Crystal bay

Thông tin du lịch

Vinpearl Nha Trang – Cẩm nang du lịch và trải nghiệm VinWonders từ A đến Z

27/12/2023

Mục lục
Vinpearl Nha Trang là thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất Việt Nam. Cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Vinpearl Land Nha Trang để có lịch trình tham quan, giải trí trọn vẹn và thú vị nhé!

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, Nha Trang – Một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Land là thiên đường vui chơi giải trí rộng hơn 200.000 m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế đã thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước hàng năm.

Cách di chuyển ra đảo Hòn Tre

Vinpearl Nha Trang nằm độc lập trên đảo Hòn Tre. Do vậy, để đi tới đây, hầu hết du khách đều lựa chọn cáp treo để tiết kiệm thời gian và có thể ngắm nhìn biển Nha Trang xinh đẹp từ trên cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn di chuyển bằng phà tới Vinpeal Land vào buổi chiều và đi cáp treo lúc chiều về.

Giá vé Vinpearl Nha Trang

Giá vé vào tham quan Vinpearl Nha Trang gồm cả vé cáp treo lên đảo Hòn Tre và vé vào cổng khu vui chơi VinWonders (trước đây gọi là Vinpearl Land) như sau:

  • Giá vé người lớn là 600.000 VNĐ
  • Trẻ em và người cao tuổi là 500.000 VNĐ 

Tham quan và vui chơi tại Vinpear Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang được chia làm 5 khu chính: công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều trò chơi hấp dẫn. Bạn có thể tìm thuê khách sạn gần Vinpearl Land để tham quan, vui chơi, du lịch sao cho thuận tiện.

Công viên nước

Với diện tích lên tới 50.000m2, Công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang là công viên nước ngọt ven biển duy nhất tại Việt Nam có nhiều trò chơi dưới nước hiện đại. Công viên được chia thành nhiều khu vực phục vụ các đối tượng khác nhau. Ngoài ra, còn có khu vui chơi cảm giác mạnh với đường trượt thác từ trên cao dành cho những ai yêu thích mạo hiểm.

 

 

Bạn cũng có thể vào khu trò chơi dành cho gia đình và trẻ em với những trò chơi “nhẹ nhàng” hơn như cầu trượt giúp gắn kết các thành viên trong gia đình và giải toả căng thẳng.

Nếu các trò chơi trong Công viên nước vẫn chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể chọn chơi các trò chơi mạo hiểm khác trên bãi biển như mô tô nước, chèo thuyền kayak, thuyền buồm, nhảy dù,… Tuy nhiên, nếu bạn tham gia các trò chơi thì mức phí sẽ được tính riêng theo giá của mỗi trò chơi.

Khu trò chơi ngoài trời

Với nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị, hấp dẫn, khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn sẽ thu hút nhiều du khách thích chinh phục, khám phá. Bạn có thể bắt đầu “khởi động” bằng những trò chơi nhẹ nhàng như đu quay, nhảy bungee,… sau đó tăng dần thử thách với các trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, đường trượt trên đảo dài hơn 1000m,…

Khu vực trò chơi ngoài chơi có rất nhiều trò cảm giác mạnh sẽ kích thích du khách tham gia

Khu vực trò chơi ngoài chơi có rất nhiều trò cảm giác mạnh sẽ kích thích du khách tham gia

Khu trò chơi trong nhà

Ngoài các trò chơi mạo hiểm ngoài trời, khu trò chơi trong nhà nằm trên núi nhân tạo còn có nhiều hoạt động vô cùng sôi động, độc đáo như xem phim 4D, đi xe điện, cưỡi bò, đấm bốc, thi đấu và hàng trăm máy trò chơi điện tử các loại. 

Hãy thử một số trò chơi nhẹ nhàng trong nhà để tận hưởng giây phút thư giãn nhé

Hãy thử một số trò chơi nhẹ nhàng trong nhà để tận hưởng giây phút thư giãn nhé

Nơi này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, thoải mái nhất. Đây sẽ là khu vực yêu thích để bạn và con bạn nghỉ ngơi vào giờ trưa khi nhiệt độ ngoài trời bắt đầu tăng cao.

Khám phá Thủy cung Vinpearl Land 

Du lịch  Vinpearl Nha Trang  mà không tham quan thủy cung hiện đại nhất Việt Nam thì quả là đáng tiếc. Thủy cung có diện tích lên tới 3400m2, trưng bày hơn 3000 loài sinh vật biển kỳ lạ và quý giá đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ loại sinh vật biển đầy màu sắc trong đường hầm hiện đại, cảm giác như đang lạc vào thế giới dưới lòng đại dương kỳ thú.

Khám phá thuỷ cung tại Vinpearl Land Nha Trang như đang lạc vào thế giới đại dương đầy kỳ thú

Khám phá thuỷ cung tại Vinpearl Land Nha Trang như đang lạc vào thế giới đại dương đầy kỳ thú

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như tiết mục “Nàng tiên cá” (11h00 – 11h10 hoặc 15h00 – 15h10) với những nàng tiên cá xinh đẹp như bước ra từ truyện cổ tích và chương trình cho cá ăn.

Khu vực biểu diễn

Vinpearl Land Nha Trang còn có nhiều chương trình biểu diễn công phu, hiện đại, trong đó điểm nhấn nổi bật nhất là sân khấu nhạc nước có thiết kế độc đáo, với sức chứa trên 5.000 chỗ ngồi và được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, nước và lửa hiện đại nhất Việt Nam. Vì vậy, đây là địa điểm quen thuộc để tổ chức các chương trình, sự kiện lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới,…

 

 

Ngoài các khu vui chơi giải trí trên, Vinpearland Nha Trang  còn có làng ẩm thực trong không gian yên bình, lãng mạn gần lòng hồ và trung tâm mua sắm từ phố cổ Hội An, chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị.

Các hoạt động khám phá quanh Vinpearl Land Nha Trang

Bước vào “khu vườn năm châu” cổ tích

Bạn có thể khám phá khu vườn với hàng nghìn loài kỳ hoa dị thảo và những loài hoa quý hiếm từ nhiều khu vực trên thế giới. Trong đó còn có bộ sưu tập xương rồng khủng nhất Việt Nam với hơn 8.000 cây. Đừng quên dừng chân tại đây để khám phá khu vườn cổ tích này khi tới Vinpearl Land. 

 

 

Thăm vườn thú thu nhỏ – King’s Garden

Đây là vườn thú độc đáo và duy nhất tại Nha Trang với hàng chục loài thú quý hiếm như Hồng Hạc Mỹ, Hà mã Châu Phi hay hổ Bengal cùng nhiều loài chim sặc sỡ khác. Tất cả sẽ khiến bạn như lạc lối vào một thế giới thiên nhiên đầy diệu kỳ.

 

 

Chinh phục đường trượt Zipline “3 nhất” của Việt Nam

Tại Vinpearl Nha Trang, còn có đường trượt Zipline đang nắm giữ 3 kỷ lục là đường trượt dốc nhất, đường trượt dài nhất và có cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam. Bởi vậy, khi tới khu du lịch này, đừng quên chinh phục đường trượt zipline này nhé.

Ăn gì khi tới vui chơi tại Vinpearl Nha Trang?

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang ăn gì? Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của Nha Trang và món Á - Âu đa dạng của nhiều vùng miền trên thế giới ở các nhà hàng thuộc khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Vinpearl Nha Trang hay trung tâm ẩm thực và giải trí cao cấp Imperial Club Nha Trang.

Đây là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực của châu Á và châu Âu với những món ngon được chế biến chuyên nghiệp và cầu kỳ. 

Ở công viên giải trí này, cũng có những nhà hàng phục vụ ăn uống trong công viên nên du khách cũng có thể khám phá và thuận tiện thưởng thức trong quá trình tham gia các trò chơi giải trí.

Một vài lưu ý khi tới vui chơi tại Vinpearl Nha Trang

  • Nên đặt phòng khách sạn và vé vào VinWonders Nha Trang trước để có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn và không phải chờ đợi lâu hay tình trạng hết phòng trong mùa cao điểm du lịch.
  • Nhớ mang theo các giấy tờ tùy thân để phục vụ cho việc thuê xe, đặt phòng hay mua vé.
  • Nhớ mang theo mũ, kính, kem chống nắng và một số loại thuốc thông dụng để dùng khi cần thiết.
  • Đừng quên chuẩn bị những bộ đồ đẹp để check in và những bộ đồ thoải mái rộng rãi để thuận tiện tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.
 

 

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về khu vui chơi giải trí Vinpearl Nha Trang. Hi vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn khi khám phá công viên giải trí hiện tại này.

Tin khác

Brands/Partner