Crystal bay

Thông tin du lịch

Trải nghiệm một vòng đảo ngọc Phú Quốc trên xe bus 2 tầng

02/08/2024

Mục lục
Vào ngày 1.8 vừa qua, Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt tour trải nghiệm xe buýt 2 tầng, đưa du khách vào trải nghiệm đầy thú vị và mới lạ khi ngắm nhìn TP.Phú Quốc từ trên cao.

Ngày 1.8 mới đây, một sản phẩm du lịch mới đã được Tập đoàn Sun Group chính thức ra mắt tại đảo ngọc Phú Quốc, đó là xe bus 2 tầng. Dịch vụ này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ giúp khách du lịch có thể quan sát đảo ngọc từ trên cao và tận hưởng nắng gió, thiên nhiên mát lành của miền biển nhiệt đới. 

trai-nghiem-mot-vong-dao-ngoc-phu-quoc-tren-xe-bus-2-tang-2 (1)

Xe buýt 2 tầng là sản phẩm du lịch mới ra mắt đầu tháng 8, tại Thị trấn Hoàng Hôn - Sunset Town, siêu tổ hợp vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu thành phố Phú Quốc. Các chuyến xe bắt đầu hoạt động từ 7 giờ 30 đến 22 giờ 35 mỗi ngày cả thứ 7 và chủ nhật, cung cấp 17 chuyến tham quan từ P.An Thới đến P.Dương Đông và ngược lại.

Tour tham quan được thiết kế với thời lượng 30 phút và 60 phút với nhiều khung giờ xuất phát đa dạng để du khách có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với lịch trình du lịch của mình. Theo đó, tour này sẽ đón và đưa du khách đi qua 7 địa điểm: Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, chợ đêm Vui Fest Bazaar, ga cáp treo Sun World Hon Thom, Sailing Club, Best Western Premier Sonasea, Long Beach Center và khách sạn Seashells.

trai-nghiem-mot-vong-dao-ngoc-phu-quoc-tren-xe-bus-2-tang-1 (1)

Khác hẳn trải nghiệm khi đi city tour tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với khung cảnh phố phường đông đúc và nhộn nhịp, hành trình ngồi trên xe bus 2 tầng du ngoạn ở đảo ngọc Phú Quốc mang đến những bức tranh nhiều màu sắc với khung cảnh phố xá, biển xanh mát lành và cả những cung đường biển đẹp tuyệt vời. Đây không chỉ là tour du lịch trải nghiệm, xe buýt 2 tầng còn là lựa chọn tiết kiệm, hấp dẫn khi du khách muốn di chuyển từ trung tâm thành phố đến nam đảo và chiều ngược lại.

Ngoài dịch vụ xe buýt 2 tầng, nếu du khách lưu trú tại hệ thống khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Sun Group đầu tư tại đảo ngọc bao gồm: New World Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hay Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay thì sẽ được miễn phí xe buýt đưa đón du khách đi từ bãi Khem đến Thị trấn Hoàng Hôn.

>> Shock: Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chỉ 2.589K

Thanh Xuân , 22:06 02/08/2024

Chùa Đại Tòng Lâm: Điểm đến tâm linh hấp dẫn tại Vũng Tàu

Chùa Đại Tòng Lâm, hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Vạn Phật Quang Đại Tòng Lâm Tự, là một trong những ngôi chùa lớn và nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Bộ.

Bão Yagi tàn phá Hạ Long, hơn 20 tàu du lịch đã bị đánh chìm

Tại bến cảng Tuần Châu, nơi đưa du khách du ngoạn tham quan vịnh hạ Long, hơn 20 tàu du lịch đã bị đánh chìm vì cơn bão Yagi, gây thiệt hại hàng tỷ đồng cho chủ tàu.

Du lịch Sapa tạm dừng đón khách, chờ bão lũ qua

UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) mới đây đã ban hành văn bản liên quan tới việc tạm ngưng đón khách du lịch do ảnh hưởng của bão.

Bãi Nồm - Phú Yên: Khám phá vẻ đẹp của nàng tiên ngủ quên

Bãi Nồm Phú Yên, một viên ngọc thô giữa lòng biển xanh, đang dần hé lộ vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khám phá khó quên.

Điểm danh top 10 quán bar Phú Quốc du khách không nên bỏ lỡ

Phú Quốc là địa điểm du lịch hàng đầu tại nước ta với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, những điểm vui chơi cực kỳ thu hút khách. Đặc biệt, nơi đây có những quán bar độc lạ rất phát triển. Hãy cùng điểm danh top 10 quán bar ở Phú Quốc mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm đảo ngọc nhé!

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 9/9/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 9/9/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Du khách đổ về đâu nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9?

TP HCM là địa phương đón lượng khách đông nhất trong dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, từ ngày 31/8 đến 3/9 với gần 1 triệu lượt, tiếp đó là Hà Nội với hơn 672.000 lượt khách.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 8/9/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 8/9/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Việt Nam tiếp tục là “Điểm đến hàng đầu châu Á”

Việt Nam một lần nữa được công nhận là "Điểm đến hàng đầu châu Á," "Điểm đến di sản hàng đầu châu Á 2024" và "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2024," cùng với nhiều giải thưởng danh giá khác.

Đề phòng bão Yagi, ngưng chạy tàu cao tốc đi Phú Quốc, Nam Du

Nhằm đề phòng ảnh hưởng của bão Yagi cũng như đảm bảo an toàn cho hành khách, Cảng vụ hàng hải tỉnh Kiên Giang đac cho tạm thời ngưng các chuyến phà, tàu cao tốc từ đất liền đi các đảo Phú Quốc và Nam Du (huyện Kiên Hải).

Hà Giang được vinh danh là “Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á năm 2024”

Tỉnh Hà Giang đã được vinh danh là "Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á năm 2024" tại Lễ trao giải thưởng World Travel Awards (WTA) 2024 khu vực châu Á và châu Đại Dương diễn ra tối 3/9.

Bỏ túi kinh nghiệm khám phá Khu dã ngoại Trung Lương, Bình Định chi tiết nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chốn bình yên, hoang sơ để "trốn" khỏi nhịp sống hối hả, Khu dã ngoại Trung Lương ở Bình Định chính là điểm đến lý tưởng.

“Vườn quốc gia hàng đầu châu Á” 2024 xướng tên Cúc Phương

Đây là lần thứ 6 liên tiếp Vườn Quốc gia Cúc Phương được vinh danh là Vườn quốc gia hàng đầu châu Á 2024 bởi Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA).

Vãn cảnh Thiền Viện Chơn Không Vũng Tàu – Mãn nhãn với bức tượng Phật bằng vàng khổng lồ

Không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo, không gian thanh tịnh, Thiền Viện Chơn Không còn nổi bật với bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng vàng lớn nhất châu Á.

Chùa Quan âm Các Vũng Tàu: Nơi tìm bình yên

Tọa lạc ngay trên con đường Trần Phú, một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Vũng Tàu, Chùa Quan Âm Các thu hút khách hành hương không bởi sự nguy nga, tráng lệ mà bởi vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ, gần gũi.

Loại "kẹo tuổi thơ" của Việt Nam lọt Top bánh kẹo ngon nhất hành tinh

Theo tờ Taste Atlas, kẹo dừa Bến Tre lọt top 70 loại bánh kẹo ngon nhất trên thế giới khi xếp ở vị trí thứ 26.

Tham quan Nhà tù Hỏa Lò: Trải nghiệm lịch sử sống động giữa lòng thủ đô

Nhà tù Hỏa Lò không chỉ là một di tích lịch sử mà còn là chứng nhân của thời kỳ đấu tranh gian khổ. Bước qua cánh cổng, du khách như được ngược dòng thời gian về những năm tháng chiến tranh, nơi những người con ưu tú bị giam cầm, tra tấn nhưng vẫn kiên cường, giữ vững niềm tin vào độc lập.

 Tìm về chốn bình yên tại Chùa Quan Âm Bồ Tát Vũng Tàu

Tọa lạc trên sườn núi Lớn, thành phố Vũng Tàu, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát (hay còn gọi là Phổ Đà Sơn Quan Âm Bồ Tát Tự) là một điểm đến tâm linh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách và Phật tử đến tham quan, chiêm bái.

Làng hương Thủy Xuân - Nơi hương thơm kể chuyện

Đến với làng hương Thủy Xuân, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian yên bình, hương thơm dịu nhẹ và những hình ảnh quen thuộc của làng quê Việt Nam. 

Brands/Partner