Crystal bay

Thông tin du lịch

Vi vu Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với giá sốc chỉ 2.589K

23/07/2024

Mục lục
Bạn đã sẵn sàng để "đổi gió" với một kỳ nghỉ đáng nhớ mà không cần lo lắng về chi phí? Hãy cùng khám phá Phú Quốc - hòn đảo ngọc tuyệt đẹp của Việt Nam - chỉ với 2.589K cho 3 ngày 2 đêm!

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những bãi biển hoang sơ, ẩm thực phong phú và vô vàn hoạt động thú vị với mức giá "siêu hời". Hãy lên kế hoạch và chuẩn bị tinh thần cho một chuyến đi đầy ắp niềm vui và tiết kiệm nhé!

Phú Quốc được mệnh danh là 'đảo ngọc' của Việt Nam

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" của Việt Nam

Tham gia ngay tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của Crystal Bay để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của đảo ngọc với giá chỉ 2.589K. Với tour du lịch đặc biệt này, bạn sẽ được trải nghiệm những bãi biển xinh đẹp, các địa điểm nổi tiếng và đặc biệt là thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật siêu đỉnh.

Lịch trình chi tiết tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với chi phí chỉ 2.589K:

Ngày 1: Khám phá những tuyệt tác của Phú Quốc

Sau khi có mặt tại văn phòng công ty Crystal Bay Tour tại cảng Rạch Giá hoặc Hà Tiên, du khách sẽ đi tàu Phu Quoc Express êm ái trong khoảng 2 tiếng là cập cảng Bãi Vòng và bắt đầu hành trình khám phá cảnh quan tuyệt đẹp. 

Trước khi di chuyển tới khách sạn 4 sao Wyndham Garden Grandworld phía Tây Bắc đảo, du khách sẽ được tham quan Suối Tranh, một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp giữa lòng đảo ngọc. Dạo bước trên con đường mòn xuyên qua khu rừng nguyên sinh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dòng suối trong vắt, những tảng đá phủ đầy rêu phong và những cây cổ thụ xanh mát. Đừng quên dừng chân tại những điểm dừng chân lý tưởng để chụp ảnh lưu niệm và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

Suối Tranh đẹp như 'tranh' vẽ

Suối Tranh đẹp như "tranh" vẽ

Sau đó, tự do trải nghiệm các món đặc sản ở Nhà hàng hải sản Cường Cua* hay dạo phố ở khu Grand World - một thế giới giải trí đa sắc màu. Tại đây, bạn có thể thưởng ngoạn đi thuyền trên sông Venice*, xem Bảo tàng Gấu*, thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như Tinh hoa Việt Nam* hay Sắc màu Venice và khám phá những nét độc đáo của kiến trúc châu Âu tái hiện ở Venice thu nhỏ.

Ngày 2: Trải nghiệm phiêu lưu ở đảo ngọc

Ngày thứ hai hứa hẹn sẽ là một ngày tràn đầy năng lượng và trải nghiệm thú vị. Bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng tại khách sạn, sau đó xe sẽ đưa bạn đến Vinpearl Safari* hoặc VinWonders* để khám phá thế giới động vật hoang dã hoặc trải nghiệm các trò chơi giải trí hấp dẫn.

Buổi trưa, bạn sẽ được thưởng thức đặc sản gỏi cá trích nổi tiếng tại Dương Đông, một món ăn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Chiều đến, hãy cùng hòa mình vào không khí sôi động của thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town), nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, đi cáp treo tham quan đảo Hòn Thơm*, tham quan Cầu Hôn*, dạo bộ ở chợ đêm, thưởng thức ẩm thực đường phố đa dạng và tham gia các hoạt động giải trí về đêm. 

Sau khi ăn tối ở Nhà hàng Việt Xưa, du khách sẽ lựa chọn xem Show Kiss of the Sea*, Rối Việt* và chiêm ngưỡng pháo hoa đẹp lung linh lúc 21h30, rồi di chuyển về khách sạn Wyndham Garden Grandworld nghỉ ngơi và thư giãn.

Ngày 3: Tìm hiểu văn hóa và thư giãn trên biển

Ăn sáng ở khách sạn xong, du khách sẽ check-out và bắt đầu hành trình ngày thứ 3 ở đảo ngọc.

Du khách sẽ tham quan Chùa Hộ Quốc, một trong những ngôi chùa lớn và linh thiêng nhất Phú Quốc. Với kiến trúc độc đáo và không gian thanh tịnh, chùa Hộ Quốc là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về văn hóa Phật giáo và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp từ trên cao. Tiếp theo, đến với Bảo tàng Ngọc trai Phú Quốc, nơi trưng bày những viên ngọc trai quý giá và tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai công phu. 

Chùa Hộ Quốc - ngôi chùa lớn và linh thiêng của đảo ngọc

Chùa Hộ Quốc - ngôi chùa lớn và linh thiêng của đảo ngọc

Sau đó, cùng thư giãn và tận hưởng không gian biển xanh, cát trắng tại Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với làn nước trong vắt, bãi cát mịn màng và hàng dừa xanh mát.

Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Kết thúc tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ lên tàu Phu Quoc Express để trở về cảng Rạch Giá hoặc Hà Tiên. Văn phòng công ty Crystal Bay Tour sẽ hỗ trợ du khách thuê xe hoặc mua vé xe di chuyển về nhà. 

Ghi chú: (*) khách tự do lựa chọn các dịch vụ có chi phí tự túc:

  • Đi tàu trên sông Venice: 200.000 VNĐ chiết khấu 12%.
  • Show Tinh Hoa Việt Nam: 300.000 VNĐ chiết khấu 12%.
  • Bảo tàng Gấu: 200.000 VNĐ chiết khấu 12%.
  • Vé show Rối Việt: 100.000 VNĐ chiết khấu 30%
  • Bữa tối hải sản: Khoảng 200.000 đồng/người.
  • Vé xem vườn thú Vinpearl Safari: 650.000 VNĐ chiết khấu 12%
  • Vé vào công viên giải trí VinWonders: 950.000VNĐ chiết khấu 12%
  • Vé cáp treo Hòn Thơm 02 chiều: 650.000 VNĐ chiết khấu 7%
  • Vé thăm quan cầu Hoàng Hôn: 100.000 VNĐ. Du khách mua vé Cáp treo tham quan hòn Thơm được miễn phí tham quan Cầu Hôn. 
  • Vé show “KISS OF THE SEA”: 1.000.000 VNĐ chiết khấu 25%

Lưu ý: Hành trình này áp dụng cho du khách từ Miền Tây, đến Phú Quốc bằng tàu cao tốc. Ngoài ra, đối với khách hàng đi máy bay tới Phú Quốc, hành trình tour bắt đầu từ sân bay Phú Quốc và kết thúc tại sân bay Phú Quốc theo giờ bay của quý khách, giá tour 2589k không đổi cho tour khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm.

>> Khám phá Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với giá cực tiết kiệm cho mọi du khách

Chương trình tour được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng và đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và phương tiện di chuyển hiện đại, Crystal Bay cam kết mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn, thoải mái và đáng nhớ. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Phú Quốc với chi phí tiết kiệm cùng chúng tôi!

Liên hệ ngay để đặt tour và nhận ưu đãi hấp dẫn:

Fanpage: https://www.facebook.com/crystalbaygroup.page

Email: [email protected]

SĐT/Zalo: 0945 830 088

Tham khảo thêm các Voucher khác:

>> Voucher nghỉ dưỡng 5 sao Phú Quốc, trọn gói chỉ từ 1.385K - Săn ngay kẻo lỡ!

>> Thả ga vi vu Phú Quốc chỉ từ 1.085k full ăn 5 bữa, kèm trẻ em dưới 12 tuổi free

Như Ý , 15:41 23/07/2024

 Tìm về chốn bình yên tại Chùa Quan Âm Bồ Tát Vũng Tàu

Tọa lạc trên sườn núi Lớn, thành phố Vũng Tàu, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát (hay còn gọi là Phổ Đà Sơn Quan Âm Bồ Tát Tự) là một điểm đến tâm linh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách và Phật tử đến tham quan, chiêm bái.

Làng hương Thủy Xuân - Nơi hương thơm kể chuyện

Đến với làng hương Thủy Xuân, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian yên bình, hương thơm dịu nhẹ và những hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam. 

Review chi tiết Thác Lựng Xanh: Kinh nghiệm du lịch tự túc từ A-Z

Giữa lòng Quảng Ninh, nơi núi non hùng vĩ và thiên nhiên tươi đẹp giao hòa, Thác Lựng Xanh hiện lên như một viên ngọc quý ẩn mình giữa rừng xanh. Dòng thác trắng xóa đổ xuống từ độ cao, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình, khiến lòng người say đắm.

Động Ngườm Ngao: Thiên đường thạch nhũ giữa núi rừng Cao Bằng

Giữa núi rừng hùng vĩ của Cao Bằng, Động Ngườm Ngao hiện lên như một tuyệt tác nghệ thuật được thiên nhiên dày công tạo tác qua hàng triệu năm.

Khách ngoại tấp nập đổ bộ Phú Quốc dịp nghỉ lễ 2/9

Chỉ tính riêng ngày 1/9, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã đón tiếp khoảng 36 chuyến bay, mang theo du khách từ khắp mọi miền đất nước và quốc tế đến khám phá đảo ngọc Phú Quốc. Trong đó, khách quốc tế chiếm đa số.

Vịnh Vũng Rô: Khám phá nơi sơn thủy hữu tình giữa lòng Phú Yên

Vịnh Vũng Rô, một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Yên. Với vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình, Vũng Rô hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 6/9/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 6/9/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Doanh thu du lịch TP HCM dịp lễ 2/9 đạt gần 3.000 tỷ đồng

Theo ước tính, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9, TP HCM đón khoảng 980.000 lượt, tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2023.

Du lịch Nha Trang, Măng Đen "đại thắng" dịp lễ 2/9

Du lịch Nha Trang đón lượng khách ấn tượng với 578.219 lượt dù không phải mùa cao điểm. Măng Đen (Kon Tum) cũng đón lượng khách vượt dự kiến.

Hòn Nưa - Phú Yên: Khám phá "chú khủng long khổng lồ" giữa biển khơi

Hòn Nưa, hòn đảo nhỏ tựa như một chú khủng long khổng lồ canh giữ viên ngọc bích Vũng Rô của Phú Yên. Với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và hệ sinh thái biển phong phú, Hòn Nưa đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho những du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Hòn Chùa - Phú Yên: Khám phá điểm đến mới lạ cho những tâm hồn yêu biển

Hòn Chùa, một hòn đảo nhỏ của huyện Tuy An - Phú Yên. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và hệ sinh thái biển phong phú, Hòn Chùa đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho những du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Mũi Đại Lãnh - Phú Yên: Nơi đón bình minh đầu tiên trên đất liền của Việt Nam

Mũi Đại Lãnh (hay còn gọi là Mũi Điện), cực Đông của Tổ quốc, một điểm đến hấp dẫn cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên, cũng như trải nghiệm cảm giác đón bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam.

Cù Lao Mái Nhà - Phú Yên: Khám phá "đảo Robinson" của Việt Nam

Cù Lao Mái Nhà, một hòn đảo hoang sơ và thơ mộng, được ví như "đảo Robinson" của Việt Nam thuộc tỉnh Phú Yên. Hãy đến và khám phá những điều tuyệt vời của nơi đây nhé!.

Làng nón Phú Cam: "Điểm nhấn" văn hóa của xứ Huế mộng mơ

Đến làng nón Phú Cam bạn sẽ được chứng kiến quy trình làm nón lá tỉ mỉ, từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu trang trí, và tận tay chạm vào những chiếc nón lá mềm mại, mang đậm hồn quê.

Niết Bàn Tịnh Xá – “Nốt trầm xao xuyến” của thành phố biển Vũng Tàu

Niết Bàn Tịnh Xá là một trong những điểm đến tâm linh nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu. Với kiến trúc độc đáo và không gian yên bình, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm.

Hòn Yến - Phú Yên: Bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ giữa biển khơi

Hòn Yến, một hòn đảo nhỏ mang vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ thuộc huyện Tuy An. Với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hệ sinh thái biển phong phú và những trải nghiệm thú vị, Hòn Yến đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

Bãi Xếp Phú Yên: Khám phá "nàng thơ" cùa mảnh đất Phú Yên xinh đẹp

Nằm cách Gành Đá Đĩa chỉ 1km, Bãi Xép tựa như một "nàng thơ" tuyệt mỹ, mang vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Nơi đây là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phú Yên.

Gành Đá Đĩa Phú Yên - Khám phá kiệt tác thiên nhiên kỳ ảo

Gành Đá Đĩa, một trong những kỳ quan địa chất độc đáo và nổi tiếng nhất của Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và những khối đá bazan hình lục giác xếp chồng lên nhau một cách kỳ lạ.

Hồ Biển Lạc Bình Thuận: Viên ngọc ẩn mình giữa đại ngàn

Hồ Biển Lạc, một điểm đến nổi tiếng giữa đại ngàn của Bình Thuận. Với vẻ đẹp hoang sơ và nhiều hoạt động thú vị, nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên.

Thác trượt Tà Pứa: Tọa độ chill bậc nhất ở Bình Thuận

Thác trượt Tà Pứa, một điểm chill mới cực hot ở Bình Thuận. Với vẻ đẹp hoang sơ và trải nghiệm trượt thác độc đáo, nơi đây thu hút rất đông du khách đến tham quan và trải nghiệm.

Brands/Partner