Cẩm nang du lịch

Bánh mì Nha Trang thơm ngon, giòn rụm: Gợi ý top 10+ địa chỉ ngon nức tiếng
Mục lục
Bánh mì Nha Trang thơm ngon và giòn rụm là món ăn đường phố được nhiều người yêu thích. Nha Trang có cách chế biến bánh mì khác biệt, tạo nên hương vị hấp dẫn khó quên cho biết bao du khách.

Đặc sản Nha Trang không chỉ có những món ăn nổi tiếng như yến sào, bún cá, bánh căn,  nem nướng… mà còn có món bánh mì.  Bạn có thể mua bánh mì Nha Trang ở bất kỳ đâu trên đường phố và đây chắc chắn sẽ là một món ăn mà bạn nhất định phải thử khi tới thành phố biển xinh đẹp này. 

Vị ngon của bánh mì Nha Trang

Được biết đến với nguồn hải sản dồi dào, Nha Trang tận dụng đặc sản của mình là chả cá để thêm vào món bánh mì, tạo ra món bánh sandwich thơm ngon và mang tính biểu tượng. Chiếc bánh sandwich với kết cấu từ đất liền và chả cá mang hương vị của biển sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên tại nơi này.

Nha Trang có món bánh mì thơm ngon nức tiếng, ăn một lần nhớ mãi

Nha Trang có món bánh mì thơm ngon nức tiếng, ăn một lần nhớ mãi

Nhiều người cho biết tới Nha Trang mà chưa thưởng thức được món bánh mì thì quả là một thiếu sót rất lớn trong hành trình khám phá ẩm thực của nơi này. Bánh mì Nha Trang được làm từ bột mì và nướng trong lò nhưng lại mang hương vị rất khác so với những vùng miền khác của Việt Nam. Bánh của nơi đây có vỏ bánh giòn nhưng lại không bị cứng, ruột bánh xốp và mềm nhưng lại không hề dính.

Trong khi nhân bánh mì của những nơi khác ăn kèm thường chỉ có pate, trứng xúc xích, lạp xưởng, bò hay trả thì bánh mì Nha Trang còn có thêm những lựa chọn về loại nhân khác như heo quay, cá, sườn nướng, chả cá…

Top những địa chỉ bán bánh mì Nha Trang ngon

Khi tới thành phố biển, bạn có thể bắt gặp nhiều xe bán bánh mì trên các đường phố và các quầy bán nhỏ hay cửa hàng khang trang hơn. Mỗi nơi đều có hương vị đặc trưng riêng nhưng hầu như đều rất hấp dẫn. Sau đây là một vài địa chỉ bán bánh mì Nha Trang thơm ngon nức tiếng mà bạn có thể ghé qua khi có dịp tới đây.

Bánh mì Ba Lẹ Nha Trang

Địa chỉ: Nhiều cơ sở tại Nha Trang

  • Số 100 đường Lê Thành Phương
  • Số 7 đường Lý Thánh Tôn
  • Số 94 đường Thống Nhất
  • Số 1200 đường 2/4

Giá: Từ 13.000 - 15.000 VND

Đây là một trong những điểm ăn uống nổi tiếng ở Nha Trang được người dân địa phương, nhất là học sinh, sinh viên đặc biệt yêu thích. Trong đó có món bánh mì Nha Trang nhân thịt nguội và nhân cá rất nổi tiếng. Nhân cá của bánh mì Ba Lẹ được làm từ cá bò hoặc cá ngừ sau khi lấy trực tiếp từ biển về nên đảm bảo độ tươi ngon và giữ nguyên hương vị của biển cả.

Bánh mì Nha Trang có nhiều loại nhân vô cùng hấp dẫn 

Bên cạnh đó, thực đơn của tiệm cũng rất đa dạng với những món bánh mì khác với nhân đa dạng như xíu mại, chả lụa, gà xé, chà bông, xúc xích, phô mai…

Bánh mì Gạch Đỏ Nha Trang

  • Địa chỉ: 81A Nguyễn Trãi, thành phố Nha Trang

Bánh mì Gạch Đỏ chuyên bán những loại bánh mì cho người đam mê ăn uống lành mạnh và ăn kiêng. Do đó các loại bánh mì này đều được chế biến theo công thức riêng bởi chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm. Đây chắc chắn là một địa chỉ yêu thích của những ai có thói quen ăn kiêng và lành mạnh.

Bánh mì Ngàn Hương Nha Trang

  • Địa chỉ: 8A Hồng Bàng, Nha Trang
  • Giá: Từ 15.000 – 27.000 VND

Mọi người đặc biệt yêu thích quán bánh mì Ngàn Hương bởi hương vị hấp dẫn và giá bán thì siêu rẻ. Bánh mì Nha Trang tại quán có các nguyên liệu đều được chọn lọc cẩn thận không chứa chất bảo quản và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Ăn bánh mì Nha Trang, bạn sẽ cảm nhận được một mùi vị đặc biệt từ biển cả so với bánh mì ở nơi khác

Ăn bánh mì Nha Trang, bạn sẽ cảm nhận được một mùi vị đặc biệt từ biển cả so với bánh mì ở nơi khác

Thực đơn tại đây rất đa dạng với các loại bánh mì kẹp trứng, chả giò, thịt nướng sườn cay hay thập cẩm… bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Bánh mì gà Yumi

  • Địa chỉ: 193 Hoàng Văn Thụ, thành phố Nha Trang
  • Giá từ 8.000 – 15.000 VND

Bánh mì gà Yumi có hình dáng đặc biệt với chiều ngang gấp đôi so với các loại bánh mì khác và chiều dài lại chỉ bằng một nửa. Nhân bánh mì ở đây không chỉ có dăm bông gà xé, dưa chuột hay đu đủ mà còn có một nguyên liệu đặc biệt khác là sốt trứng gà ngậy ngậy beo béo.  Đây cũng là một cửa hàng bánh mì rất được yêu thích tại Nha Trang.

Bánh mì Nguyên Hương Nha Trang

  • Địa chỉ: 01 Tô Hiến Thành, thành phố Nha Trang
  • Giá: Từ 15.000 VNĐ

Là cửa hàng bán bánh mì Nha Trang có truyền thống lâu đời, bánh mì Nguyên Hương được người dân địa phương rất ưa chuộng. Tại đây các loại bánh mì đa dạng từ bánh mì giò lụa, giò bò, giò thủ hay chả chiên. Nếu ghé thăm quán vào buổi sáng, bạn sẽ thấy khách tới khá đông nên có thể sẽ phải chờ hơi lâu.

Bánh mì chấm Nha Trang

  • Địa chỉ: Đường Đoàn Kết, thành phố Nha Trang
  • Giá bán: Từ 10.000 – 12.000 VNĐ
Đừng quên thưởng thức bánh mì chấm khi có dịp tới du lịch Nha Trang

Đừng quên thưởng thức bánh mì chấm khi có dịp tới du lịch Nha Trang

Đây là một quán bánh mì khác cũng rất được du khách và người dân yêu mến. Quán này bán một loại bánh mì Nha Trang khá đặc biệt - bánh mì chấm. Loại bánh mì này khác bánh mì thông thường ở chỗ phần bánh mì giòn sẽ được ăn kèm với thịt nướng, xúc xích, dưa góp, rau thơm và phần nước chấm ngọt ngọt cay cay rất lạ miệng. Tất cả những nguyên liệu được kết hợp với nhau sẽ mang tới cho bạn hương vị hấp dẫn và thơm ngon vô cùng ngay từ lần thử đầu tiên. 

Bánh mì heo quay Ngọc Hải

  • Địa chỉ: 43/6 Vân Đồn, thành phố Nha Trang

  • Giá bán: Từ 35.000 – 50.000 VNĐ

Bánh mì heo quay Ngọc Hải bán bánh mì đúng như tên gọi. Đó là các loại bánh mì kẹp thịt heo, thơm ngon nức mũi. Bánh mì kẹp thịt heo quay giòn bì được kết hợp với dưa góp, dưa chuột cùng vài gọng mùi thơm và lát ớt cay nhè nhẹ sẽ tạo nên một hương vị hoàn hảo cho bữa sáng của bạn.

Bánh mì chay chị Thủy Nha Trang

  • Địa chỉ: Số 178 đường Hùng Vương, thành phố Nha Trang
  • Giá bán: Từ 12.000 – 20.000 VNĐ

Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bánh mì chay chị Thủy nếu muốn thưởng thức bánh mì Nha Trang vừa ngon vừa rẻ. Đây là một trong những quán ăn vặt Nha Trang cũng rất được yêu thích. 

Bánh mì chay là món ăn lành mạnh, thích hợp dành cho những người ăn uống đơn giản và thích rau xanh. Bánh mì chay chị Thủy có nhân chủ yếu là rau củ quả với cách chế biến độc đáo sẽ mang lại hương vị khó quên. Mặc dù là bánh mì chay nhưng món ăn này không hề nhạt nhẽo như tưởng tượng.

Bánh mì chả cá Nha Trang

  • Địa chỉ: 27 đường Lê Thành Phường, thành phố Nha Trang
  • Giá bán: Từ 10.000 – 16.000 VNĐ

Bánh mì chả cá là một trong những đặc sản nổi tiếng của thành phố biển. Không phải thịt bò, trứng, pate, thịt lợn hay xúc xích, chả cá là nguyên liệu chính để làm nhân cho loại bánh mì này.

Bánh mì chả cá là một trong những đặc sản dân dã của thành phố biển xinh đẹp

Bánh mì chả cá là một trong những đặc sản dân dã của thành phố biển xinh đẹp

Bánh mì chả cá Nha Trang là một món ăn sáng được ưa chuộng của người dân địa phương bởi nó giàu dinh dưỡng, thơm ngon và giá thành lại rất hợp lý. Hãy thử đến quán ăn này để thưởng thức món bánh mì đặc sản này nhé.

Bánh mì Vĩnh Thành Nha Trang

  • Địa chỉ: 18 Lê Thánh Tông, thành phố Nha Trang
  • Giá bán: Từ 3.000 – 18.000 VNĐ

Bánh mì Vĩnh Thành cũng là một trong những quán bánh mì nổi tiếng tại Nha Trang với nhiều loại bánh mì kẹp giá bình dân nhưng cũng rất thơm ngon và đảm bảo dinh dưỡng. 

Ngoài bánh mì, quán còn có bán đồ uống và bánh ngọt khác để khách hàng thoải mái chọn mua.

Bánh mì Bình Dân Nha Trang

  • Địa chỉ: 28 Hoàng Hoa Thám, thành phố Nha Trang
  • Giá bán: Từ 10.000 VNĐ

Các loại bánh mì ở đây có giá rất rẻ đúng như tên gọi của quán khi chỉ từ 10.000 đồng là có một chiếc bánh thơm ngon lắm giòn. Cô chủ làm đồ ăn, phục vụ nhanh chóng rất thân thiện và cửa hàng lại sạch sẽ. Đây là một địa chỉ đáng ghé qua.

Bánh mì cô Ly Nha Trang 

  • Địa chỉ: 49 Yersin, thành phố Nha Trang
  • Giá bán: Từ 15.000 VNĐ
Người dân Nha Trang cũng hay ăn bánh mì vào buổi sáng, đó là một bữa ăn hoàn hảo, ngon với giá rẻ

Người dân Nha Trang cũng hay ăn bánh mì vào buổi sáng, đó là một bữa ăn hoàn hảo, ngon với giá rẻ

Bánh mì Cô Ly chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho những fan hâm mộ đích thực của bánh mì Nha Trang. Dù là quán bánh mì nhỏ nhưng nơi này luôn tấp nập khách mua nhờ hương vị đặc biệt của những chiếc bánh mì do chính cô chủ làm nên. Bánh mì tại đây được ăn kèm với bò kho, pate, thịt nguội và trứng kẹp với nước sốt béo ngậy và thơm ngon.

Bánh mì cô Oanh – bánh mì nướng muối ớt Nha Trang nổi tiếng

  • Địa chỉ: 718 đường 2/4, thành phố Nha Trang

Bánh mì kẹp và bánh mì ngọt là những loại bánh mì phổ biến tại Nha Trang. Nhưng nếu muốn thử một loại bánh mì mới lạ thì có thể thưởng thức bánh mì cô Oanh. Đây là một quán bán bánh mì nướng muối ớt rất nổi tiếng của thành phố biển.

Bánh mì muối ớt của quan có nhân trứng cút, chà bông, dưa góp, rau thơm, sốt, tương ớt, mang đến hương vị vô cùng hấp dẫn.

Các địa chỉ bán bánh mì Nha Trang khác

  • Bánh mì chảo Nha Trang Lạc Thiện: 34 Lạc Thiện
  • Bánh mì Anh Nha Trang: 67A Lê Thành Phương; 67 Bạch Đằng; 43 A1 Vĩnh Điềm Trung; 236 Dã Tượng
  • Bánh mì dân tổ Bé Mập: 43 Nguyễn Thị Minh Khai
  • Bánh mì Big Bang Nha Trang: 66 Huỳnh Thúc Kháng
  • Bánh mì Nha Trang Thiên Hòa: 76A Lý Thánh Tôn…

Bánh mì Nha Trang là một món ăn dân dã vốn quen thuộc của người dân và cả du khách nhờ hương vị thơm ngon và giá thành hợp lý. Khi tới Nha Trang, bên cạnh việc tham quan và khám phá những khu vui chơi giải trí, bạn cũng nên có thêm thời gian để khám phá đặc sản của thành phố biển, nhất là món bánh mì hấp dẫn này nhé. 

Như Ý , 01:31 23/12/2023

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

“Tôi không nghĩ Phú Quốc đẹp đến vậy”

Tôi đã từng nghe nhiều người nói về Phú Quốc, hòn đảo ngọc ở phía Nam nhưng chưa bao giờ thực sự tin vào những lời ca tụng đó….

Chùa Hộ Quốc: Hành trình về miền đất linh thiêng

Nằm trên sườn núi bình yên, hướng mặt ra biển, Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc (hay còn gọi là Chùa Hộ Quốc) không chỉ là một công trình kiến trúc Phật giáo đồ sộ bậc nhất đồng bằng sông Cửu Long mà còn là điểm đến tâm linh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách và phật tử đến chiêm bái, vãn cảnh.

72h khám phá Phú Quốc - đảo ngọc đẹp top 2 thế giới

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" với vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng và những trải nghiệm du lịch đa dạng. Mặc dù 72 giờ là không đủ để khám phá hết hòn đảo này, nhưng với lịch trình hợp lý, bạn vẫn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn.

Top những điểm vui chơi “check in” hot nhất Phú Quốc năm 2024

Phú Quốc, hòn đảo ngọc của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là thiên đường giải trí với nhiều điểm vui chơi, check-in hấp dẫn.

Top những tour lặn biển ngắm san hô hot nhất ở Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Tìm về chốn bình yên giữa núi rừng

Giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình của thành phố Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm nổi lên như một ốc đảo thanh bình, thu hút những tâm hồn tìm kiếm sự an yên và tĩnh lặng.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 27/7/2024 khứ hồi chưa tới 3 triệu đồng

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 27/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Điểm đến văn hóa số một thế giới tiếp tục gọi tên Cuba

Năm 2024, Cuba lần đầu tiên được trang web du lịch TripAdvisor xếp hạng là là điểm đến văn hóa số một trên thế giới. Đây là kết quả của những nỗ lực bảo tồn và gìn giữ các di tích, hiện vật cũng như truyền thống địa phương của Cuba.

Khám phá Cửa Cạn Phú Quốc - Nét đẹp hoang sơ và bình yên

Cửa Cạn, một khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc, một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và những bãi biển đẹp như tranh vẽ, nơi đây xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đảo ngọc!

Hội chứng Paris - khi thực tế phũ phàng hơn phim ảnh

Đến với kinh đô ánh sáng Paris, nhiều du khách bị sốc nặng vì nhận thấy thực tế khác xa so với tưởng tượng.

Check-in Cổng Trời Bali Đà Lạt: “Sống ảo” như đang ở đảo thiên đường

Cổng Trời Bali Đà Lạt là một điểm "check-in" tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Lấy cảm hứng từ ngôi đền Pura Lempuyang Luhur nổi tiếng ở Bali, Indonesia, Cổng Trời Bali Đà Lạt đã tái hiện lại khung cảnh hùng vĩ và đầy mê hoặc, khiến du khách ngỡ như đang lạc bước giữa hòn đảo thiên đường.

Cầu Hôn Phú Quốc: Nơi giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Giữa biển trời bao la của Phú Quốc, một biểu tượng tình yêu mang tên Cầu Hôn thu hút bao du khách đến khám phá. Với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, Cầu Hôn không chỉ là một điểm đến hấp dẫn mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn và những lời hẹn ước trăm năm.

Đỉnh Langbiang Đà Lạt có gì hấp dẫn? Kinh nghiệm vui chơi từ A-Z

Đà Lạt, thành phố sương mù, không chỉ nổi tiếng với những vườn hoa rực rỡ, những thác nước hùng vĩ mà còn có một điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ - đỉnh Langbiang.

Thác Prenn Đà Lạt: “Góc thiên đường” tại thành phố hoa

Nhắc đến Đà Lạt, thành phố mộng mơ giữa lòng cao nguyên Lâm Viên, không thể nào bỏ qua những tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Trong số đó, Thác Prenn luôn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Cơ hội vàng để đi du lịch Phú Quốc với giá siêu hời

Tour du lịch Phú Quốc giá siêu rẻ đang nổi như một "hiện tượng". Với những ưu đãi hấp dẫn và lịch trình đa dạng, đây chính là cơ hội vàng để du khách có thể thực hiện chuyến đi mơ ước mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí.

Đà Nẵng và Hà Nội vào top 7 điểm đến an toàn cho du lịch một mình

Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch Australia Lonely Planet vừa đưa ra danh sách 7 điểm đến an toàn, có chi phí phải chăng, thích hợp cho du lịch một mình tại Đông Nam Á, trong đó có 2 điểm đến của Việt Nam.