Crystal bay

Thông tin du lịch

Top 8 quán bánh bèo thịt nướng cực ngon mà bạn nên thử khi ghé thăm Nha Trang

27/12/2023

Mục lục
Thành phố biển Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là món ăn dân dã nhưng không kém phần ngon miệng - bánh bèo thịt nướng. Dưới đây là Top 8 quán bánh bèo thịt nướng cực ngon ở Nha Trang mà bạn nên thử.

Bánh bèo thịt nướng nha trang là gì? Có gì trong Bánh bèo thịt nướng?

Bánh bèo thịt nướng nha trang

Bánh bèo thịt nướng Nha Trang là một món ăn dân dã, được nhiều người yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh bèo thịt nướng Nha Trang là một món ăn dân dã, được nhiều người yêu thích (Ảnh: Sưu tầm)

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp, nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Bên cạnh đó, ẩm thực Nha Trang cũng rất phong phú, là một điểm sáng không thể bỏ qua của du khách.

Bánh bèo thịt nướng Nha Trang là một món ăn dân dã, được nhiều người yêu thích. Bánh bèo ở đây có kích thước nhỏ hơn bánh bèo Huế, lớn hơn bánh bèo Quảng Nam. Bánh được ăn kèm với thịt nướng, mỡ hành, tôm khô, chả cây, bánh mì chiên, đồ chua và nước mắm pha.

Có gì trong bánh bèo thịt nướng?

Điểm đặc biệt của món bánh bèo Nha Trang là có thêm thịt nướng, là thịt heo nạc được ướp nhiều gia vị và nướng chín tới, thơm lừng. Thịt nướng được cắt lát mỏng và xếp lên trên bánh bèo, tạo nên sự kết hợp giữa vị béo ngậy của thịt và vị thanh mát của bánh.

Món bánh bèo thịt nướng Nha Trang được coi là một món ăn sáng phổ biến của người dân nơi đây, nhưng cũng có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Bạn có thể thưởng thức món bánh bèo thịt nướng Nha Trang ở nhiều quán ăn ven đường hoặc các nhà hàng ở Nha Trang.

Ngoài bánh bèo thịt nướng, Nha Trang còn có nhiều món ăn đặc sản khác như bánh canh chả cá, nem nướng, hải sản,... Nếu có dịp đến Nha Trang, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn này nhé!

Thông tin thêm:

  • Bánh bèo thịt nướng Nha Trang thường được ăn kèm với nước mắm pha theo công thức “độc chiêu” của người Nha Trang. Nước mắm được pha với đường, chanh, tỏi, ớt, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà.
  • Bạn có thể thưởng thức món bánh bèo thịt nướng Nha Trang ở nhiều quán ăn ven đường hoặc các nhà hàng ở Nha Trang. Giá bán dao động từ 10.000 - 20.000 đồng/đĩa.

Top 8 quán bánh bèo thịt nướng cực ngon mà bạn nên thử khi ghé thăm Nha Trang

Bé Tư – Bánh Hỏi Và Bánh Bèo

Bé Tư – Bánh Hỏi Và Bánh Bèo (Ảnh: Sưu tầm)

Bé Tư – Bánh Hỏi Và Bánh Bèo (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Tp. Nha Trang

Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00

Giá dao động: 10.000đ -22.000đ

Bánh bèo Bé Tư là quán ăn nổi tiếng ở Nha Trang, luôn thu hút được nhiều thực khách. Quán nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, có không gian khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách hàng phải đợi lâu. Bánh bèo ở đây nóng hổi, bột mềm, nhân tôm thịt đậm đà. 

Ngoài bánh bèo, quán còn có nhiều món ngon khác như bánh nậm, bánh ướt, bánh hỏi,... cũng được nhiều người yêu thích và mua mang về. Nếu bạn lần đầu đến mà bối rối không biết nên thử món nào, thì có thể gọi phần thập cẩm, đầy đủ các loại bánh để thưởng thức.

Quán Bánh Bèo Ngọt - Bánh bèo thịt nướng lâu đời

Quán Bánh Bèo Ngọt - Bánh bèo thịt nướng lâu đời (Ảnh: Sưu tầm)

Quán Bánh Bèo Ngọt - Bánh bèo thịt nướng lâu đời (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 60 Phan Chu Trinh, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 17:00
  • Giá dao động: 7.000đ -10.000đ

Quán bánh bèo này là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân địa phương và du khách khi ghé Nha Trang. Quán nằm ở vỉa hè, gần trường mầm non, bán từ 13h đến 17h hàng ngày. Bánh bèo ở đây được làm từ bột gạo, bột năng, đường thốt nốt, ăn kèm với nước cốt dừa béo ngậy và mè rang thơm lừng. Gánh hàng của cô đã có hơn 20 năm tuổi đời.

Bánh được đổ thành từng chén nhỏ, có hình dáng như hoa cúc. Khi có khách gọi, cô chủ quán nhanh tay xếp bánh bèo vào đĩa, chan nước cốt dừa béo ngậy và rắc thêm chút mè rang thơm lừng.

Nước cốt dừa ở đây được pha chế theo công thức riêng, có vị béo ngậy, đậm đà. Mè rang thơm lừng tạo nên hương vị đặc trưng cho món bánh bèo.

Quán cô mở cửa từ 13h đến 17h hàng ngày. Tuy nhiên, vào khoảng 15-16h, quán thường rất đông khách và hết hàng sớm. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức món bánh bèo thơm ngon này, bạn nên đến sớm.

Bánh Bèo Chén Vỉa Hè – Bánh Bèo Bình Dân

Bánh Bèo Chén Vỉa Hè – Bánh Bèo Bình Dân (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh Bèo Chén Vỉa Hè – Bánh Bèo Bình Dân (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Vỉa hè 19 Nguyễn Thị Minh Khai , Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá dao động: 10.000đ -22.000đ

Quán bánh bèo chén ở Nha Trang là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng với bánh bèo ngon, không bị dính, nước chấm vừa miệng. Quán bánh bèo chén nằm ở vỉa hè trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang. Có không gian thoáng mát, rộng rãi, rất dễ tìm. Các món ăn ở đây được bán theo khay, giá cả rất bình dân.Nước chấm ở đây được pha chế theo công thức riêng, có vị béo ngậy, đậm đà, rất vừa miệng.

Ngoài bánh bèo, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như bánh nậm, bánh lọc, chả lụa,... Các món ăn ở đây đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cô chủ quán ở đây rất nhiệt tình và vui vẻ, luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Vì vậy, quán luôn thu hút được rất nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ.

Một điểm cộng của quán là quán có chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng.

Nếu có dịp đến Nha Trang, bạn đừng quên ghé qua quán bánh bèo chén để thưởng thức món ăn ngon này nhé.

Bánh Hỏi Và Bánh Bèo Bột Lọc

Bánh Hỏi Và Bánh Bèo Bột Lọc (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh Hỏi Và Bánh Bèo Bột Lọc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 256 Đường 23 Tháng 10, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00
  • Giá dao động: 5.000đ -30.000đ

Đây cũng là một trong những quán bánh bèo thịt nướng ngon ở Nha Trang. Là địa điểm được đánh giá cao về chất lượng. Bánh bèo là một món ăn nổi tiếng của quán, được nhiều người gọi khi đến. Ngoài ra, quán còn phục vụ đa dạng món ăn sáng như bánh ú, bánh nậm, bánh giò,... Đặc biệt, món bánh hỏi Nha Trang cũng là một món ăn đặc sản được nhiều thực khách yêu thích.

Bánh Bèo Bình Dân cô Năm Ngô Đến

Bánh Bèo Bình Dân cô Năm Ngô Đến (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh Bèo Bình Dân cô Năm Ngô Đến (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: số 20 Đường Ngô Đến, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Giờ mở cửa từ 13:00 đến 18:00
  • Giá dao động: 7.000đ - 15.000đ

Quán bánh bèo cô Năm nằm ở vỉa hè đường Ngô Đến, Nha Trang. Quán được nhiều người yêu thích bởi món bánh bèo ngon, lạ miệng và giá cả bình dân.

Bánh bèo ở đây có kích thước khá dày, bột bánh mềm, thơm ăn rất đã. Bánh được ăn kèm với đậu xanh, bánh mì chiên giòn, tôm cháy, đồ chua và chả lụa. Sự kết hợp của các nguyên liệu này tạo nên hương vị thơm ngon, lạ miệng.

Cô chủ quán ở đây tuy lThành phố biển Nha Trang không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là món ăn dân dã nhưng không kém phần ngon miệng - bánh bèo thịt nướng. Dưới đây là Top 8 quán bánh bèo thịt nướng cực ngon ở Nha Trang mà bạn nên thử.ớn tuổi nhưng đổ bánh rất thuần thục và nhanh tay. Quán thường tấp nập khách ra vào, bạn có thể đặt hàng mang về nếu không muốn đợi lâu.

Ngoài bánh bèo, quán còn bán bánh hỏi cũng rất ngon. Bánh hỏi ở đây được làm từ bột gạo, có hình dạng giống như bánh tráng nhưng được cắt thành sợi nhỏ. Bánh được ăn kèm với chả lụa, thịt nướng hoặc bò cuốn lá lốt, chấm với nước mắm ngọt.

Nếu có dịp đến Nha Trang, bạn đừng quên ghé qua quán bánh bèo cô Năm để thưởng thức món ăn ngon này nhé.

Quán 24 – Bánh Bèo Thịt Nướng Nóng Hổi Và bánh kem Flan béo ngọt

Quán 24 – Bánh Bèo Thịt Nướng Nóng Hổi Và bánh kem Flan béo ngọt (Ảnh: Sưu tầm)

Quán 24 – Bánh Bèo Thịt Nướng Nóng Hổi Và bánh kem Flan béo ngọt (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 24 Lê Chân, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá dao động: 6.000đ -14.000đ

Quán 24 đã trở thành nơi quen thuộc của đông đảo thực khách, đặc biệt là nhờ vào sức hấp dẫn của món bánh bèo nóng từ Nha Trang. Mỗi khay bánh bèo tại đây đều gồm 10 chén, mỗi chén đều được chăm chút kỹ lưỡng với đầy đủ mỡ hành, đậu xanh, bánh mì và bột tôm. 

Đặc biệt, nước mắm tại quán có hương vị thơm ngon đặc trưng, ăn kèm với đồ chua thì cực kỳ tuyệt vời. Đồ chua tại đây không chỉ giòn mà còn mang hương vị chua chua nhẹ, tạo sự hòa quyện hoàn hảo khi ăn kèm với bánh bèo nóng, giúp giảm cảm giác ngán. 

Bên cạnh đó, quán còn phục vụ kem flan với giá 7k/cái, món tráng miệng chuẩn vị này cực béo ngọt hấp dẫn.

Bánh Bèo Nóng Nha Trang

  • Địa chỉ: 30 Huỳnh Thúc Kháng, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá dao động: 05.000đ -11.000đ

Đây là một quán bánh bèo tại Nha Trang nổi tiếng với hương vị đặc biệt. Nhân bánh được làm từ thịt băm kỹ, kết hợp với rổ su hào xào mộc nhĩ thái sợi và hành phi vàng óng. Khi nhấm nháp món bánh này, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm và sự độc đáo của từng thành phần.

Chiếc bánh bèo nóng hổi, vừa ra khỏi bếp, giữ nguyên sự giòn tan và mềm mịn ăn kèm với rổ rau sống cùng nướng chấm chua ngọt “thần thánh” ngon khó cưỡng.

Bé Năm – Bánh Bèo Thịt Nướng ăn như nhà hàng

Bé Năm – Bánh Bèo Thịt Nướng ăn như nhà hàng (Ảnh: Sưu tầm)

Bé Năm – Bánh Bèo Thịt Nướng ăn như nhà hàng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bạch Đằng, P.Tân Lập, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
  • Giá dao động: 15.000đ -25.000đ

Khi đến Bé Năm, bạn sẽ được trải nghiệm món bánh bèo ngon nổi tiếng ở Nha Trang. Ở đây, bánh bèo không được đặt trong khay như những quán khác, mà được sắp xếp trên đĩa, thêm tôm, bò chả lụa và thịt nướng. Đặc biệt, nước mắm ăn kèm được hâm nóng, tạo ra một hương vị hấp dẫn. Bánh bèo ở đây có đặc điểm mềm mịn, trắng trẻo và thơm ngon. Mặc dù quán nhỏ, nhưng không gian ngồi vừa đủ, sạch sẽ và thoáng mát. Dĩa bánh bèo mềm mại và óng ánh, mang một hương vị thơm ngon. Màu sắc của bánh bèo cũng hấp dẫn, không kém gì so với các nhà hàng cao cấp.

Nha Trang không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn có nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Và tên đây là Top 8 quán bánh bèo thịt nướng cực ngon ở Nha Trang mà bạn nên thử. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thưởng thức món ăn ngon này khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi ghé thăm Nha Trang!

 

Tin khác

Brands/Partner