Crystal bay

Thông tin du lịch

[MỚI NHẤT] Kinh nghiệm phá đảo VinWonders Nha Trang - Công viên giải trí của những kỷ lục

27/12/2023

Mục lục
Với hàng trăm trải nghiệm vui chơi, giải trí, VinWonders Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến những niềm vui bất ngờ hơn cả mong đợi với mọi du khách. Vậy VinWonders Nha Trang có gì thú vị? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về VinWonders Nha Trang - Điểm đến của những trải nghiệm vui chơi, giải trí “đỉnh không tưởng”

Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Giá vé: Từ 600.000 VNĐ - 800.000 VNĐ/vé (riêng người dân địa phương giá vé sẽ từ 420.000 VNĐ - 560.000 VNĐ/vé).
vinwonders-1

Bản đồ VinWonders Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

VinWonders Nha Trang là nơi hội tụ những trải nghiệm vui chơi, giải trí mang đẳng cấp quốc tế với hơn 100+ hạng mục trò chơi cực hấp dẫn. Với diện tích 200.000m2 và được xây dựng từ 2006, VinWonders được chia thành 06 phân khu chính, bao gồm: Adventure Land, The World Garden, King's Garden, Sea World, Water World, Fairy Land. Các phân khu này được thiết kế phù hợp cho mọi lứa tuổi khách hàng, mang đến những trải nghiệm “đỉnh không tưởng”, xứng đáng là “Công viên giải trí của những kỷ lục.” 

Đến với VinWonders Nha Trang, bạn sẽ được khám phá, dấn thân vào hành trình phiêu lưu, giải trí ngoạn mục, hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa, mãn nhãn nhất. Bên cạnh đó, tại phân khu còn có các nhà hàng, quầy ẩm thực đa dạng để bạn “nạp năng lượng”, sẵn sàng cho cuộc chơi kế tiếp. Đến Nha Trang, hãy ghé VinWonders để xả stress, vui chơi cực đã tại đây nhé!

Thời gian lý tưởng đi VinWonders Nha Trang

VinWonders Nha Trang mở cửa quanh năm, do vậy bạn có thể đến đây bất kỳ thời gian nào. Tuy nhiên thời điểm đẹp nhất để đến VinWonders cũng như Nha Trang đó là tháng 3 đến tháng 8 hàng năm vì đây là mùa nắng và cũng là thời điểm du lịch đẹp nhất tại thành phố biển. Thời tiết lúc này rất đẹp, ban ngày có nắng, ít mưa thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tham quan của bạn. Ngoài ra, bạn có thể đến công viên vào thời điểm đầu xuân năm mới vì sẽ có rất nhiều hoạt động giải trí, lễ hội hấp dẫn diễn ra tại đây. 

vinwonders

Khám phá VinWonders vào thời gian lý tưởng (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên nếu đến Vinwonders vào thời gian còn lại của mùa mưa đó là từ tháng 9 đến tháng 12, bạn cũng không cần quá lo lắng vì công viên sẽ có các phân khu giải trí trong nhà để bạn trải nghiệm. Ngoài ra, bạn nên kiểm tra kỹ thời tiết, nếu chẳng may đang có bão thì có thể cân nhắc thay đổi lịch trình để đảm bảo an toàn nhé. 

Cách di chuyển đến VinWonders Nha Trang

Vì nằm trên đảo Hòn Tre, cách đất liền khoảng 5km, do đó để đến được đây trước hết bạn cần di chuyển từ trung tâm thành phố đến cảng Cầu Đá Nha Trang. Đến đây, bạn tiếp tục đi cano ra đảo, thời gian di chuyển ước tính khoảng 7 - 10 phút. Nếu bạn đặt vé VinWonders thì cano đến đảo là hoàn toàn miễn phí.

vinwonders-2

Cano miễn phí ra đảo Hòn Tre (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài cano, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu cao tốc hoặc cáp treo Vinpearl. Tuy nhiên cáp treo hiện đang bảo trì từ năm 2022. Còn nếu đi bằng tàu cao tốc sẽ tự túc chi phí, khoảng từ 500.000 VNĐ - 700.000 VNĐ/tàu. 

Chơi gì tại VinWonders Nha Trang?

Đến Vinwonder Nha Trang, bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm, khám phá 06 phân khu trò chơi:

Adventure Land

Nếu là một fan cứng của những trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm hấp dẫn thì Adventure Land chính là “thiên đường” giải trí dành cho bạn. Với những trò chơi cảm giác mạnh đẳng cấp thế giới, bạn sẽ được trải qua cảm giác vui sướng, phấn khích tột độ khi được trải nghiệm các trò chơi như: Cuộc phiêu lưu hầm mỏ, tháp rơi tự do, đu quay lộn đầu, bật nhảy bungee, đua xe trên không,... 

vinwonders-3

Đu quay dây văng VinWonders Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

The World Garden

Phân khu The World Garden để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách với thế giới thực vật xanh tươi, căng tràn sức sống đến từ khắp năm châu. Nơi đây sở hữu 50.000 cây hoa tulip rực rỡ sắc màu, 8.000 cây xương rồng hay, 10.000 gốc cây hồng hay hơn 5.000 loài lan quý hiếm,... tất cả tạo nên cảnh sắc lung linh, thơ mộng và là địa điểm check-in siêu đẹp dành cho du khách.

vinwonders-4

Kỳ hoa dị thảo tại The World Garden (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, khi đến với phân khu The World Garden, bạn sẽ được trải nghiệm ngắm toàn cảnh đảo Hòn Tre cũng như phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp khi ngồi Bánh xe bầu trời. Từ độ cao 120m, thời gian quay hết một vòng khoảng 20 phút, bạn sẽ được thư giãn, ngắm nhìn không gian tuyệt đẹp của VinWonders và thỏa sức lưu giữ những bức hình check-in ấn tượng nhất tại đây. 

King's Garden

Phân khu King’s Garden là “ngôi nhà” sinh sống của hàng chục loài động vật quý hiếm trên thế giới như: hổ Bengal trắng, hồng hạc Mỹ, hà mã Châu Phi, báo hoa mai, vượn cáo đuôi khoang cùng hơn 30 loài chim đa sắc màu,... Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm cho voi, hươi cao cổ ăn và thưởng thức show trình diễn của 10 loài chim quý hiếm. Show sẽ biểu diễn vào 2 khung giờ: 11h30 - 11h50 và 15h00 - 15h20 hàng ngày, gồm 10 tiết mục vô cùng đặc sắc. 

vinwonders-5

Cho hươu cao cổ ăn tại vườn thú (Ảnh: Sưu tầm)

Sea World

Sau khi tham quan thế giới động vật vui nhộn, bạn hãy ghé qua Sea World để tận mắt chiêm ngưỡng một đại dương bao la được thu nhỏ với hơn 30.000 sinh vật biển đang cư ngụ tại đây. Sea World có diện tích khoảng 3.400m2, nổi bật nhất với hệ thống đường hầm mái vòm với tầm nhìn vô cực siêu đẹp. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển rất thú vị, ngắm nhìn khung cảnh ấn tượng tại khu vực Quảng trường Đại dương.

vinwonders-6

Check-in tại Sea World (Ảnh: Sưu tầm)

Sea World cũng là khu vực được nhiều du khách, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ yêu thích khi được tìm hiểu, khám phá cuộc sống đại dương kỳ thú. Ngoài ra, khi đến với Sea World bạn đừng bỏ lỡ show diễn Nàng tiên cá, chương trình biểu diễn cho cá ăn, show nhạc nước nhé. 

Fairy Land

Cùng đắm chìm trong thế giới cổ tích với Fairy Land tại VinWonders Nha Trang ngay thôi! Đến với phân khu này, bạn như được lạc bước vào khung cảnh thần tiên với tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy và được thưởng thức bom tấn triệu đô Tata Show cực hoành tráng. 

vinwonders-7

Phấn khích với trải nghiệm trượt zipline (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, khi đến với Fairy Land, bạn cũng sẽ được thử sức các trò chơi cảm giác mạnh thú vị như: trải nghiệm cảm giác bay giữa không trung với đường trượt zipline, phiêu lưu hồi hộp với Rạp phim bay 360 độ, thưởng ngoạn vẻ đẹp đảo Hòn Tre với đường lượn nhớ đời,... Bên cạnh đó, phân khu này còn có vô vàn những góc “sống ảo” siêu chất lượng để bạn tha hồ chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc thú vị tại VinWonders. 

Water World

Điểm đến cuối cùng trong hành trình vui chơi, khám phá VinWonders Nha Trang đó là Water World. Đây chính là nơi mà bạn cùng gia đình, bạn bè thỏa sức nô đùa, hòa mình vào làn nước mát lành tại công viên nước. Với diện tích khoảng 59.000 m2, Water World sở hữu nhiều trò chơi hấp dẫn như: Cơn cuồng nộ của Hải vương, đĩa bay vũ trụ, hạm đội không kích, cơn giận dữ của thần rắn,... cực thú vị. Ngoài ra, khi đến đây bạn sẽ được tha hồ vui chơi, đánh bay cơn nóng ngày hè với vịnh phao nổi hay hồ tạo sóng, hồ bơi trẻ em,... Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng để thỏa sức vui chơi, giải nhiệt cực đã tại Water World ngay thôi!

vinwonders-8

Thỏa sức vui chơi tại thế giới nước trong VinWonders Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Lịch biểu diễn các show tại VinWonders Nha Trang

Chương trình

Thông tin 

Biểu diễn cho cá ăn

  • Giờ biểu diễn: 10:00 - 10:15 và 17:00 - 17:15
  • Phân khu: Sea World

Mascot Happy Dance

  • Giờ biểu diễn: 14:45 - 14:55
  • Phân khu: Quảng trường Đại dương

Biểu diễn nàng tiên cá

  • Giờ biểu diễn: 11:00 - 11:10 và 15:00 - 15:10
  • Phân khu: Quảng trường Đại dương, Sea World 

Biển diễn chim

  • Giờ biểu diễn: 11:00 - 11:20 và 15:00 - 15:20
  • Phân khu: King’s Garden

Tata Show 

  • Giờ biểu diễn: 19:30 - 20:10
  • Phân khu: Quảng trường thần thoại 

Tata’s TikTok World

  • Giờ biểu diễn: 09:45 - 09:55
  • Phân khu: Đồi thử thách, Fairy Land

Lịch biểu diễn các chương trình tại VinWonders

Ngoài các chương trình cố định trên, tại VinWonders còn thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội vào những dịp như: Tết Nguyên Đán, Lễ Tình nhân Valentine 14/2, Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu, Lễ Giáng sinh,... để du khách có thêm nhiều hoạt động trải nghiệm, trò chơi thú vị khi đến đây. 

vinwonders-9

 

Ăn gì, ở đâu gần VinWonders Nha Trang?

Ăn gì tại VinWonders Nha Trang?

Tại công viên giải trí VinWonders Nha Trang có rất nhiều nhà hàng, quầy đồ ăn để bạn lựa chọn. Dưới đây là danh sách nhà hàng, quán ăn tại khu vui chơi:

Nhà hàng 

Thông tin 

Yummy World Garden

  • Giờ mở cửa: 9:30 - 15:30
  • Phân khu: The World Garden

Yummy Adventure Land

  • Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00
  • Phân khu: Aventure Land

Nhà hàng Coral

  • Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00
  • Phân khu: Fairy Land

Nhà hàng Wind & Sea

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
  • Phân khu: Fairy Land

Lotteria

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
  • Phân khu: King's Garden & Sea World

Monta Express

  • Giờ mở cửa: 12:00 - 19:00
  • Phân khu: Sea World

Nhà hàng Việt

  • Giờ mở cửa: 9:30 - 15:30 (Từ thứ 2- thứ 5) và 9:30 - 18:00 (Thứ 6 - CN)
  • Phân khu: Sea World

Danh sách nhà hàng tại VinWonders Nha Trang

Ngoài những nhà hàng kể trên, tại VinWonders còn các nhà hàng cùng 22 quầy Happy Snack, bán các loại đồ ăn vặt để du khách lựa chọn. Các quầy đều được đặt trong khu vực thuận tiện, nhân viên nhiệt tình, thân thiện, phục vụ rất chu đáo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua đồ uống tại các quán cafe như Highlands Coffee, Starbucks Coffee, Tata Coffee,... 

vinwonders-10

Dùng bữa tại nhà hàng trong VinWonders Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Ở đâu gần VinWonders Nha Trang?

VinWonders nằm trên đảo Hòn Tre, do vậy nếu bạn muốn thuận tiện vui chơi cũng như nghỉ dưỡng trên đảo có thể tham khảo các resort sau:

  • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: Giá từ 2.200.000 VNĐ/phòng
  • Vinpearl Resort Nha Trang: Giá từ 2.499.000 VNĐ/phòng
  • Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island: Giá từ 2.900.000 VNĐ/phòng
  • Vinpearl Luxury Nha Trang: Giá từ 3.500.000 VNĐ/villa
  • Hòn Tằm Resort: Giá từ 2.230.000 VNĐ/phòng

Các khu nghỉ dưỡng trên đều nằm gần VinWonders Nha Trang, đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ dịch vụ, tiện ích như: bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, hệ thống nhà hàng & quán bar sang chảnh, Spa, phòng Gym,... Bật mí nhỏ, nếu bạn đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng trên đi kèm với vé VinWonders sẽ được chiết khấu tốt hơn đó. 

vinwonders-11

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay nằm sát VinWonders (Ảnh: Sưu tầm)

Lưu ý khi đi VinWonders Nha Trang

Hành trình vui chơi, trải nghiệm VinWonders Nha Trang sẽ trọn vẹn, đáng nhớ hơn nếu bạn tham khảo những kinh nghiệm hữu ích được chia sẻ dưới đây:

  • Tuân thủ các quy định tại công viên. Luôn mang theo bản đồ để dễ dàng lên lịch trình tham quan, khám phá VinWonders. 
  • Nên đến VinWonders từ sáng mới có thể trải nghiệm hết các hoạt động tại đây vì công viên rất rộng.
  • Có xe điện di chuyển nội khu, bạn có thể đặt xe từ cổng vào.
  • Khu vui chơi không cho mang đồ ăn từ bên ngoài vào (ngoại trừ nước uống), vì vậy bạn có thể mua đồ ăn tại các nhà hàng, quầy ẩm thực trong công viên.
  • Với trẻ em cao dưới 100cm sẽ được miễn phí vé vào cổng. Vé chỉ có hiệu lực sử dụng 01 lần duy nhất. 
  • Vì điều kiện thời tiết, nếu trời mưa quá to một số trò chơi ngoài trời, cảm giác mạnh sẽ tạm dừng phục vụ Quý khách.
  • Các show diễn được biểu diễn vào khung giờ cố định, bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lý để không bỏ lỡ nhé.
  • Du khách có nhu cầu có thể thuê xe lăn, xe đẩy trẻ em miễn phí tại khu vui chơi. Tuy nhiên trước khi thuê bạn cần đặt cọc tại điểm thuê xe. 
  • VinWonders có các cửa hàng bán đồ lưu niệm với những mặt hàng đa dạng như gấu bông, mô hình đa dạng dành cho trẻ nhỏ. Đặc biệt tại khu vực Sea World còn có cửa hàng bán đồ bơi để du khách mua sắm, lựa chọn nếu chẳng may quên mang theo đồ tắm, phụ kiện bơi.
  • Đặt vé qua app VinWonders hoặc website, ngoài ra để săn được ưu đãi, bạn có thể đặt vào các ngày trùng như 9/9, 10/10, 11/11, đây là những ngày VinWonders tung ưu đãi hot, sẽ tiết kiệm chi phí mua vé đáng kể. 
vinwonders-12

VinWonders mang đến những trải nghiệm tuyệt vời (Ảnh: Sưu tầm)

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về VinWonders Nha Trang sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới. Với 06 phân khu và hàng trăm trò chơi, hoạt động giải trí, các show diễn hấp dẫn, công viên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ trong hành trình du lịch Nha Trang nói chung và khám phá đảo Hòn Tre, VinWonders Nha Trang nói riêng. 

 

Tin khác

Brands/Partner