Crystal bay

Tin tức

Thông tin về đơn vị chính thức kinh doanh Thẻ kỳ nghỉ và đơn vị kinh doanh lữ hành trực thuộc

19/03/2024

Mục lục
Tập đoàn du lịch Crystal Bay xin có thông báo tới Quý khách hàng như sau.

Kính gửi: Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Tập đoàn du lịch Crystal Bay (Sau đây gọi tắt là “Tập đoàn/ Tập đoàn CBG”) trân trọng gửi lời chào và cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Trong suốt thời gian qua, Tập đoàn CBG đã hoạt động phụng sự khách hàng và du lịch Việt Nam bằng những dự án và sản phẩm du lịch đẳng cấp 5* mang lại những chuyến nghỉ dưỡng đáng giá cho khách hàng.

CBC-crystalbay-card-thong-bao

Để bảo đảm quyền lợi của quý Khách hàng và đối tác, để tránh những rủi ro không đáng có trong những trường hợp có các đơn vị khác mạo danh Tập đoàn du lịch Crystal Bay, chúng tôi xin thông báo các nội dung cụ thể như sau:

1. Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay (“CBC”) là đơn vị duy nhất trực thuộc Tập đoàn du lịch Crystal Bay phân phối sản phẩm Thẻ du lịch nghỉ dưỡng (Crystal Bay Card).

Các vấn đề về quyền lợi của Khách hàng, Hợp đồng Mua bán Thẻ Du lịch Crystal Bay và/hoặc các vấn đề khác liên quan, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ, làm việc theo thông tin như sau:

Công ty Cổ phần Thẻ Du lịch Crystal Bay

  • Văn phòng Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 11 Tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 1900 638 557

  • Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 1M, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 1900 638 469

2. Thời gian qua, một số nhân sự bị cho nghỉ việc đã có hành vi mạo danh Tập đoàn Crystal Bay để chèo kéo khách hàng, đưa thông tin sai lệch về sản phẩm của Tập đoàn Crystal Bay. Quý Khách hàng xin lưu ý: Không trao đổi, thỏa thuận ký kết với các nhân sự không thuộc Crystal Bay Card; thận trọng trước những thông tin có thể được đưa ra một cách không rõ ràng hoặc mạo danh Công ty CBC/ Tập đoàn Crystal Bay và các công ty thành viên. Mọi hoạt động hỗ trợ đều phải được thực hiện bởi nhân sự được phân công chính thức của công ty tại địa chỉ như mục 1 trên đây.

3. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Thẻ du lịch Crystal Bay có công ty trực thuộc là Công ty Cổ phần du lịch Crystal Bay Discovery - Đơn vị lữ hành với nhiệm vụ đảm bảo các chuyến nghỉ dưỡng của quý Khách hàng diễn ra đúng theo mong muốn và kế hoạch.

4. Ngoài các đơn vị trên, Tập đoàn du lịch Crystal Bay không có bất cứ mối liên hệ, liên kết với bất kỳ công ty kinh doanh cùng ngành nghề nào khác.

Trên đây là nội dung thông báo của Tập đoàn du lịch Crystal Bay để Quý Khách hàng được biết. Chúng tôi rất mong Quý Khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ đối với sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, sản phẩm Thẻ du lịch Crystal Bay và các sản phẩm khác của Tập đoàn du lịch Crystal Bay.

Bất cứ thắc mắc nào của Quý khách hàng đều được giải đáp theo số điện thoại nói trên.

Trân trọng.

TẬP ĐOÀN DU LỊCH CRYSTAL BAY

Tin khác

Brands/Partner