Crystal bay

Thông tin du lịch

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang

05/04/2024

Mục lục
Nổi tiếng là nơi sóng biển giao hòa cùng bãi cát trắng mịn, Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn vào dịp hè 2024. Hãy cùng Crystal Bay khám phá danh sách Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang nhé!

Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam khi được ví như một bức tranh tự nhiên tuyệt đẹp của miền biển Nam Trung Bộ. Đây là nơi du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc bình yên dưới dòng nước trong veo hay ngắm cảnh trời xanh cát trắng thơ mộng hoặc thưởng thức hương vị của ẩm thực đường phố. 

Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch này, việc lựa chọn khách sạn phù hợp là vô cùng quan trọng. Crystal Bay xin giới thiệu danh sách Top 10 khách sạn ở Nha Trang bạn nên đến khi du lịch, được sắp xếp theo thứ tự từ khách sạn 5 sao đến khách sạn 3 sao. 

1. Mường Thanh Luxury Nha Trang

  • Địa chỉ: 60 Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 944.000 VND/đêm

Điểm dừng chân đầu tiên không thể bỏ qua chính là Mường Thanh Luxury Nha Trang. Nằm tại một vị trí độc đáo trên con đường Trần Phú, với bãi biển nằm ngay phía trước và trung tâm thành phố ở phía sau, Mường Thanh Luxury Nha Trang là một biểu tượng với 48 tầng cao, cung cấp tổng cộng 458 phòng nghỉ hướng biển, và đầy đủ các tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.1

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang tận dụng tối đa không gian mở thông qua việc sử dụng các tường kính lớn trong mỗi phòng, giúp du khách có thể tận hưởng toàn cảnh các cảnh đẹp nổi tiếng trên vịnh Nha Trang như bờ biển Trần Phú, hòn Mun, hòn Tre, hòn Tằm, và nhiều điểm du lịch khác.

Hệ thống 458 phòng nghỉ của Mường Thanh Nha Trang đều tuân thủ tiêu chuẩn 5 sao với nội thất sang trọng và tinh tế. Mỗi phòng đều được thiết kế để tận dụng tối đa tầm nhìn ra thành phố, biển hoặc đồi núi, tạo ra không gian mở rộng lớn và thoáng đãng. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tận hưởng cảm giác thư giãn và thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

2. Amber Hotel Nha Trang

  • Địa chỉ: 38 Biệt Thự, phường Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 650.000 VND – 1.000.000 VND/đêm 

Amber Hotel Nha Trang là một địa điểm lưu trú đẳng cấp 3 sao, khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2019. Với vị trí thuận tiện tại khu phố Tây sầm uất của Nha Trang, chỉ cách bãi biển 400m và vài phút đi bộ, khách sạn này mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá các điểm tham quan của thành phố một cách dễ dàng.

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.2

Khi đặt chân đến Amber Hotel, du khách luôn được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và hết lòng phục vụ. Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng chuyến du lịch tại Nha Trang.

Khách sạn Amber sở hữu tổng cộng 44 phòng nghỉ, được phân chia thành 4 hạng phòng khác nhau, phù hợp với mọi ngân sách và nhu cầu của du khách. Với thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, các phòng nghỉ tại đây mang đến trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời khi bạn đặt chân đến Nha Trang. Nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện nghi hiện đại như truyền hình cáp, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, minibar và nhiều tiện ích khác. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay, hồ bơi ngoài trời và nhà hàng đa dạng thực đơn, hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ và thoải mái.

3. InterContinental Nha Trang 

  • Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 2.500.000 VND/đêm đến 6.000.000 VND/đêm.

Với vị trí lý tưởng ngay trên bãi biển Trần Phú, InterContinental Nha Trang tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp về sự kết hợp giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Khách sạn Intercontinental Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú, cách sân bay Cam Ranh khoảng 36km, cách ga Nha Trang khoảng 2,2km và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 435km. 

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.3

Khách sạn InterContinental Nha Trang đạt chuẩn khách sạn 5 sao với 279 phòng hiện đại hướng tầm nhìn ra vịnh Nha Trang xanh biếc. InterContinental Nha Trang cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng sang trọng, thư giãn và tái tạo năng lượng tại spa cao cấp, và tham gia các hoạt động giải trí thú vị như bơi lội tại hồ bơi ngoài trời hoặc tận hưởng dịch vụ tại bãi biển riêng. 

Các phòng nghỉ tại InterContinental Nha Trang được thiết kế sang trọng và tinh tế, với đầy đủ tiện nghi hiện đại và không gian rộng rãi. Mỗi phòng đều có ban công riêng, hướng nhìn ra biển hoặc thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư. 

4. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa 

  • Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 2.800.000 VND/đêm đến 6.500.000 VND/đêm.

Sheraton Nha Trang tọa lạc trên đường Trần Phú nổi tiếng của thành phố, chỉ cách bãi biển Trần Phú vài bước chân. Với vị trí lý tưởng, khách sạn mang lại cho du khách không chỉ làn gió biển mát mẻ mà còn tiện lợi trong việc khám phá các điểm tham quan, mua sắm và ẩm thực hàng đầu của thành phố. 

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.4

Sheraton Nha Trang tự hào sở hữu các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, từ nhà hàng sang trọng đến spa thư giãn và các hoạt động giải trí. Du khách có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng Feast hoặc thưởng ngoạn cảnh đẹp từ hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng. Spa Shine của khách sạn cũng là nơi lý tưởng để tái tạo năng lượng và thư giãn. 

Với toàn bộ 280 phòng, suite và penthouse view biển cùng hồ bơi vô cực, Shine spa và phòng gym, khách sạn Sheraton Nha Trang là sự lựa chọn lý tưởng, đáp ứng các nhu cầu nghỉ dưỡng hay công tác đa dạng. Các phòng nghỉ tại Sheraton Nha Trang được thiết kế sang trọng và hiện đại, với đầy đủ tiện nghi và không gian rộng rãi. Từ các phòng, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh biếc hoặc tận hưởng không gian riêng tư trên ban công riêng. 

5. Panorama Nha Trang

  • Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 900.000 VND/đêm đến 2.500.000 VND/đêm.

Panorama Nha Trang là một trong những khách sạn lớn nhất tại Nha Trang, với diện tích khuôn viên rộng hơn 4.483,1 mét vuông, cao khoảng 160m và bao gồm 39 tầng nổi cùng 2 tầng hầm. Với khối kiến trúc hiện đại và sang trọng, Panorama Nha Trang được coi như một viên kim cương giữa lòng vùng biển Nha Trang.

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.5

Với tổng cộng 1112 căn hộ và phòng nghỉ, diện tích của chúng biến đổi từ 33m2 đến 70m2, Panorama Nha Trang cung cấp một loạt các lựa chọn phòng nghỉ đa dạng, phù hợp cho 2 đến 4 người. Đặc biệt, với thiết kế hình elip độc đáo, khách sạn 5 sao này mang đến tầm nhìn toàn cảnh về biển cho phần lớn các phòng nghỉ của mình.

Bên cạnh việc cung cấp hệ thống phòng nghỉ đa dạng và chất lượng, Panorama Nha Trang còn được biết đến với những tiện ích đặc biệt, tạo điều kiện cho một kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách. Trong số đó, điểm nhấn đáng chú ý là hồ bơi vô cực tại tầng thượng của khách sạn, với thiết kế bo tròn độc đáo, mang đến cho du khách một trải nghiệm đắm chìm trong tầm nhìn tuyệt vời ra biển.

6. Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa 

  • Địa chỉ: 12-14 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.800.000 VND/đêm đến 4.500.000 VND/đêm

Được thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ, mang vẻ đẹp của phong cách đông dương quyến rũ, kết hợp với nghệ thuật trang trí thanh lịch, Sunrise Nha Trang là khách sạn 5 sao duy nhất có lối kiến trúc cổ điển sang trọng tại trung tâm thành phố. 

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.6

Với 125 phòng nghỉ hướng biển có ban công riêng và hướng nhìn trực diện, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang, Sunrise Nha Trang mang đến cho bạn cảm nhận mọi hơi thở của miền biển nhiệt đới từ vùng vịnh đẹp nhất thế giới cùng tinh thần của đời sống miền duyên hải miền Trung.

Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm hồ bơi ngoài trời, spa thư giãn, phòng tập gym và các hoạt động giải trí thú vị. Du khách cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng và quán bar của khách sạn, với menu đa dạng từ ẩm thực địa phương đến món ăn quốc tế. 

7. Liberty Central Nha Trang Hotel 

  • Địa chỉ: 9 Biet Thu, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.400.000 VND/đêm đến 3.000.000 VND/đêm.

Với sự pha trộn giữa nét duyên dáng bản địa và các dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế, Liberty Central Nha Trang là sự lựa chọn phù hợp cho cả doanh nhân cũng như khách du lịch, và đã được rất nhiều khách hàng công nhận về chất lượng dịch vụ và vị trí nổi bật. 

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.7

Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa và các hoạt động giải trí. Các nhà hàng và quán bar của khách sạn cũng mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo. 

Các phòng nghỉ tại Liberty Central Nha Trang Hotel được thiết kế sang trọng và hiện đại, với không gian rộng rãi và trang bị đầy đủ các tiện ích. Từ các phòng, du khách có thể thưởng ngoạn tầm nhìn đẹp của biển cả hoặc thành phố. 

8. Havana Nha Trang Hotel 

  • Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.200.000 VND/đêm đến 2.500.000 VND/đêm.

Havana Nha Trang nổi bật với chiều cao 41 tầng, cung cấp 1260 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất theo phong cách châu  Âu trên nền những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ sang trọng, để lại cho du khách một ấn tượng khó phai. 

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.8

Khách sạn có một loạt các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa và quán bar. Dịch vụ phòng 24/7 và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo du khách có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi. 

Các phòng nghỉ tại Havana Nha Trang Hotel được thiết kế đẹp mắt và sang trọng, với không gian rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi. Một số phòng có ban công với tầm nhìn tuyệt vời ra biển, tạo ra không gian thư giãn và lãng mạn cho du khách. 

Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Âu và Á đa dạng, cùng với một loạt các đặc sản biển tươi ngon. Du khách cũng có thể thưởng thức các đồ uống và cocktail tuyệt vời tại quán bar của khách sạn. 

9. Alana Nha Trang Beach Hotel  

  • Địa chỉ: 07 Trần Quang Khải, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.000.000 VND/đêm đến 2.500.000 VND/đêm.

Alana Nha Trang Beach Hotel nằm ở vị trí đắc địa, ngay trên đường Trần Phú nổi tiếng của Nha Trang, chỉ cách bãi biển vài bước chân. Với vị trí trung tâm và tầm nhìn tuyệt vời ra biển, khách sạn thu hút du khách bằng không gian yên tĩnh và thoáng đãng. 

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.9

Khách sạn Alana Nha Trang Beach Hotel có một loạt các tiện nghi và dịch vụ cao cấp, bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa và nhà hàng sang trọng. Dịch vụ phòng 24/7 và nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo du khách có một kỳ nghỉ tiện nghi và đáng nhớ. 

Các phòng nghỉ tại Alana Nha Trang Beach Hotel được thiết kế hiện đại và thoải mái, với trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian sáng sủa. Một số phòng có ban công với tầm nhìn tuyệt vời ra biển, tạo ra không gian lãng mạn và thư giãn cho du khách. 

Nhà hàng của khách sạn phục vụ các món ăn Âu và Á đa dạng, cùng với các món đặc sản biển tươi ngon. Du khách cũng có thể thưởng thức các đồ uống và cocktail tại quầy bar của khách sạn. 

10. Asia Paradise Hotel 

  • Địa chỉ: 06 Biet Thu, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 800.000 VND/đêm đến 2.000.000 VND/đêm.

Khách sạn Asia Paradise được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao tốt nhất Nha Trang. Asia Paradis mang đến cho bạn sự thoải mái và sang trọng của một khách sạn boutique 4 sao với mức giá phải chăng.  

Top 10 khách sạn bạn nên đến khi du lịch Nha Trang.10

Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận tiện ngay trung tâm Nha Trang, chỉ cách bãi cát và bãi biển Nha Trang 2 phút đi bộ. Các phòng nghỉ tại Asia Paradise Hotel được thiết kế thoải mái và hiện đại, với trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. Một số phòng còn có ban công với tầm nhìn tuyệt vời ra biển. 

Nhà hàng của khách sạn phục vụ đa dạng các món ăn Âu và Á, cùng với các món đặc sản biển tươi ngon. Du khách cũng có thể thưởng thức các đồ uống và cocktail tại quầy bar của khách sạn. Dịch vụ phòng 24/7 và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp đảm bảo mọi nhu cầu của du khách được đáp ứng. 

Khi du lịch đến Nha Trang, việc lựa chọn một khách sạn phù hợp sẽ làm tăng thêm trải nghiệm của bạn. Hy vọng danh sách trên sẽ giúp bạn tìm được nơi lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố này. 

Xem thêm: 10 khách sạn Nha Trang 3 sao gần biển, giá tốt, view xịn sò 2024

Tin khác

Brands/Partner