Cẩm nang du lịch

Chưa biết ăn gì ở Nha Trang? Cùng ghé ngay 10 quán cơm gà sốt bơ cực hấp dẫn 
Mục lục
Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp với nhiều món ăn ngon, trong đó có cơm gà sốt bơ. Nếu bạn đang tìm kiếm món ngon ở Nha Trang thì đây là danh sách 10 quán cơm gà sốt bơ ngon nhất ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua!

Ở Nha Trang, ngoài những món ăn phổ biến như bò nướng lạc cảnh, nem nướng Ninh Hòa, bún chả cá sứa,... một món ẩm thực đặc sắc khác thu hút du khách đó là cơm gà, một đặc sản nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp này. Du khách khi đến đây thường nhắc nhau "đến Nha Trang nhớ thưởng thức cơm gà".

Cơm gà sốt bơ là gì? Vì sao cơm gà sốt bơ ở Nha Trang lại nổi tiếng đến vậy?

Cơm gà sốt bơ là món ăn đặc sản vô cùng nổi tiếng tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà sốt bơ là món ăn đặc sản vô cùng nổi tiếng tại Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà sốt bơ là một món ăn đặc sản của Nha Trang, một thành phố du lịch nổi tiếng ở miền Trung Việt Nam. Món ăn này gồm cơm trắng được nấu với mỡ gà, thịt gà được xé nhỏ và trộn với hành tây, rau răm, nước cốt chanh và các gia vị khác. 

Điểm đặc biệt của món ăn này là sốt bơ trứng, được làm từ bơ, trứng gà, dầu hào, mật ong và bột ớt. Sốt bơ trứng có màu vàng, vị béo ngậy, ngọt ngào và cay cay, tạo nên hương vị hấp dẫn cho cơm gà. Món ăn còn được ăn kèm với dưa chua, dưa leo và nước mắm ớt chua ngọt.

Cơm gà sốt bơ ở Nha Trang nổi tiếng bởi vì nó là sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu địa phương và phong cách ẩm thực Pháp. Nha Trang từng là một thuộc địa của Pháp nên ảnh hưởng của nền văn hóa Pháp rất lớn ở đây. Bơ và trứng là hai thành phần quan trọng trong ẩm thực Pháp, được sử dụng để làm nhiều món ăn ngon và sang trọng. 

Khi kết hợp với gà, cơm và các gia vị Việt Nam, bơ và trứng đã tạo nên một món ăn độc đáo và đặc sắc, mang đậm dấu ấn của Nha Trang. 

Top 10 quán Cơm gà sốt bơ cực ngon ở Nha Trang

Nha Trang là một thành phố biển nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, trong đó có cơm gà. Dưới đây là danh sách 10 quán cơm gà ngon ở Nha Trang được nhiều người yêu thích:

1. Cơm gà Trâm Anh ở Nha Trang

Cơm gà Trâm Anh ở Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà Trâm Anh ở Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 10 đường Bà Triệu, phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 30.000 – 140.000 VNĐ/suất

Cơm gà Trâm Anh Nha Trang là một địa chỉ ăn ngon được nhiều thực khách yêu thích. Món cơm gà Nha Trang tại đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng biển Nha Trang. Cơm được nấu dẻo, thơm, nước dùng là nước luộc gà nên có vị thanh ngọt. Ngoài ra, cơm còn được trộn bơ nên có vị béo ngậy, lạ miệng. Một suất cơm gà tại đây đầy đặn, có đủ thịt gà, rau răm, dưa leo, nước mắm chua ngọt và nước dùng. Ngoài cơm gà, quán còn có thêm các món như gà nướng, gà xé, cánh gà, lòng gà,..

2. Cơm gà sốt bơ Hai Chùa

  • Địa chỉ: Số 8 – 9 đường Tô Vĩnh Diện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 25.00 – 50.000 VNĐ/suất
Cơm gà sốt bơ Hai Chùa (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà sốt bơ Hai Chùa (Ảnh: Sưu tầm)

Quán Hai Chùa từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách khi đến Nha Trang. Quán nổi tiếng với món cơm gà Nha Trang ngon và giá thành hợp lý.

Một phần cơm gà tại quán bao gồm cơm trắng, thịt gà luộc hoặc gà xối mỡ, rau răm, dưa leo, nước mắm chua ngọt và nước dùng. Thịt gà được chọn là gà ta, nuôi thả tự nhiên nên thịt chắc, ngọt, không bị khô. Cơm được nấu dẻo, thơm, nước dùng là nước luộc gà nên có vị thanh ngọt.

Ngoài món cơm gà, quán còn có thêm một số món ăn kèm khác như sốt trứng, xà lách dầu giấm, các loại gỏi chua,... Các món ăn kèm này được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Quán Hai Chùa có không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đây là một địa chỉ ăn ngon đáng để bạn ghé thăm khi đến Nha Trang.

3. Cơm gà Bé Ba nổi tiếng

  • Địa chỉ: Số 2 đường Hoàng Diệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 28.000 – 40.000 VNĐ/suất
Cơm gà Bé Ba nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà Bé Ba nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn là khách du lịch đến từ TP. Hồ Chí Minh, chắc hẳn bạn đã quen thuộc với thương hiệu cơm gà Nha Trang Bé Bà. Tại Nha Trang, quán này còn có chi nhánh trên đường Hoàng Diệu, là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn thưởng thức cơm gà tại đây.

Ngoài chất lượng ẩm thực tuyệt vời, nhà hàng còn được đánh giá cao nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát và chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Chủ quán luôn chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo nghiêm ngặt từng khâu chế biến. Đây là một địa chỉ ăn ngon đáng để bạn ghé thăm khi đến Nha Trang.

4. Cơm gà Thụy Kha đa dạng món Nha Trang

  • Địa chỉ:

Số 34B đường Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Số 736 đường 2/4, phường Vĩnh Phước, Nha Trang

  • Giá tham khảo: 25.000 – 70.000 VNĐ/suất
Cơm gà Thụy Kha đa dạng món Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà Thụy Kha đa dạng món Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Món cơm gà sốt bơ hoặc cơm gà xối mỡ không còn xa lạ với cư dân và du khách khi đến thành phố biển Nha Trang. Với công thức chế biến đặc trưng, các quán ăn tại Nha Trang đã tạo ra một món cơm thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Bạn có thể lựa chọn cơm theo ý muốn như cơm gà cánh lớn, cơm đùi gà lớn ốp la, cơm cánh gà xối mỡ... Ngoài ra, Quán Thụy Kha cũng được đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ nhanh nhẹn và tận tình

5. Cơm Gà Như Hội

  • Địa chỉ: 8 đường A6 VCN Phước Hải, thuộc phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giá tham khảo: 33.000 – 50.000 VNĐ/suất
Cơm Gà Như Hội (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm Gà Như Hội (Ảnh: Sưu tầm)

Quán Như Hội là một trong những địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon nhất của Nha Trang. Một suất cơm gà xối mỡ tại đây gồm có:

  • Cơm nóng hổi, vàng ươm, được nấu từ gạo dẻo thơm.
  • Thịt gà giòn dai, được tẩm ướp đậm đà, chiên vàng ruộm.
  • Các loại rau ăn kèm như xà lách, dưa leo, cà chua,...
  • Một phần canh gà hoặc canh chua tùy chọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu chủ quán phục vụ thêm các món ăn khác như gà xé phay, trứng chiên,... để món ăn thêm đa dạng.

6. Cơm Gà Út bình dân

  • Địa chỉ: 60 Yersin, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 23h00
  • Giá bán: 15 – 33k
Cơm Gà Út bình dân - địa chỉ quen thuộc của học sinh, sinh viên (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm Gà Út bình dân - địa chỉ quen thuộc của học sinh, sinh viên (Ảnh: Sưu tầm)

Quán ăn này là điểm quen thuộc đối với sinh viên và học sinh vì giá cả ở đây rất phải chăng so với các lựa chọn khác. Đây là địa điểm ăn cơm phù hợp cho những ngày cuối tháng. Quán có giá cả bình dân, chỉ từ 15.000 đồng/suất. Cơm gà ở đây được nấu theo kiểu truyền thống, với thịt gà mềm, thơm, nước dùng đậm đà.

7. Tiệm Cơm Gà Dã Tượng 

  • Địa chỉ: 114 Dã Tượng, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 08h00 – 23h00
  • Giá bán: 30 – 35k
Tiệm Cơm Gà Dã Tượng (Ảnh: Sưu tầm)

Tiệm Cơm Gà Dã Tượng (Ảnh: Sưu tầm)

Quán cơm gà Dã Tượng là một địa chỉ nổi tiếng với món cơm gà xé phay. Thịt gà được xé nhỏ, dai ngon, thấm đẫm gia vị. Cơm được nấu dẻo, thơm, ăn kèm với rau thơm và nước mắm chua ngọt.

Quán phục vụ nhiều món ăn đa dạng, từ cơm, cháo gà đến miến, phở gà. Một điểm đặc biệt là du khách thích thú với món cơm gà xé phay. Hạt cơm mềm mại nhưng không bị nhão, thịt gà xé trên cùng được rải thêm lớp rau thơm và ít hành khô, tạo nên hương vị hòa quyện khiến cho du khách khó quên quán cơm gà Nha Trang này.

8. Cơm Gà Số 9

  • Giờ hoạt động: 06h00 – 22h00
  • Địa chỉ: 114 Mai Xuân Thưởng, Vĩnh Hải, Nha Trang – Khánh Hòa
  • Giá cả: 20 – 40k

Quán Cơm Gà Số 9 chuyên phục vụ đặc sản cơm gà Nha Trang với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Quán có không gian rộng rãi, lịch sự. Hãy ghé thăm và thưởng thức đặc sản Nha Trang.

Cơm gà số 9 là một quán cơm gà bình dân nhưng chất lượng rất ổn. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ. Cơm gà ở đây được nấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ cơm gà xé phay, cơm gà luộc, cơm gà hấp,...

9 . Cơm gà sốt bơ Bếp Dì Bích

  • Địa chỉ: 52 đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá bán: 25.000vnđ – 45.000vnđ/suất
Cơm gà sốt bơ Bếp Dì Bích (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà sốt bơ Bếp Dì Bích (Ảnh: Sưu tầm)

Quán cơm gà Nha Trang Bếp Dì Bích là một địa điểm nổi tiếng với món cơm gà xối mỡ, có địa chỉ tại số 52 đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Nha Trang. Được mở cửa từ 7:30 – 22:00 hàng ngày, có mức giá giao động từ 25.000vnđ – 45.000vnđ/suất.

Không chỉ được biết đến với quán cơm có giá cả bình dân mà còn là nơi luôn biết làm hài lòng thực khách với hương vị vừa miệng của cơm và nước dùng đi kèm. Phần cơm tại đây cũng được phục vụ khá nhiều, đảm bảo cho bạn một chiếc bụng no nê khi ra về.

10. Cơm Gà Hà Khánh

  • Giờ mở cửa: 15h00
  • Địa chỉ: 254 Lê Hồng Phong (Đối diện đường Cửu Long)
  • Giá bán: 30k
Cơm Gà Hà Khánh (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm Gà Hà Khánh (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà Hà Khánh là một quán cơm bình dân nằm trên đường Lê Hồng Phong. Quán có bán đầy đủ các loại từ miến, cơm, cháo, phở gà. Cơm gà ở đây được nấu rất ngon, thịt gà mềm, dai, nước dùng đậm đà. Bên cạnh đó, quán còn có bán trứng gà non ăn kèm, rất hấp dẫn Gà ở đây thì thực sự ngon, bổ sung thêm trứng gà non ăn kèm cơm gà sốt bơ trứng đầy hấp dẫn.

Cách làm cơm gà sốt bơ Nha Trang chuẩn nhất

Cách làm cơm gà sốt bơ Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Cách làm cơm gà sốt bơ Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Cơm gà sốt bơ là một món ăn đặc sản của Nha Trang, được nhiều du khách yêu thích. Món ăn này gồm có các nguyên liệu chính là cơm, thịt gà, rau thơm, dưa muối, hành khô, sốt bơ trứng non, nước mắm chua ngọt và nước súp trứng cút.

Dưới đây là các các nguyên liệu cần thiết chuẩn bị cho khẩu phần 2 người ăn bao gồm:

  • Nguyên liệu

2 cái đùi gà

2 quả trứng gà

1 củ hành tây

1 củ cà rốt

1 trái bơ

1 củ gừng

3 củ hành tím

3 củ tỏi

1 trái ớt

3 nhánh ngò rí/hành lá

1 chén mỡ gà

½ thìa bột hành

1 thìa bột nghệ

2 thìa rượu trắng

1 thìa giấm

2 thìa nước cốt tắc

200ml dầu ăn

2 thìa canh nước mắm

Các gia vị thông dụng cần thiết: muối, đường, hạt nêm

  • Quy trình nấu cơm gà Nha Trang

Bước 1: Luộc gà và làm thịt gà xé

  • Rửa sạch và sát muối lên thân gà.
  • Luộc gà với 2 lít nước, 3g muối và nửa củ hành tây.
  • Thêm 2 củ hành tím và vài lát gừng để thêm hương thơm và ngọt cho thịt gà.
  • Vớt gà ra sau khi nấu chín, để ráo nước và xé thành từng miếng nhỏ.

Bước 2: Nấu cơm mềm, vàng ươm

  • Rang sơ hạt gạo với dầu và tỏi băm nhuyễn để thêm hương vị.
  • Nấu gạo cùng nước luộc gà.
  • Thêm mỡ gà để cơm có vị béo và thơm. Cơm đạt chuẩn sẽ săn và tơi, lớp mỡ bóng vàng ươm.

Bước 3: Làm sốt bơ trứng gà

Làm sốt bơ trứng gà (Ảnh: Sưu tầm)

Làm sốt bơ trứng gà (Ảnh: Sưu tầm)

Sốt bơ là highlight của món cơm gà Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Sốt bơ là highlight của món cơm gà Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

  • Đập 1 quả trứng, tách lấy lòng đỏ.
  • Trộn lòng đỏ với bơ, thêm đường muối cho dễ ăn.
  • Đánh tơi cho hỗn hợp chuyển màu vàng sệt.

Bước 4: Thành phẩm

  • Đặt cơm ra bát, úp ngược ra đĩa.
  • Xếp thịt gà, thêm dưa chua và dưa chuột.
  • Múc sốt bơ trứng vào chén nhỏ để ăn kèm.
  • Cách chọn mua nguyên liệu tươi ngon:

Chọn mua đùi gà ngon: Chọn gà có da mỏng, sờ mịn với màu vàng óng đặc trưng. Thịt bên trong có màu đỏ hồng tự nhiên, không quá nhạt hoặc quá đậm.

Chọn mua cà rốt ngon: Chọn quả có màu cam đậm, kích thước vừa phải, vỏ trơn láng, cầm chắc tay.

Vậy là bạn đã hoàn thành đĩa cơm gà Nha Trang thơm ngon chuẩn vị, chỉ trong khoảng 1 tiếng.

Trên đây là danh sách 10 quán cơm gà sốt bơ ngon nhất ở Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một quán cơm gà sốt bơ ưng ý và có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này.

 
Thùy Dương , 08:40 27/12/2023

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

“Tôi không nghĩ Phú Quốc đẹp đến vậy”

Tôi đã từng nghe nhiều người nói về Phú Quốc, hòn đảo ngọc ở phía Nam nhưng chưa bao giờ thực sự tin vào những lời ca tụng đó….

Chùa Hộ Quốc: Hành trình về miền đất linh thiêng

Nằm trên sườn núi bình yên, hướng mặt ra biển, Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc (hay còn gọi là Chùa Hộ Quốc) không chỉ là một công trình kiến trúc Phật giáo đồ sộ bậc nhất đồng bằng sông Cửu Long mà còn là điểm đến tâm linh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách và phật tử đến chiêm bái, vãn cảnh.

72h khám phá Phú Quốc - đảo ngọc đẹp top 2 thế giới

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" với vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng và những trải nghiệm du lịch đa dạng. Mặc dù 72 giờ là không đủ để khám phá hết hòn đảo này, nhưng với lịch trình hợp lý, bạn vẫn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn.

Top những điểm vui chơi “check in” hot nhất Phú Quốc năm 2024

Phú Quốc, hòn đảo ngọc của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là thiên đường giải trí với nhiều điểm vui chơi, check-in hấp dẫn.

Top những tour lặn biển ngắm san hô hot nhất ở Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Tìm về chốn bình yên giữa núi rừng

Giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình của thành phố Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm nổi lên như một ốc đảo thanh bình, thu hút những tâm hồn tìm kiếm sự an yên và tĩnh lặng.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 27/7/2024 khứ hồi chưa tới 3 triệu đồng

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 27/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Điểm đến văn hóa số một thế giới tiếp tục gọi tên Cuba

Năm 2024, Cuba lần đầu tiên được trang web du lịch TripAdvisor xếp hạng là là điểm đến văn hóa số một trên thế giới. Đây là kết quả của những nỗ lực bảo tồn và gìn giữ các di tích, hiện vật cũng như truyền thống địa phương của Cuba.

Khám phá Cửa Cạn Phú Quốc - Nét đẹp hoang sơ và bình yên

Cửa Cạn, một khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc, một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và những bãi biển đẹp như tranh vẽ, nơi đây xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đảo ngọc!

Hội chứng Paris - khi thực tế phũ phàng hơn phim ảnh

Đến với kinh đô ánh sáng Paris, nhiều du khách bị sốc nặng vì nhận thấy thực tế khác xa so với tưởng tượng.

Check-in Cổng Trời Bali Đà Lạt: “Sống ảo” như đang ở đảo thiên đường

Cổng Trời Bali Đà Lạt là một điểm "check-in" tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Lấy cảm hứng từ ngôi đền Pura Lempuyang Luhur nổi tiếng ở Bali, Indonesia, Cổng Trời Bali Đà Lạt đã tái hiện lại khung cảnh hùng vĩ và đầy mê hoặc, khiến du khách ngỡ như đang lạc bước giữa hòn đảo thiên đường.

Cầu Hôn Phú Quốc: Nơi giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Giữa biển trời bao la của Phú Quốc, một biểu tượng tình yêu mang tên Cầu Hôn thu hút bao du khách đến khám phá. Với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, Cầu Hôn không chỉ là một điểm đến hấp dẫn mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn và những lời hẹn ước trăm năm.

Đỉnh Langbiang Đà Lạt có gì hấp dẫn? Kinh nghiệm vui chơi từ A-Z

Đà Lạt, thành phố sương mù, không chỉ nổi tiếng với những vườn hoa rực rỡ, những thác nước hùng vĩ mà còn có một điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ - đỉnh Langbiang.

Thác Prenn Đà Lạt: “Góc thiên đường” tại thành phố hoa

Nhắc đến Đà Lạt, thành phố mộng mơ giữa lòng cao nguyên Lâm Viên, không thể nào bỏ qua những tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Trong số đó, Thác Prenn luôn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Cơ hội vàng để đi du lịch Phú Quốc với giá siêu hời

Tour du lịch Phú Quốc giá siêu rẻ đang nổi như một "hiện tượng". Với những ưu đãi hấp dẫn và lịch trình đa dạng, đây chính là cơ hội vàng để du khách có thể thực hiện chuyến đi mơ ước mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí.

Đà Nẵng và Hà Nội vào top 7 điểm đến an toàn cho du lịch một mình

Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch Australia Lonely Planet vừa đưa ra danh sách 7 điểm đến an toàn, có chi phí phải chăng, thích hợp cho du lịch một mình tại Đông Nam Á, trong đó có 2 điểm đến của Việt Nam.