Crystal bay

Tin tức

Website Crystalbay.com ra giao diện, tính năng mới

30/09/2023

Mục lục
Sáng Thứ Bảy, 30/9/2023, website của Tập đoàn Crystal Bay hoạt động tại miền Crystalbay.com ra giao diện mới sau nhiều tháng xử lý thiết kế và lập trình.

Website của Crystal Bay đã thực hiện thay đổi cấu trúc và giao diện để tương tác tốt hơn với khách hàng và cập nhật nhanh hơn các thông tin từ Tập đoàn cả về quan hệ công chúng và hoạt động kinh doanh.

Như quý khách hàng đã được thông tin, từ cuối năm 2022 và đặc biệt là từ đầu năm 2023, Crystal Bay đã kết nối các đường bay quốc tế, đưa khách du lịch quốc tế đến Cam Ranh trong tam giác Pha lê: Nha Trang - Phan Rang - Đà Lạt. Các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn đã khởi sắc sau dịch khi du khách quốc tế từ Kazakhstan, Uzbekistan, Nga, Taiwan, Hong Kong, Ma Cao, Trung Quốc, Hàn Quốc....đã đáp xuống sân bay quốc tế Cam Ranh. 

Giao diện trang chủ Crystalbay.com.

Giao diện trang chủ Crystalbay.com.

Do vậy, các yêu cầu đặt booking tour, lựa chọn các chuyến bay thuê chuyến (chatter flys), danh mục và thông tin hệ thống hàng ngàn khách sạn là đối tác của Crystal Bay (infomation hotels data) cho các đại lý du lịch từ khắp thế giới cần được cập nhật chuẩn mực trên một website duy nhất, tại tên miền: Crystalbay.com.

Các chức năng listing khách sạn (data khoảng 1000 khách sạn trên toàn cầu) và chức năng booking vé máy bay thuê chuyến (chatter flies) đang tiếp tục được lập trình.

Ngoài ra, giao diện mới cũng tối ưu phần tin tức về các hoạt động của Tập đoàn Crystal Bay, các hoạt động kinh doanh, quan hệ công chúng và đối ngoại trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn và nhiều thách thức hiện nay.

Thời gian qua, Crystal Bay nhận được nhiều thông tin thiếu xây dựng, thậm chí sai sự thật và có động cơ bôi nhọ của một số các cơ quan truyền thông. Trong 20 năm kinh doanh, Crystal Bay tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam, và dù có thể có những khó khăn khi có nhiều cách hiểu khác nhau về áp dụng luật trong hoạt động của mình, nhưng Crystal Bay, cùng với đội ngũ lao động vài ngàn người, luôn nỗ lực để phụng sự ngành du lịch tại Việt Nam, từ Vân Đồn, Đà Lạt, Nha Trang, Cam Ranh, Phan Rang, Mũi Dinh, Ninh Thuận....Những thông tin nói trên gây hiểu lầm và thiệt hại đáng kể cho Crystal Bay và đang được giải quyết bằng các công cụ pháp lý.

Crystal Bay sẽ cung cấp thông tin trên website Crystalbay.com tiến trình và kết quả giải quyết những việc này.

Sitemap của website Crystalbay.com.

Sitemap của website Crystalbay.com.

Chúng tôi thấu hiểu việc thay đổi giao diện, tính năng đi cùng với tối ưu nội dung và bộ máy tìm kiếm của website giúp khách hàng tiếp cận nhanh hơn và hiểu đúng các hoạt động, kinh doanh của Crystal Bay. Trên website mới, Crystal Bay cung cấp các chỉ dẫn địa lý và cách mà bạn có thể kết nối với chúng tôi qua các phương tiện điện tử dễ dàng như số hotline, bản đồ Google map, fanpage trên Facebook, kênh Youtube...

Crystal Bay là tên gọi ngắn thường thấy của Công ty CP Tập đoàn Du lịch Crystal Bay, có điạ chỉ đăng ký kinh doanh tại Nha Trang, Khánh Hoà.

Tin khác

Brands/Partner