Crystal bay

Thông tin du lịch

Tour Hòn Tre Nha Trang nên đi đâu: Những tọa độ vui chơi sảng khoái nhất!

27/12/2023

Mục lục
Tour Hòn Tre Nha Trang sẽ đưa bạn tới hòn đảo lớn nhất vịnh Nha Trang, nơi có rất nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn ai ai cũng mê. Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để có chuyến đi Hòn Tre thật đáng nhớ.

Đôi nét về vẻ đẹp đảo Hòn Tre Nha Trang

Được mệnh danh là hòn ngọc của Việt Nam, đảo Hòn Tre sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với thảm thực vật sống động. Đây là hòn đảo lớn nhất thuộc Vịnh Nha Trang với diện tích lên tới 32,5 km². Hòn Tre vẫn giữ được nhiều cảnh đẹp hoang sơ và hấp dẫn nhờ có khoảng cách khá xa so với đất liền.

Đảo Hòn Tre là đảo lớn nhất của vịnh Nha Trang với diện tích lên đến 32,5 km2

Đảo Hòn Tre là đảo lớn nhất của vịnh Nha Trang với diện tích lên đến 32,5 km2

Có bầu không khí mát mẻ quanh năm, đảo Hòn Tre thu hút nhiều dự án lớn nhỏ đầu tư từ các nhà thầu trong và ngoài nước. Nơi đây hiện đã có nhiều tổ hợp khu vui chơi như dự án sân golf Vinpearl, khu giải trí VinWonders, khu du lịch Con Sẻ Tre hay khu sinh thái Đầm Bấy…

Thời tiết lý tưởng để đi tour Hòn Tre Nha Trang

Đi đảo Hòn Tre vào mùa nào cũng đẹp. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để tham gia tour Hòn Tre Nha Trang là từ tháng 1 đến tháng 8. Đó là lúc áp suất không khí và thời tiết ổn định, mát mẻ. Ngoài ra, đi vào các tháng 6, 7, 8 thì càng đẹp vì khi đó, thời tiết đủ nắng, gió, ôn hoà với biển xanh và êm dịu…

Thời tiết mùa hè là lý tưởng nhất để vui chơi tại Hòn Tre Nha Trang

Thời tiết mùa hè là lý tưởng nhất để vui chơi tại Hòn Tre Nha Trang

Bạn không nên đi vào những tháng cuối năm bởi đó là thời gian mà trên biển thường xuyên xuất hiện bão và mưa lớn. Mặc dù cảnh đẹp vẫn đặc sắc và đỡ đông du khách hơn nhưng bạn sẽ khó tránh khỏi việc gặp nguy hiểm vì đường xá đi lại khó khăn.

Hướng dẫn di chuyển tới đảo Hòn Tre

Chỉ cách thành phố Nha Trang chừng 6 phút đi xe và cảng Cầu 3 phút, đảo Hòn Tre thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, có trời nhiều mây, biển xanh, gió nhẹ, rất phù hợp để vui chơi, nghỉ dưỡng.

Việc đi lại trong thành phố không hề khó bởi Nha Trang là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như máy bay, xe khách, tàu hỏa, xe máy tuỳ theo nhu cầu và điều kiện để tới được thành phố biển này.

 

 

Nếu đi từ Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, bạn có thể đi bằng phương tiện máy bay để tiết kiệm thời gian. Trong khi đi từ Sài Gòn và các tỉnh phía Nam thì bạn có thể đi bằng xe máy, xe khách và tàu hỏa để tiết kiệm chi phí.

Sau khi tới được thành phố Nha Trang thì bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển đến đảo Hòn Tre như:

  • Tàu thuỷ cao tốc: Mất khoảng 15 phút di chuyển
  • Cano: Giúp di chuyển đến đảo nhanh nhất với chỉ 10 phút, phương tiện hoạt động từ 8h sáng đến 10h tối
  • Cáp treo: Mất 13 phút để băng qua con đường vượt biển dài 3.320m

Tour Hòn Tre Nha Trang có gì đặc sắc?

Cung đường Alpine Coaster

Với chiều dài tối đa 1865m, cung đường Alpine Coaster là đường trượt trên cao đầu tiên của châu Á sẽ đưa bạn tới nhiều khoảnh khắc thú vị đầy niềm vui và bất ngờ.

Trải nghiệm cung đường này, du khách sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sợ hãi đến vui sướng và bất ngờ… Hãy dành thời gian tại đây để có cơ hội giải phóng cảm xúc và thả hồn theo mây trời rộng lớn. Bạn sẽ dần có được sự sảng khoái và mọi căng thẳng, lo âu sẽ dần biến mất sau từng khúc cua đáng nhớ.

Vịnh Đầm Bấy

Đầm Bấy được coi là Maldives thu nhỏ của vịnh Nha Trang. Nơi đây thu hút khách du lịch nhờ vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Với những rặng dừa thơ mộng và bãi biển trong xanh, vịnh Đầm Bấy là địa chỉ hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi thư giãn trong chuyến tour Hòn Tre Nha Trang.

Đầm Bấy được coi là Maldives thu nhỏ của vịnh Nha Trang

Đầm Bấy được coi là Maldives thu nhỏ của vịnh Nha Trang

Bãi Trũ Hòn Tre

Cũng là một điểm dừng thú vị tại Hòn Tre, Bãi Trũ với bãi biển cát trắng và bờ biển dài, đẹp cũng là điểm hấp dẫn, thu hút nhiều du khách đến check-in, chụp ảnh. Tại đây có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và khí hậu ôn hoà, phù hợp để du khách có thể thả lỏng, hoà mình vào cảnh đẹp và dành thời gian chiêm ngưỡng bình minh - hoàng hôn tuyệt mỹ.

Bãi Trũ cũng là một điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ khi có dịp tới Hòn Tre

Bãi Trũ cũng là một điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ khi có dịp tới Hòn Tre

VinWonders Nha Trang

Công viên của những kỷ lục - VinWonders Nha Trang cũng là một toạ độ đáng trải nghiệm trong tour Hòn Tre Nha Trang. Đây là khu tổ hợp giải trí gồm 6 phân khu với hàng trăm hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn.

Khi tới công viên này, bạn có tham gia trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị như sau:

 

 

  • Trải nghiệm Zipline: Hành trình dài và dốc nhất với cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam, phù hợp cho du khách yêu thích trải nghiệm cực đã
  • Trải nghiệm du hành Alpine Coaster: Đường trượt núi dài 1.865m trên đảo đầu tiên ở châu Á
  • Vịnh phao nổi: Thoả thích khám phá các trò chơi ở khu phao nổi hơn 4.200 m2, lớn nhất trên thế giới
  • Bánh xe bầu trời: Chill hết cỡ khi ở độ cao 120m với bánh xe thuộc top 10 vòng xoay cao nhất
  • Khám phá The World Garden: Nơi có bộ sưu tập xương rồng lớn nhất Việt Nam, với những kỳ hoa dị thảo 5 châu…

Khu Du Lịch Con Sẻ Tre

Đây cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn trong tour Hòn Tre Nha Trang mà du khách không nên bỏ lỡ. Nếu đến phía Nam của Đảo Hòn Tre, bạn sẽ nhìn thấy một hòn đảo nhỏ hơn tên là Con Sẻ Tre. 

Khu Du Lịch Con Sẻ Tre giống như một phiên bản thu nhỏ của đảo Hòn Tre bạn cũng nên dừng chân khám phá

Khu Du Lịch Con Sẻ Tre giống như một phiên bản thu nhỏ của đảo Hòn Tre bạn cũng nên dừng chân khám phá

Tương tự như một phiên bản nhỏ của Hòn Tre, khu du lịch Con Sẻ Tre có khung cảnh xung quanh đẹp, đặc biệt phù hợp để tản bộ trên bãi biển, bơi lội, lặn biển với bình dưỡng khí hay đi bộ đường dài hoặc câu cá. Tất cả những hoạt động này sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc hấp dẫn và đáng nhớ.

Đi tour Hòn Tre Nha Trang nên ăn gì?

Khi tới Hòn Tre vui chơi và khám phá, bạn không nên bỏ lỡ những món ăn vốn là đặc sản của Nha Trang như: Nem nướng Nha Trang, bánh căn, ốc Vú Nàng, hàu sữa, nhum nướng, hải sản khác…

Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển tới hệ thống nhà hàng của Vinpearl Nha Trang với không gian rộng lớn và thực đơn đa dạng Á, Âu có thể phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách.

Một vài kinh nghiệm lưu ý khi đi tour Hòn Tre Nha Trang

Bạn nên lưu ý một số điều dưới đây để có một chuyến đi tour đảo Hòn Tre có một hành trình suôn sẻ với những kỷ niệm đáng nhớ.

 

 

  • Nên mặc những bộ đồ thoải mái và mềm mại để dễ dàng di chuyển, nhớ mang theo đồ tắm nếu bạn có ý định tắm biển hay tham gia lặn biển
  • Mang theo kem chống nắng, mũ, nón để bảo vệ làn da trước tia UV của ánh nắng mặt trời
  • Chuẩn bị đồ uống, đồ ăn nhẹ để sẵn sàng nạp năng lượng cho cơ thể bởi đi tour Hòn Tre bạn sẽ vận động khá nhiều

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn những thông tin về những hoạt động nên trải nghiệm trong tour Hòn Tre Nha Trang. Hi vọng rằng những chia sẻ này sẽ có ích cho bạn khi đang lên kế hoạch khám phá đảo Hòn Tre nổi tiếng của thành phố biển. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ tại đây.

Tin khác

Brands/Partner