Crystal bay

Thông tin du lịch

Tour Vinpearl Nha Trang: Lịch trình chi tiết khám phá những nơi thú vị nhất

27/12/2023

Mục lục
Nên đi đâu trong tour Vinpearl Nha Trang? Tham khảo bài viết dưới đây để có ngay câu trả lời tốt nhất và lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

Vinpearl Nha Trang được biết tới là điểm đến lý tưởng của thành phố biển, đặc biệt phù hợp dành cho những ai yêu thích các hoạt động khám phá, trò chơi cảm giác mạnh. Đây chắc chắn là một nơi đáng để du khách ghé thăm vì sẽ có 1001 trò chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Thời gian đẹp nhất để đi tour Vinpearl Nha Trang

Nằm hoàn toàn trên đảo, Vinpearl Nha Trang có khí hậu ôn hoà, dễ chịu, phù hợp để du khách ghé thăm bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thế nhưng, theo kinh nghiệm du lịch, bạn nên đi tour Vinpearl Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9. Bởi khi đó, thời tiết mát mẻ, ít mưa với biển êm sóng lặng, rất phù hợp cho các chuyến đi.

Thời điểm lý tưởng nhất để đi tour Vinpearl Nha Trang là từ tháng 3 đến tháng 9

Thời điểm lý tưởng nhất để đi tour Vinpearl Nha Trang là từ tháng 3 đến tháng 9

Nếu không thể đi vào thời gian trên, bạn có thể đi vào khoảng tháng 9 đến tháng 12. Đó là khi thời tiết hơi se lạnh nhưng không quá ảnh hưởng tới các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, các dịch vụ ăn uống và vui chơi vào khoảng thời gian này cũng rẻ hơn vì không phải mùa cao điểm du lịch, do đó giúp bạn tiết kiệm đáng kể cho chuyến đi.

Cách di chuyển tới Vinpearl Nha Trang

Bạn có rất nhiều cách để di chuyển tới Vinpearl Nha Trang. Nếu đi từ sân bay Cam Ranh, bạn có thể đi bằng xe bus 04, xe taxi hay xe máy đều được để tới được cảng Vinpearl Nha Trang. Đối với các tín đồ du lịch yêu thích khám phá và trải nghiệm các cung đường thơ mộng tại Nha Trang, phương tiện xe máy là lý tưởng nhất.

Từ cảng Vinpearl Nha Trang, bạn có thể đi cáp treo Vinpearl để tới được khu tổ hợp vui chơi giải trí trên đảo Hòn Tre này. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đi cano hoặc tàu cao tốc để tới được khu nghỉ dưỡng với thời gian di chuyển rất nhanh.

Đi tour Vinpearl Nha Trang khám phá những đâu?

Vào buổi sáng, bạn cũng thể tham gia phá đảo VinWonders, nơi vốn được xem là công viên giải trí của những kỷ lục. Nơi này bao gồm 6 phân khu trò chơi với gần 100 hoạt động giải trí phong phú, là nơi lưu giữ những kí ức cho bạn cùng bạn bè và gia đình. Có thể đi lần lượt 6 khu vực vui chơi này để trải nghiệm những điều thú vị và đặc sắc nhé.

 

 

Chụp ảnh tại The World Garden (Đồi Vạn Hoa)

The World Garden có 3 khu vườn ngoài trời cùng 5 nhà kính, được xem là vườn địa đàng mà tín đồ sống ảo luôn tìm kiếm. Nơi đây sở hữu quần thể động, thực vật đa dạng về chủng loại với quy mô lớn, nổi bật nhất là Thiên đường hoa lan với hơn 500 loài lan quý hiếm và hoang mạc châu Phi, ngôi nhà chung của hơn 200 loài cây mọng nước, cùng 400 chủng xương rồng và đại thụ 250 tuổi.

Thỏa sức vui chơi tại VinWonders với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng thích thú

Thỏa sức vui chơi tại VinWonders với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng thích thú

Bạn có thể đi tới trải nghiệm Vinpearl Sky Wheel (Bánh xe bầu trời) - một trong những vòng đu quay cao nhất trên thế giới khi sở hữu chiều cao lên tới 120 m nếu thích ngắm cảnh. Ngoài ra, đừng quên sạc đầy điện thoại và pin máy ảnh để có thể lưu lại những cảnh quan kỳ vĩ của thành phố biển nhìn từ trên cao nhé.

Ghé thăm vườn Quý Vương

Sau khi lạc vào thế giới thực vật nhiều màu sắc tại The World Garden, du khách có thể tiếp tục đến thăm những bạn thú hoang dã và đáng yêu ở vườn Quý Vương - King's Garden Vinpearl Nha Trang. Đó là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật khắp nơi trên toàn cầu, trong đó có nhiều loài động vật quý hiếm thuộc sách đỏ như khỉ mặt đỏ, vượn má vàng, báo hoa mai, công xanh, hổ Bengal…

Khu vui chơi trong nhà

Tour Vinpearl Nha Trang không chỉ đưa bạn đến những trò chơi cảm giác mạnh ở công viên nước mà còn có khu vui chơi nhẹ nhàng dành cho gia đình và trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn và thú vị.

Đừng quên đi đến khu vui chơi trong nhà để trải nghiệm những trò chơi nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần thú vị

Đừng quên đi đến khu vui chơi trong nhà để trải nghiệm những trò chơi nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không kém phần thú vị

Tại khu vui chơi trong nhà, sẽ có những trò chơi điện tử như bóng bàn, đua xe, bóng rổ gắp thú bông… Bên cạnh đó, nơi này còn có Thiên đường trẻ em và Vườn cổ tích dành riêng cho các bé nhỏ vui chơi thỏa thích.

Thỏa sức vui chơi tại công viên nước

Công viên nước Vinpearl tại Nha Trang có hơn 20 trò chơi vô cùng sôi động, được dòng suối thơ mộng bao quanh, hướng ra biển nhiệt đới cát trắng tinh với chiều dài tổng hơn 300m.

Nếu đang tìm kiếm cảm giác mạnh, bạn có thể thử sức với những đường trượt mạo hiểm thú vị nhất như sau:

 

 

  • Đường trượt cảm tử quân: Tốc độ 60km/h chỉ dành cho những ai cực gan dạ và cực kỳ bạo nước
  • Đường trượt 6 làn: Sở hữu độ cao lên tới 15 m và tổng chiều dài là 100m sẽ cho bạn cảm giác bay lượn từ trên cao với làn nước vô cùng thú vị
  • Đường trượt sóng thần: Thử thách vượt qua sóng thần 13m
  • Đường trượt hố đen vũ trụ: Dễ dàng được di chuyển với tốc độ ánh sáng trong hố đen vũ trụ với độ cao 19m

Khu vui chơi ngoài trời

  • Tàu lượn cao tốc

Bất kỳ khu vui chơi cảm giác mạnh nào cũng đều có trò chơi huyền thoại này, Vinpearl Nha Trang cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, trò tàu lượn cao tốc tại Nha Trang sẽ có phần độc đáo và mới lạ hơn. Tàu lượn sẽ luôn thay đổi tốc độ trong suốt hành trình và hướng đi cũng bất ngờ xoay chuyển khiến bạn khó có thể lường trước được.

  • Tháp rơi tự do

Đối với những ai đam mê tốc độ và yêu thích độ cao thì đây có lẽ là trò chơi vô cùng thú vị. Trò tháp rơi tự do sẽ đưa bạn lên đỉnh tháp cao tới 20m để tận hưởng khung cảnh mộng mơ của vịnh biển Nha Trang, rồi bạn lại được kéo xuống đột ngột với tốc độ lớn tương tự như đang rơi tự do đem đến cảm giác tột độ của phấn khích.

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều trò chơi cảm giác mạnh khi đến với khu vui chơi ngoài trời

Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều trò chơi cảm giác mạnh khi đến với khu vui chơi ngoài trời

  • Đu quay cảm giác mạnh

Khu vui chơi ngoài trời còn có trò đu quay cảm giác mạnh rất hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác như bay chạm tới tận trời xanh với trò chơi nay. Ngoài ra, trò chơi này còn được đánh giá là có độ mạo hiểm thuộc top trò chơi tại công viên giải trí.

  • Đu quay dây văng

Nếu muốn thử cảm giác bị văng lên không trung 1 lần tương tự như trong những bộ phim kỹ xảo của Mỹ thì bạn nên thử ngay trò chơi đu quay dây văng. Cơ thể bạn khi chơi trò này sẽ ở trong tư thế nghiêng và xoay tròn ở độ cao 3m. Tuy nhiên, nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia trò này nếu bạn là người sợ độ cao.

Khám phá trung tâm giải trí và khu ẩm thực Imperial Club

Vào buổi trưa, bạn có thể dừng chân tại Imperial Club để nghỉ ngơi và dùng bữa trưa. Chắc chắn nơi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách mê đồ ăn và yêu thích các món hải sản tươi ngon của thành phố biển. Khi tới đây, bạn không chỉ được tận hưởng những món ăn được chế biến cầu kỳ trong một không gian hoàng gia tráng lệ mà còn được thưởng thức những món hải sản tròn vị biển, thơm ngon và lắng nghe những bản hòa tấu dịu êm của biển cả đang rì rào cạnh tai.

Hãy thưởng thức những ẩm thực thơm ngon hấp dẫn của thành phố biển để có những trải nghiệm ăn uống ấn tượng

Hãy thưởng thức những ẩm thực thơm ngon hấp dẫn của thành phố biển để có những trải nghiệm ăn uống ấn tượng

Thử thách lặn biển ở Vinpearl Diving Club 

Đây là một địa điểm lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá vẻ đẹp bất tận của đại dương và tham gia vào loạt trò chơi thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm những rạn san hô đầy màu sắc, quay phim, chụp ảnh dưới đại dương…

Tùy từng điểm lặn mà mức độ sâu cũng sẽ khác nhau. Do đó, mọi người cần xem xét kỹ khi lựa chọn điểm lặn tại đây. Ngoài ra, cũng cần tuân thủ nghiêm ngặt theo sự hướng dẫn của hướng dẫn viên để tránh gặp những rủi ro và nguy hiểm không đáng có.

Lặn biển là hoạt động trải nghiệm rất được yêu thích bởi các du khách vì có thể tận mắt chứng kiến cảnh quan tuyệt sắc dưới lòng đại dương

Lặn biển là hoạt động trải nghiệm rất được yêu thích bởi các du khách vì có thể tận mắt chứng kiến cảnh quan tuyệt sắc dưới lòng đại dương

Tham khảo một vài lưu ý trước, trong và sau khi lặn biển:

  • Không nên trải nghiệm hoạt động lặn biển nếu bị mắc cao huyết áp hay bệnh tim. Ngoài ra, chỉ nên lặn biển khi cảm thấy sức khỏe đang trong tình trạng tốt.
  • Sau khi ăn 1 tiếng thì mới nên tham gia hoạt động lặn biển.
  • Chú ý đảm bảo tâm lý ổn định trước khi tham gia lặn biển để không bị giảm khả năng linh hoạt xử lý tình huống và dẫn tới những tai nạn nghiêm trọng.
  • Chờ 24h sau khi lặn biển mới lên máy bay để cơ thể có thời gian hồi phục khỏe. Bạn không nên lặn biển nếu không có đủ thời gian.
  • Trước khi lặn biển, tuyệt đối không nên uống rượu vì sẽ khiến cơ thể bạn sẽ bị thiếu nước nhanh hơn và dễ gặp những biến chứng khó lường khi áp suất tăng lên.

Thư giãn ở Wave Bar 

Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn trên đảo Hòn Tre vào buổi chiều tà. Đừng bỏ qua cơ hội ngắm khoảnh khắc thiên nhiên tuyệt đẹp ở đây để kết thúc một ngày vui chơi ý nghĩa và trọn vẹn nhé.

Wave Bar là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại khu tổ hợp vui chơi giải trí. Du khách tới đây vừa có thể thưởng thức ly cocktail ngon miệng, vừa có thể tận hưởng những làn gió mát lạnh ngoài biển khơi thổi vào và bắt trọn khoảnh khắc mặt trời đỏ lửng chìm dần xuống đại dương. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ.

Đáng chú ý, ở đây còn có cây cầu gỗ trên biển cũng là địa điểm checkin huyền ảo và lung linh cho các bạn trẻ và cặp đôi thỏa sức checkin, chụp ảnh với phông nền tuyệt đẹp.

Đi tour Vinpearl Nha Trang ăn gì hợp lý?

Du khách có thể tới các nhà hàng thuộc hệ thống khách sạn hay resort Vinpearl Nha Trang để thưởng thức đa dạng món ăn của thành phố biển. Kinh nghiệm đi tour Vinpearl Nha Trang cho thấy du khách nên đặt combo vì vừa tiết kiệm chi phí lại vô cùng tiện lợi. Các nhà hàng tại đây phục vụ nhiều món ăn từ truyền thống đến các món Á - Âu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

 

 

Ngoài ra, còn có một địa điểm ăn uống vô cùng lý tưởng khác là làng ẩm thực ở ngay trong khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang. Một lưu ý nhỏ là quy định ở Vinpearl Nha Trang là không mang theo đồ ăn lên đảo. Do vậy, du khách nên chú ý tuân thủ để không phải mang đồ đi ký gửi tại cảng Vinpearl ở khá xa.

Bỏ túi một số địa chỉ ăn uống sau:

  • Nhà hàng Wind & Sea, nhà hàng Buffet Coral 
  • Nhà hàng Lotteria, kem Romy ở quảng trường Đại Dương
  • Nhà hàng Đức, nhà hàng chợ ngon tại quảng trường thần thoại
  • Các nhà hàng The Hill, quầy giải khát ở vườn thú Quý Vương

Một vài kinh nghiệm đi tour Vinpearl Nha Trang

Hãy tham khảo một số kinh nghiệm lưu ý khi đi tour Vinpearl Nha Trang dưới đây để có một chuyến đi suôn sẻ và trọn vẹn nhất. 

  • Để có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và không phải chờ đợi quá lâu, nhất là mùa cao điểm, bạn nên đặt phòng đi tour Vinpearl Nha Trang và vé vào công viên giải trí trước
  • Mang theo giấy tờ tùy thân để thuận tiện trong việc đặt phòng và mua vé hay thuê xe
  • Chuẩn bị mũ, kính, kem chống nắng và thuốc thông dụng để sử dụng khi cần thiết
  • Đem theo những bộ đồ đẹp để checkin và những bộ đồ rộng thoải mái để dễ dàng vui chơi và thuận tiện di chuyển

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin về tour Vinpearl Nha Trang. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho bạn khi đang lên kế hoạch tìm hiểu khu tổ hợp vui chơi giải trí này của thành phố biển. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ tại đây.

Tin khác

Brands/Partner