Crystal bay

Thông tin du lịch

Top 10 địa điểm lưu trú đáng trải nghiệm khi du lịch Yên Bái 

05/07/2024

Mục lục
Với lợi thế về địa hình và sự đa dạng văn hóa, Yên Bái đang dần khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch. Trong đó, dịch vụ lưu trú tại Yên Bái ngày càng phát triển không kém. Hãy cùng Crystal Bay điểm qua một vài địa điểm lưu trú "hot-hit" tại Yên Bái qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Dinh Gia Trang – Homestay & Coffee 

  • Địa chỉ: Số 1, ngõ 79 Ngô Minh Loan, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái. 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 150.000 - 700.000 VND/đêm 
428659963_410063461573661_7987724183849621508_n

Homestay nằm ở vị trí trung tâm tại Yên Bái. Từ homestay, du khách có thể thuận lợi di chuyển đến các địa điểm vui chơi trong thành phố. Homestay được trang trí khá là giản dị với những vật dụng làm bằng tre, nứa,... Không gian tại đây mang lại cảm giác yên bình, trong lành với khoảng sân vườn nhỏ cùng nhiều cây xanh và các loại hoa. Dinh Gia Trang hoạt động kết hợp cả mô hình homestay và quán cà phê nên ngoài việc lưu trú tại đây bạn cũng có thể ngồi thư giãn và nhâm nhi thưởng thức tách trà, cà phê vào buổi sáng sớm nhé.

Bật mí là tại homestay còn có khá là nhiều các em mèo dễ thương, đáng yêu và rất là hiếu khách nữa đấy. Tại homestay có các loại phòng sau: phòng tập thể (dành cho cả nam và nữ), phòng giường đôi, phòng cottage hướng vườn. Các phòng đều được trang trí giản dị, nhẹ nhàng và đem lại cảm giác ấm cúng. Dinh Gia Trang tuy nhỏ bé nhưng chắc chắn là chốn nghỉ giúp bạn có thể cảm nhận sự bình yên và thư giãn khi ở đây.  

2. Omtara Retreat 

  • Địa chỉ: Thôn Hồng Bàng, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 350.000 VND – 4.000.000 VND/đêm 
391049681

Omtara Retreat ẩn mình sau những ngọn đồi trong quần thể 1.200 đảo tại Hồ Thác Bà. Nằm bên những ngọn đồi và rừng xanh, Omtara là địa điểm lý tưởng để nghỉ dưỡng. Tại đây kết hợp nghỉ dưỡng với các hoạt động khác như trồng trọt, chăm sóc động vật, thư giãn, thiền định hay đơn giản là nghỉ dưỡng một cách bình dị và an lành. Nước hồ và cảnh vật quanh khu homestay thay đổi theo mùa, tạo nên sự khác biệt. Du khách có thể tham gia các lớp thiền định, thư giãn nhâm nhi tách trà vào buổi sáng mát mẻ. Sau đó, bạn có thể tham gia trồng rau, hoa quả và thu hoạch thành phẩm tươi ngon tại nông trại. Buổi chiều, khi những tia nắng bớt chói chang, bạn có thể thong dong đạp xe trên những con đường quanh làng.

Các phòng tại Omtara được trang trí tinh tế, đơn giản kết hợp với nhiều cây xanh. Các phòng được thiết kế tinh giản với nội thất được làm từ tre mộc mạc, gần gũi. Tại Omtara có các loại phòng sau: phòng Double Bamboo Bungalow, phòng Triple Bamboo Bungalow, phòng Quad Bamboo Bungalow, phòng Hexagon Bamboo Bungalow, phòng Dorm nhà sàn và Dorm tiêu chuẩn. Tại homestay còn có các hoạt động trải nghiệm kết nối với thiên nhiên như trekking, điền dã, đi thuyền tham quan hồ Thác Bà, cắm trại, ngâm xông và tắm thuốc lá của người Dao Đỏ... Hãy ghé qua Omtara Retreat khi đến Yên Bái để tận hưởng một kỳ nghỉ “xanh” và thư giãn nhé. 

3. Thac Ba Paradise Islands 

  • Địa chỉ: Xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 800.000 - 1.200.000 VND/đêm 

Tọa lạc riêng biệt hẳn trên một hòn đảo giữa Hồ Thác Bà, Thac Ba Paradise Islands có diện tích khá rộng lớn. Khám phá Thac Ba Paradise Islands là một hành trình hòa mình vào vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên, nơi mà màu xanh được thể hiện qua từng khía cạnh: màu xanh của bầu trời, xanh ngọc của hồ nước mênh mông và xanh rậm của rừng cây bao quanh homestay. Không gian ở đây đem lại cảm giác  tinh khôi và thoải mái, với cảnh quan 360 độ tuyệt đẹp từ bình minh đến hoàng hôn, điều đó khiến Thac Ba Paradise Islands trở thành như một bức tranh sống động.

thác bà 2

Nằm sâu trong lòng hồ, hòn đảo này được bao quanh bởi hàng trăm hòn đảo tự nhiên, tạo nên một cảnh quan tuyệt vời của thiên nhiên. Hiện nay, Thac Ba Paradise Islands cung cấp các loại phòng đa dạng như: Nhà sàn cộng đồng và Paradise Bungalow  với tiêu chuẩn 3 sao, phục vụ mọi nhu cầu từ các cặp đôi, gia đình có trẻ nhỏ, đến các nhóm bạn hay các doanh nghiệp tổ chức team building. Tất cả các phòng đều có view hồ, giúp cho du khách tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn và hoang sơ của đảo. 

Bên cạnh đó, Thac Ba Paradise Islands còn cung cấp các dịch vụ ăn uống và giải trí chất lượng như nhà hàng và quầy bar đặc sản địa phương, bể bơi vô cực, các hoạt động như chèo thuyền kayak và đạp xe đạp nước, đốt lửa trại, đưa đón từ đất liền ra đảo và ngược lại, cũng như hỗ trợ lên lịch trình thăm quan. Nơi đây được ví như Vịnh Hạ Long của  Tây Bắc bởi sự hòa quyện tuyệt vời giữa núi, rừng và hồ nước. Thac Ba Paradise Islands, với vẻ đẹp thơ mộng và yên tĩnh, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách muốn khám phá vùng Tây Bắc.

4. An Lavita Resort Trạm Tấu

  • Địa chỉ: Thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.500.000 - 5.500.000 VND/đêm 
anavita 1

An Lavita là một cái tên khá mới lạ trên bản đồ các điểm lưu trú tại Yên Bái. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái khi tọa lạc giữa núi rừng hùng vĩ và được bao quanh là những thửa ruộng bậc thang trùng điệp. Khí hậu tại đây khá mát mẻ và trong lành. Nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu nguồn suối khoáng nóng tự nhiên nổi tiếng tốt cho sức khỏe.

Với thiết kế bao gồm 13 bungalow riêng biệt, 4 bungalow đôi, 2 bungalow dành cho gia đình và  2 dorm nhà sàn rộng rãi. Các phòng tại homestay được thiết kế đậm chất phong cách Tây Bắc, được trang trí mộc mạc và tinh tế. Tại đây có các khu tiện ích đa dạng như: bể bơi trong nhà, bể bơi vô cực, bể sục nóng tự nhiên, nhà hàng, cà phê, gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em,... đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. An Lavita hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị khi bạn dừng chân tại Trạm Tấu, Yên Bái.

5. Chuồn chuồn Nghĩa Lộ (Dragonfly Nghia Lo)

  • Địa chỉ: Đồi Pú Lo, phường Phú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.500.000 -  5.500.000 VND/đêm 
chuồn chuồn

Nằm trên đỉnh đồi Pú Lo, tại phường Phú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái, Chuồn Chuồn Nghĩa Lộ là một khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên với tiêu chuẩn quốc tế tại Yên Bái. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách độc đáo, nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ khi khám phá vùng đất mộc mạc và trải nghiệm văn hóa Tây Bắc.

Với tổng cộng 50 phòng được phân chia thành 3 khu vực: Nhà Biệt Thự, Khu Vip và Khu Nhà Tổ Ong, Chuồn Chuồn Nghĩa Lộ đã tạo ra một không gian thiết kế độc đáo và phong phú. Bên cạnh dịch vụ lưu trú hiện đại, tại đây còn có các dịch vụ sang trọng và thư giãn khác như: quầy bar, tắm khoáng nóng, bể bơi panorama, massage thảo dược thư giãn,... Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức những món ăn địa phương tại nhà hàng của khu nghỉ dưỡng. Chuồn chuồn Nghĩa Lộ hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng, đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến du khách.  

6. Lau Camping Phình Hồ

  • Địa chỉ: xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 250.000 - 1.900.000 VND/đêm 
Lau camping

Hoạt động với mô hình camping mới mẻ, Lau Camping Phình Hồ là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài địa phương. Lau Camping được thiết kế kết hợp giữa mô hình du lịch cắm trại và du lịch cộng đồng. Tọa lạc trên đỉnh Phình Hồ, từ Lau Camping  du khách không chỉ ngắm trọn vẹn thị xã Nghĩa Lộ và các vùng lân cận phía dưới mà còn nhìn thấy cả một “biển mây” bao trùm xung quanh. Chính vì điều này mà nơi đây là điểm “săn mây” vô cùng thu hút các du khách ghé chơi.

Tại Lau Camping có các loại phòng sau: Lều đôi, phòng Deluxe đôi, phòng dành cho Gia đình, phòng tập thể,... Những căn bungalow ở đây được thiết kế với diện tích 21m2, được thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Mông và các phòng đều được trang trí lắp đặt rèm thổ cẩm. Với vị thế nằm trên đỉnh núi, không khí tại đây khá thoáng đãng và mát mẻ. Du khách có thể dùng bữa với các món ăn đặc sản Tây Bắc như gà đồi, lợn bản,... tại nhà hàng của Lau và nhâm nhi ly cà phê, ngắm khung cảnh về đêm lung linh của thị xã Nghĩa Lộ phía dưới vào buổi tối. Buổi sáng sớm, bạn có thể dậy sớm để đón bình minh và ngắm nhìn “biển mây” trắng bồng bềnh nhé. Lau Camping hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời, đặc biệt với các nhiếp ảnh và hội mê check-in, sống ảo đó. 

7. Muong Lo Retreat

  • Địa chỉ: Thôn 4, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 1.500.000 - 2.500.000 VND/đêm 
mường lò retreat

Mường Lò Retreat tọa lạc trên đồi được bao quanh là những lá trà tươi, nhìn xuống dưới là cánh đồng lúa vàng, Khi đặt chân đến Mường Lò Retreat, du khách sẽ bị ấn tượng bởi cảnh sắc thanh bình và yên tĩnh. Từ độ cao, tầm nhìn xuống sẽ làm bạn ngạc nhiên với vẻ đẹp dịu dàng và nhẹ nhàng của những thửa ruộng bậc thang. Những ngôi nhà nhỏ mộc mạc, cuộc sống bình dị của cư dân địa phương, cùng với những thửa ruộng bao la, tất cả tạo nên một bức tranh tuyệt vời đầy hấp dẫn tại đây.

Tại Mường Lò Retreat có các loại phòng như: phòng cộng đồng, phòng Double Balcony, phòng Family Tea View,... Các phòng đều được trang trí giản dị, mộc mạc với thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây còn có các dịch vụ khác đi kèm như: nhà hàng với đầy đủ các món nóng, tráng miệng; quầy bar với nhiều loại đồ uống; sân cỏ nhân tạo - nơi mà du khách có thể tổ chức team building và các hoạt động thể thao; thưởng thức trà chiều tại bản công cực thư giãn với những búp trà được trồng và thu hoạch tại chính Mường Lò Retreat; bể bơi vô cực với view hướng đến cánh đồng Mường Lò. Mường Lò Retreat chắc chắn là một điểm đến lý tưởng cho du khách, đặc biệt là vào mùa lúa chín vàng sắp tới.

8. Mu Cang Chai Ecolodge

  • Địa chỉ: Bản Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 300.000 - 2.000.000 VND/đêm 
MCC ECO

Mu Cang Chai Ecolodge được xây dựng tại bản Nậm Khắt của Mù Cang Chải. Với mong muốn xây dựng một khu nhà nghỉ tiện nghi trên núi mà không gây tổn hại đến cảnh quan tự nhiên và văn hóa địa phương, nơi đây đã tận dụng các nguyên liệu có sẵn và được sử dụng bởi các dân tộc Thái, H'mông. Tất cả các khung, kèo, cột đều được làm từ nguyên liệu của người Thái, trong khi mái nhà được làm theo kiểu của người H'mông.

Mu Cang Chai Ecolodge bao gồm 9 ngôi nhà riêng biệt được xây dựng theo kiểu nhà sàn của người Thái Tây Bắc. Mỗi ngôi nhà mang tên theo một sản vật địa phương, giản dị và dễ nhớ như: nhà Gạo, nhà Thông, nhà Ngô, nhà Chè, nhà H'mông,... Bên cạnh đó, khuôn viên còn có một nhà sinh hoạt cộng đồng, bao gồm một nhà hàng với cái tên đơn giản nhà hàng Sơn Tra. Du khách có thể trải nghiệm ẩm thực bản địa đặc trưng tại nhà hàng này. Khi đến với nơi đây, du khách có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ dưỡng yên bình, hòa mình với thiên nhiên trong lành và không gian bình dị.

9. Le Champ Tu Le

  • Địa chỉ: Bản Nước Nóng, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 2.000.000 - 13.500.000 VND/đêm 

Nằm nép mình bên sườn núi và có tầm nhìn ngắm trọn vẹn ra cánh đồng lúa xanh bát ngát tại Tú Lệ, Le Champ sở hữu 100 căn bungalow và phòng nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng 27 ha chạy dọc sườn núi. Các phòng tại khu nghỉ dưỡng được thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại. Mỗi loại phòng tại đây lại mang một phong cách khác nhau, một nét đẹp khác nhau.

le champ tule

Với hạng phòng Heritage Suite sẽ mang đến cho du khách sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hiện đại hòa quyện với họa tiết văn hóa của người H’mong bản địa, hạng phòng này có tầm nhìn tuyệt diệu ra thung lũng Tú Lệ với những thửa ruộng xanh ngát; hạng phòng Glamour phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình nhỏ; phòng Glenwood thì nhỏ xinh với nội ngoại thất độc đáo và không gian sân vườn đẹp như tranh vẽ và nhiều hạng phòng khác hiện đại, đáng trải nghiệm hơn thế nữa.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham khảo chi tiết về nội thất, không gian phòng, các tiện ích,... của các hạng phòng qua trang web của khu nghỉ dưỡng. Các tiện ích khác có tại khu nghỉ dưỡng như: tắm khoáng nóng thư giãn tại khuôn viên của khu nghỉ dưỡng; đắm mình trong làn nước mát tại bể bơi vô cực, tham quan Động Tiên Nữ huyền ảo tựa chốn bồng lai với nhũ đá muôn hình vạn trạng; thưởng thức ẩm thực Tây Bắc tại nhà hàng Kuông Phạ với các món ăn như cá suối nướng than hoa, thịt nướng vàng ươm, xôi nếp làm từ gạo Tú Lệ và thưởng thức món trà Shan Tuyết thanh khiết ngàn năm. Le Champ Tu Le sẽ mang lại trải nghiệm đẳng cấp và khó quên cho du khách khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

10. Garrya Mu Cang Chai 

  • Địa chỉ: Bản Pú Nhu, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái 
  • Giá tham khảo: Chỉ từ 2.000.000 - 5.000.000 VND/đêm 
Garrya MCC

Thiên đường nghỉ dưỡng Garrya Mù Cang Chải tọa lạc giữa vùng đất Tây Bắc hùng vĩ, được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và những thửa ruộng bậc thang do tay người Mông tài ba tạo ra. Với kiến trúc độc đáo làm từ tre, Garrya Mù Cang Chải mang đến 110 phòng nghỉ với tầm nhìn đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ của Mù Cang Chải. Mỗi phòng được chăm chút tỉ mỉ với phong cách tối giản, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tre đặc biệt và họa tiết truyền thống của người Mông.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm du lịch mới mẻ tại Mù Cang Chải, Garrya Mù Cang Chải tạo ra không gian yên bình và thanh tịnh, phù hợp cho phong cách sống đơn giản và tinh tế. Đây là nơi du khách có thể nghỉ ngơi, tìm lại sự kết nối với bản thân thông qua các hoạt động như yoga và thiền. Hơn nữa, du khách cũng có cơ hội trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, kết hợp giữa ẩm thực truyền thống của người Mông và ẩm thực dinh dưỡng. Mặc dù mới chuẩn bị đi vào hoạt động tại Mù Cang Chải, Garrya hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời và đẳng cấp, đáng trải nghiệm khi du khách đến với Mù Cang Chải. 

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Yên Bái từ A-Z: Chiêm ngưỡng nét quyến rũ của “viên ngọc quý” vùng Tây Bắc

Cây ổi biết "cười" ở Thanh Hóa: Chuyện lạ có thật?

Trong khuôn viên Khu di tích Lam Kinh, Thanh Hóa, có một cây ổi gần trăm tuổi nổi tiếng với khả năng "biết cười". Chuyện lạ lùng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách và người dân, khiến nhiều người không khỏi tò mò, liệu rằng cây ổi "biết cười" là sự thật hay chỉ là lời đồn?

Rùng mình câu chuyện về “cây ma” không thể di dời ở sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc, cửa ngõ giao thương quan trọng của đảo ngọc ẩn chứa một câu chuyện kỳ bí khiến nhiều người rùng mình. Giữa không gian rộng lớn, hiện đại của sân bay, một cây hoa sữa sừng sững mọc lên, thách thức mọi nỗ lực di dời, chặt bỏ.

Cẩm nang khám phá Khu du lịch Đại Nam: Bỏ túi kinh nghiệm ăn gì, chơi gì từ A-Z

Khu du lịch Đại Nam - viên ngọc sáng của Bình Dương, từ lâu đã nổi tiếng là một quần thể du lịch, giải trí và tâm linh khổng lồ, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Với quy mô rộng lớn và các hoạt động hấp dẫn, Đại Nam hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Top những điểm du lịch tâm linh không thể bỏ qua ở Phú Yên

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn là vùng đất chứa đựng nhiều di tích lịch sử, văn hóa và tâm linh lâu đời. Dưới đây là top những điểm du lịch tâm linh không thể bỏ qua khi đến với "xứ sở hoa vàng cỏ xanh":

Top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng: Từ biển xanh cát trắng đến núi non hùng vĩ

Đà Nẵng, với những bãi cát trắng mịn, những cây cầu độc đáo và cuộc sống sôi động, luôn là địa điểm hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp, Đà Nẵng còn thu hút bởi nền ẩm thực phong phú, con người thân thiện và sự phát triển của các khu vui chơi giải trí.

Bãi biển Long Hải: Viên ngọc thô mộc mạc của Bà Rịa - Vũng Tàu

Bãi biển Long Hải thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 20km. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, bờ cát trắng mịn, làn nước xanh mát và nhiều món hải sản tươi ngon.

Tham quan Chùa Trấn Quốc - Tuyệt tác kiến trúc bên hồ Tây

Nằm bình yên bên Hồ Tây thơ mộng, Chùa Trấn Quốc không chỉ là một trong những ngôi chùa cổ kính và linh thiêng nhất Hà Nội mà còn là một tuyệt tác kiến trúc, một điểm đến tâm linh thu hút đông đảo du khách và Phật tử.

Việt Nam "hút khách" Trung Quốc dịp Tuần lễ Vàng

Trong dịp Tuần lễ Vàng từ ngày 1 đến 7/10 năm nay, Việt Nam nổi lên là một trong những điểm đến hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á thu hút đông đảo du khách Trung Quốc đặt vé.

Nha Trang đang ngày càng "hot" trong mắt du khách Nga

Theo số liệu mới nhất từ Yandex Ads - công cụ tìm kiếm phổ biến tại Nga và các nước nói tiếng Nga, số lượt tìm kiếm thông tin về Nha Trang trong quý II năm nay đã tăng tới 130% so với cùng kỳ năm ngoái.

Gần 3.500 du khách quốc tế đến vịnh Hạ Long bằng siêu du thuyền

Hôm nay (30/9), Hạ Long sẽ đón siêu du thuyền 5 sao chở theo hơn 3.000 du khách và hơn 1.000 thuyền viên.

Khánh Hòa đón vị khách thứ 9 triệu trong năm 2024

Khoảng 9h50 sáng nay (1/10), chiếc máy bay Airbus A321 của Vietnam Airlines, chở theo 180 hành khách từ Incheon (Hàn Quốc), đã hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, đánh dấu cột mốc quan trọng khi Nha Trang - Khánh Hòa đón vị khách du lịch thứ 9 triệu trong năm 2024.

Thác Vực Phun Phú Yên: Kỳ quan thiên nhiên giữa đại ngàn

Thác Vực Phun, một thác nước hùng vĩ giữa núi rừng. Dòng nước từ trên cao đổ xuống tạo thành một vực sâu hun hút, tạo nên một khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, một điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày, đặc biệt là vào cuối tuần.

Khu di tích bến tàu Không Số Vũng Rô: Khúc tráng ca lịch sử nơi "hoa vàng trên cỏ xanh"

Khu di tích bến tàu Không Số không chỉ là chứng nhân lịch sử, nơi ghi dấu những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ngày nay, nơi đây còn là điểm đến không thể bỏ qua khi đến thăm mảnh đất "hoa vàng trên cỏ xanh" xinh đẹp.

Bãi Xép trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" ngừng đón khách từ 30/9

Khu Bãi Xép, tọa lạc tại xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên, vốn nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn sau khi xuất hiện trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, sẽ đóng cửa từ ngày 30/9 nhằm phục vụ cho quá trình triển khai dự án khu du lịch biển Bãi Xép.

Thung lũng Ma Đa - Viên ngọc xanh giữa lòng đại ngàn Phong Nha

Thung lũng Ma Đa ở Quảng Bình là một địa danh mới nổi lên trong cộng đồng du lịch mạo hiểm, nằm trong Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Thung lũng này thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ và các hoạt động khám phá, thám hiểm đầy thử thách.

Suối Mơ Đa Lộc: Vẻ đẹp hoang sơ giữa đại ngàn Phú Yên

Suối Mơ Đa Lộc, một điểm đến mới lạ, thu hút những tâm hồn yêu thích khám phá và tìm kiếm sự bình yên giữa thiên nhiên. Hãy đến và trải nghiệm những giây phút thư thái, bình yên giữa thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Du lịch MICE đang trở thành xu hướng phổ biến tại Việt Nam

Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế về cảnh quan thiên nhiên để phát triển du lịch MICE, tuy nhiên, theo các chuyên gia, hạ tầng dịch vụ và nguồn nhân lực còn nhiều hạn chế đang khiến lĩnh vực này chưa phát triển xứng tầm, còn manh mún, nhỏ lẻ.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 3/10/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 3/10/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Bãi Gốc Phú Yên: Khám phá vẻ đẹp nguyên sơ và thanh bình

Bãi Gốc, một bãi biển nguyên sơ và thanh bình, chỉ cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng 26 km về phía Nam. Hãy đến và trải nghiệm những giây phút thư thái, bình yên giữa thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Nhiều món ngon của Việt Nam vào danh sách những món hải sản ngon nhất Đông Nam Á

Canh chua cá, bún riêu cua, mực một nắng,... cùng nhiều món ăn hấp dẫn của Việt Nam đã được Chuyên trang ẩm thực Taste Atlas đưa vào danh sách những món hải sản ngon nhất Đông Nam Á.

Brands/Partner