Crystal bay

Thông tin du lịch

Top 5 địa điểm “sống về đêm” ở Sài Gòn

14/10/2024

Mục lục
TP.HCM, "thành phố không ngủ", sôi động và náo nhiệt khi màn đêm buông xuống. Dưới đây là top 5 địa điểm "sống về đêm" cực chất tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Phố Tây Bùi Viện

  • Địa điểm: Phạm Ngũ Lão, Quận 1
Top 5 noi song ve dem o Sai Gon

Con phố này là điểm đến quen thuộc của du khách quốc tế và giới trẻ Sài Gòn. Với hàng loạt quán bar, pub, nhà hàng, quán ăn đường phố, Bùi Viện mang đến không khí náo nhiệt, sôi động thâu đêm suốt sáng.

Phố Tây Bùi Viện là một "thánh địa" về đêm sôi động bậc nhất Sài Gòn, thu hút đông đảo du khách quốc tế và giới trẻ. Con phố này chưa bao giờ ngủ, với hàng loạt quán bar, pub, nhà hàng, quán ăn đường phố hoạt động nhộn nhịp từ chiều đến tận sáng hôm sau.

Dưới ánh đèn neon rực rỡ, âm nhạc sôi động và tiếng cười nói rộn ràng, Bùi Viện mang đến không khí phóng khoáng, tự do, nơi bạn có thể hòa mình vào dòng người tấp nập, thưởng thức ẩm thực đa dạng và trải nghiệm cuộc sống về đêm náo nhiệt.

Bạn có thể nhâm nhi ly cocktail mát lạnh tại một quán bar sang trọng, thưởng thức những món ăn đường phố hấp dẫn, hay đơn giản là dạo bước ngắm nhìn dòng người qua lại. Dù bạn là ai, bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình một góc nhỏ để tận hưởng không khí sôi động của Phố Tây Bùi Viện.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Địa điểm: Nguyễn Huệ, Quận 1
Top 5 noi song ve dem o Sai Gon 2

Khi đêm về, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành không gian lý tưởng để dạo mát, ngắm cảnh và thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đường phố. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều quán cà phê, nhà hàng với không gian lãng mạn dọc hai bên phố.

Khi thành phố lên đèn, phố đi bộ Nguyễn Huệ khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh, khác biệt hẳn với sự hối hả, nhộn nhịp ban ngày. Nơi đây trở thành không gian lý tưởng để dạo mát, ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành.

Dọc hai bên phố, những quán cà phê, nhà hàng với không gian lãng mạn, ánh đèn vàng dịu nhẹ, là nơi lý tưởng để bạn vừa thưởng thức đồ uống, vừa trò chuyện cùng bạn bè.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm còn là sân khấu của những màn trình diễn nghệ thuật đường phố đặc sắc. Tiếng đàn guitar réo rắt, những giai điệu du dương hay những tiết mục nhảy sôi động sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Đặc biệt, vào những dịp lễ tết, phố đi bộ Nguyễn Huệ thường được trang hoàng lộng lẫy với những ánh đèn rực rỡ, tạo nên khung cảnh đẹp mắt, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, vui chơi.

Cầu Ánh Sao

  • Địa điểm: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Top 5 noi song ve dem o Sai Gon 3

Cầu Ánh Sao, đúng như tên gọi, là một điểm nhấn lung linh giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn LED rực rỡ sắc màu được bật lên, biến cây cầu thành dải ngân hà lấp lánh, soi bóng xuống mặt hồ Bán Nguyệt tạo nên khung cảnh huyền ảo, thơ mộng.

Dạo bước trên cầu, bạn sẽ cảm nhận được không gian yên bình, lãng mạn, tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị. Cầu Ánh Sao là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò, cùng nhau tản bộ và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Với vẻ đẹp độc đáo, Cầu Ánh Sao cũng là điểm đến yêu thích của các tín đồ "sống ảo". Bạn có thể tha hồ sáng tạo những bức ảnh lung linh với background là ánh đèn cầu vồng, mặt hồ phẳng lặng và những tòa nhà cao tầng lấp lánh phía xa.

Du thuyền trên sông Sài Gòn

Top 5 noi song ve dem o Sai Gon 5

Một trải nghiệm "sang chảnh" không thể bỏ lỡ khi đến Sài Gòn chính là du ngoạn trên sông bằng du thuyền và ngắm nhìn thành phố về đêm. Khi ánh hoàng hôn dần tắt, thành phố lên đèn, lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết. Từ trên sông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn rực rỡ với những tòa nhà chọc trời, những cây cầu bắc qua sông và dòng người tấp nập.

Hầu hết các du thuyền đều phục vụ bữa tối với thực đơn phong phú, từ các món ăn truyền thống Việt Nam đến ẩm thực quốc tế. Bạn có thể vừa thưởng thức bữa tối lãng mạn trong không gian sang trọng, vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ một góc nhìn hoàn toàn khác biệt.

Âm nhạc du dương, làn gió mát rượi và khung cảnh tuyệt đẹp sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn đáng nhớ. Du thuyền trên sông Sài Gòn chắc chắn là một trải nghiệm đáng giá, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp và sự sôi động của thành phố về đêm.

Ngoài ra, TP.HCM còn có nhiều địa điểm "sống về đêm" khác như các quán bar rooftop, các club nhạc sống, các khu chợ đêm,... Tùy theo sở thích và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm phù hợp để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn về đêm.

Hẻm Bia Lost in HongKong

  • Địa chỉ: 175/19 Phạm Ngũ Lão, quận 1, Sài Gòn
Top 5 noi song ve dem o Sai Gon 4

Bạn muốn trải nghiệm không khí Hong Kong ngay giữa lòng Sài Gòn? Hãy đến Hẻm Bia Lost in Hong Kong, tọa lạc tại 175/19 Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Bước vào con hẻm nhỏ này, bạn sẽ như lạc vào một góc phố Hong Kong thu nhỏ với những bảng hiệu neon rực rỡ, đèn lồng đỏ treo cao và những bức tranh tường đậm chất nghệ thuật. Không gian được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tái hiện lại khung cảnh Hong Kong xưa cũ đầy hoài niệm.

Hẻm Bia Lost in Hong Kong không chỉ là điểm "sống ảo" lý tưởng mà còn là nơi để bạn thưởng thức những ly bia mát lạnh, trò chuyện cùng bạn bè. Menu đa dạng với nhiều loại bia ngon, từ bia nội địa đến bia nhập khẩu, cùng các món ăn vặt hấp dẫn.

Với không gian độc đáo, đồ uống ngon và giá cả hợp lý, Hẻm Bia Lost in Hong Kong là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ.

Khánh Hà , 18:00 14/10/2024

Hồ Đá Đen: Địa chỉ “đưa nhau đi trốn” lý tưởng ở Bài Rịa - Vũng Tàu

Nằm cách TP.HCM không xa, hồ Đá Đen là điểm đến lý tưởng để “đưa nhau đi trốn”, tạm biệt khói bụi thành phố, hòa mình vào thiên nhiên trong lành và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Top 5 món nhất định phải mua về làm quà khi đi du lịch Huế

Du lịch Huế ngoài việc thăm thú cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực thì việc mua quà về cho người thân cũng là điều không thể thiếu. Huế nổi tiếng với nhiều đặc sản thơm ngon, độc đáo. Dưới đây là top 5 món quà bạn nhất định phải mua về khi du lịch Huế.

Núi Hoàng Ngưu Sơn Nha Trang: Chinh phục "nóc nhà" của thành phố biển

Núi Hoàng Ngưu Sơn (hay núi Đồng Bò), ngọn núi cao nhất Nha Trang và được mệnh danh là "nóc nhà" của thành phố biển. Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích trekking, mà còn là nơi có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Nha Trang tuyệt đẹp từ trên cao.

Hồ Phú Ninh Quảng Nam: "Viên ngọc xanh" xứ Quảng

Hồ Phú Ninh, "hòn ngọc xanh" giữa lòng xứ Quảng, một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn tìm kiếm sự yên bình và thư giãn. Với vẻ đẹp non nước hữu tình, không khí trong lành cùng hệ sinh thái đa dạng, hồ Phú Ninh hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Bánh mì cay Hải Phòng: Đặc sản "vạn người mê" của thành phố hoa phượng đỏ

Hải Phòng, thành phố hoa phượng đỏ, níu chân du khách bởi vẻ đẹp năng động của thành phố cảng, những bãi biển thơ mộng hay những công trình kiến trúc độc đáo. Ẩm thực Hải Phòng cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn riêng cho vùng đất này, với những món ăn thơm ngon như bánh mì cay.

Tại sao Phú Quốc là nơi duy nhất ở Việt Nam có visa đặc biệt cho người nước ngoài?

Đảo Phú Quốc hiện đang là nơi duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách visa đặc biệt dành cho người nước ngoài và người Việt Nam có hộ chiếu nước ngoài.

 Bánh đậu xanh trái cây: Món ăn "quý tộc" của xứ Huế

Bánh đậu xanh trái cây, một loại bánh đặc sản mang đậm nét tinh tế của ẩm thực cung đình không chỉ hấp dẫn bởi hương vị ngọt bùi béo ngậy của đậu xanh, bánh còn khiến người ta say mê bởi hình dáng những loại trái cây thu nhỏ vô cùng đẹp mắt. 

Kỳ lạ chuyện về hòn Đầu Người ở Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới, nổi tiếng với hàng ngàn đảo đá với hình thù kỳ lạ, ẩn chứa trong đó vô vàn truyền thuyết và câu chuyện hấp dẫn. Trong số đó, hòn Đầu Người nổi bật lên với hình dáng độc đáo và những bí ẩn ly kỳ, khơi gợi trí tò mò của du khách thập phương.

Các quy định cần biết khi tham quan Landmark 81

Landmark 81, tòa nhà chọc trời biểu tượng của Sài Gòn, là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Để chuyến tham quan Landmark 81 của bạn diễn ra thuận lợi và trọn vẹn, hãy cùng tìm hiểu một số quy định cần biết dưới đây.

Bánh ram ít Huế: Bản hòa ca tuyệt vời của ẩm thực đất cố đô

Ghé thăm Huế mộng mơ, bên cạnh những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp và con người thân thiện, bạn đừng quên thưởng thức một món ăn dân dã mà tinh tế, mang đậm hồn quê xứ Huế: bánh ram ít.

Phú Quốc lọt top những hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới

Tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ, Condé Nast Traveler, vừa công bố kết quả giải thưởng Readers’ Choice Awards 2024. Phú Quốc tự hào là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top những hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới.

Loạt ảnh “cực phẩm” về Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam sắp mở cửa: Bảo tàng hoành tráng bậc nhất thủ đô

Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 1/11/2024. Không chỉ sở hữu thiết kế "cực phẩm" với quy mô hoành tráng bậc nhất Thủ đô, nơi đây còn có 4 bảo vật quốc gia vô giá, gợi mở hành trình khám phá lịch sử hào hùng của dân tộc.

Sân bay Đà Nẵng đón loạt chuyên cơ siêu sang

Sân bay Đà Nẵng vừa đón tiếp 5 chuyên cơ siêu sang của Gulfstream, bao gồm G600, G500, G650ER và hai chiếc G700 mới nhất.

Ăn gì khi đến Quảng Bình: Top các món đặc sản nhất định phải thử

Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn có một nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Tiếp nối phần 1, chúng ta cùng khám phá thêm những món đặc sản Quảng Bình mà bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé!

Sâm Bố Chính: Thần dược quý từ thiên nhiên Việt Nam

Sâm Bố Chính là một trong những loại sâm quý hiếm của Việt Nam, được xem như "nhân sâm Việt". Loại sâm này có nguồn gốc từ vùng đất Bố Trạch và Quảng Trạch của tỉnh Quảng Bình, và đã được sử dụng làm thuốc quý từ hàng trăm năm trước.

 Vả trộn Huế: Món ăn gắn bó với người dân xứ Huế từ bao đời

Bên cạnh những món ăn cung đình cầu kỳ, tinh tế, Huế còn có những món ăn dân dã, mộc mạc mà đậm đà hương vị quê hương. Và vả trộn chính là một trong những món ăn như thế.

Du lịch Nha Trang mùa thu 2024: Ăn gì, chơi ở đâu trong 3 ngày 2 đêm?

Nha Trang mùa thu mang một vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn khác hẳn với sự sôi động của mùa hè. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm vào mùa thu này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Lặn ngắm san hô Phan Thiết: Top 5 điểm đẹp nhất năm 2024

Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng trải dài, những đồi cát bay thơ mộng mà còn ẩn chứa vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thế giới đại dương. Nếu yêu thích khám phá, đam mê lặn biển ngắm san hô, bạn đừng bỏ qua top 5 điểm đến tuyệt vời nhất tại Phan Thiết dưới đây.

Cảng cá Vĩnh Lương: Điểm dừng chân lý tưởng trên cung đường biển đẹp nhất Nha Trang

Nha Trang, thành phố biển nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ẩn mình trong bức tranh du lịch sôi động ấy là một cảng cá bình dị - cảng cá Vĩnh Lương nằm ngay trên cung đường đèo Vĩnh Lương tuyệt đẹp.

Chùa Huyền Không Sơn Thượng: Điểm đến tâm linh không thể bỏ lỡ khi đến Huế

Được xây dựng từ những năm cuối thế kỷ 20, chùa Huyền Không Sơn Thượng đã trở thành một địa chỉ tâm linh quen thuộc của người dân Huế. Ngôi chùa không chỉ là nơi thờ tự mà còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 18/10/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Brands/Partner