo hoặc 3 đảo vẫn được ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp của Nha Trang vốn hiện hữu qua những hòn đảo xinh đẹp. Nếu đi tour 3 đảo, bạn sẽ có cả một ngày để khám phá vịnh Cam Ranh. Nơi có ba hòn đảo là Hòn Một, Hòn Mun và Hòn Miễu. Không chỉ có vẻ đẹp đơn sơ của những làng chài, nơi đây còn có nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn của thành phố biển.

Nếu lựa chọn tour du lịch 4 đảo, thường lịch trình sẽ bao gồm 3 hòn đảo trên và ghé thăm thêm khu du lịch Con Sẻ Tre. Khu vực này vẫn giữ được nét gần gũi và mộc mạc của thiên nhiên, nhất là những đồ dùng trên đảo đều được làm từ tre nên nơi này càng trở nên độc đáo hơn.

Tour du lịch khám phá City Tour Nha Trang và tắm bùn Khoáng

Du khách lựa chọn tour du lịch này sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm nổi tiếng trong thành phố như Tháp Bà Ponagar, nhà thờ Núi, chùa Long Sơn hay nhà yến. Ngoài ra bạn cũng sẽ kết thúc một ngày với cảm giác sảng khoái khi tận hưởng tắm bùn khoáng nóng tại đây. 

Một vài kinh nghiệm lưu ý khi đi tour Nha Trang 1 ngày

Tour du lịch Nha Trang trong 1 ngày có rất nhiều loại, trong đó tour 4 đảo là một trong những sự lựa chọn nổi bật nhất. Bên cạnh đó, nhiều du khách cũng hay chọn tour đảo Điệp Sơn vì nơi đây có con đường đi bộ ra giữa biển độc nhất vô nhị. Tuy nhiên, bạn cần căn chỉnh đúng thời gian nước rút để có thể checkin con đường độc lạ này.

 

 

Bạn cũng nên xem kỹ các dịch vụ đã bao gồm và chưa bao gồm trong gói tour mà mình lựa chọn. Đồng thời, nên hỏi chi tiết về tiện ích và giá cả đi kèm đối với các dịch vụ chưa bao gồm đó.

Hầu hết các tour du lịch Nha Trang đều có chính sách ưu đãi cho trẻ nhỏ. Nếu bạn đi theo gia đình và có trẻ đi cùng, cần hỏi kỹ thông tin để có thể tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, để có một chuyến đi Nha Trang trọn vẹn trong ngày, bạn cũng đừng quên bôi kem chống nắng, chuẩn bị mũ, nón, kính râm và một số đồ dùng cần thiết khác để sử dụng trong trường hợp cần đến.

Tour Nha Trang 1 ngày tuy không thể đưa bạn đến tất cả những điểm đến nổi tiếng của thành phố biển nhưng sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát về vẻ đẹp biển đảo Nha Trang. Lựa chọn đi tour trong một ngày tại đây sẽ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm được thời gian mà vẫn có thể khám phá nét đẹp cơ bản của nơi này. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Tin khác

Brands/Partner