Crystal bay

Thông tin du lịch

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  

29/01/2024

Mục lục
Dịp Tết luôn là thời khắc quý báu để gia đình sum vầy, thư giãn và khám phá những điều mới mẻ. Bạn đã chọn được điểm đến cho kỳ nghỉ Tết của mình chưa? Nếu chưa, Riviera Resort Cam Ranh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn của bạn đó! 

 1. Riviera resort Cam Ranh ở đâu? 

Địa chỉ: Lô D4B, đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Khu Du Lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa.

Nằm tại vị trí lý tưởng bên bờ biển tuyệt đẹp của Cam Ranh, Riviera Resort chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 20 phút và thành phố Nha Trang 30 phút lái xe. Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh mở ra một bức tranh tuyệt đẹp với mảng xanh của khu vườn nhiệt đới và bờ biển xanh ngọc trải dài. Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những hoạt động giải trí và ẩm thực, mà còn là nơi lưu trú hoàn hảo cho cặp đôi và gia đình muốn tận hưởng một kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn độc đáo và đáng nhớ tại Nha Trang. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  1

Riviera Resort Cam Ranh có khuôn viên rộng gần 10 ha với hơn 200 m bờ biển riêng, tạo ra không gian riêng tư và yên bình. Là một trong những khu resort cao cấp lớn nhất tại Bãi Dài, Riviera Resort Cam Ranh không chỉ nổi bật với quy mô mà còn mang đến sự thanh lịch và không gian yên bình. Đây là nơi kết hợp hoàn hảo giữa kỳ nghỉ sang trọng, chăm sóc sức khỏe và các hoạt động giải trí, ẩm thực, phù hợp với mọi gia đình.  

Màu xanh được thể hiện qua sự kết hợp của nước biển Cam Ranh trong vắt, bể bơi mênh mông, và vẻ xanh tươi của cây cỏ và hoa lá rợp bóng dưới nắng. Cây dừa bóng mát, hồ sen nở rộ hoa trắng xen lẫn cảm giác hài hòa của thiên nhiên khiến mỗi du khách đều chìm đắm trong bức tranh tuyệt vời này. 

Riviera Resort Cam Ranh tự hào với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Các phòng nghỉ và biệt thự tại đây được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện ích, mang lại cảm giác thoải mái và yên bình cho du khách. 

2. Bản đồ Riviera resort Cam Ranh 

Tại Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh, bạn và gia đình có hai lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức kỳ nghỉ của mình.  

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  2

Phòng Nghỉ Cao Cấp 

Khi đến resort ven biển 5 sao này, du khách sẽ được lưu trú tại các phòng nghỉ sang trọng nằm ngay tòa nhà resort cao 10 tầng. Riviera Resort Cam Ranh cung cấp nhiều loại phòng khác nhau, với diện tích từ 35m2 đến 151m2. Mỗi căn phòng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình, có sẵn giường đơn hoặc đôi trong cùng một không gian. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như bàn làm việc, tủ lạnh, máy lạnh, vòi sen và nhiều tiện ích khác. Các hạng phòng cao cấp còn đi kèm với ban công và bồn tắm, vòi sen ngoài trời riêng biệt, tạo ra một không gian thư giãn và tiện nghi cho du khách. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  3

Tại khu khách sạn cao tầng, từ ban công mát rượi, bạn có thể ngắm nhìn biển cả mênh mông hoặc thả mình vào không gian xanh mướt của khu vườn. Duyệt mắt ra xa, ôm trọn không gian bằng đôi tay, hít thở sâu bầu không khí trong lành và lắng nghe sóng biển rì rào... Đó có lẽ là đủ để bạn cảm thấy hài lòng với góc nhìn từ căn phòng vô cùng sang trọng. 

Ngoài ra, khi nhìn ngược lại, bạn sẽ được chứng kiến vẻ đẹp tuyệt vời của Đầm Thủy Triều. Không gì có thể so sánh được với việc có được góc nhìn tuyệt vời như vậy tại Nha Trang! 

Biệt Thự Nghỉ Dưỡng 

Một lựa chọn cao cấp hơn dành cho gia đình là những biệt thự nghỉ dưỡng và bungalow xinh đẹp nằm sát bờ biển và xen kẽ giữa những khu vườn nhiệt đới. Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh tự hào sở hữu 80 biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Mỗi biệt thự của resort đều bao gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp riêng, tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  4

Ngoài ra, mỗi biệt thự nghỉ dưỡng còn có không gian xanh và hồ bơi riêng tạo cảm giác ấm cúng như ở trong chính ngôi nhà của mình cho du khách. Tại đây, bạn và gia đình có thể thư thái ngắm nhìn hàng dừa yên bình hoặc những khu vườn nhỏ xinh xắn, nơi hoa dây màu vàng lay động trong gió, quên đi mọi lo toan, và dành trọn vẹn thời gian bên nhau, đầy yêu thương và hạnh phúc. Điều này mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi và thư giãn tối đa cho du khách khi đến với Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh dịp Tết Giáp Thìn 2024. 

3. Cách di chuyển đến Riviera resort Cam Ranh 

Khi lựa chọn kỳ nghỉ tại Riviera Resort Cam Ranh, việc di chuyển đến đây không chỉ trở thành một phần quan trọng của hành trình mà còn là cơ hội để khám phá những địa điểm lân cận tuyệt vời. Dưới đây là một số lựa chọn và gợi ý về cách di chuyển đến điểm đến tuyệt vời này. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  5
  • Máy Bay: Riviera Resort Cam Ranh được thuận lợi với vị trí gần Sân bay Quốc tế Cam Ranh (CXR), chỉ cách đó khoảng 20 phút lái xe. Sân bay này phục vụ nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế. Du khách có thể chọn chuyến bay đến sân bay này và sau đó sử dụng dịch vụ đưa đón từ sân bay đến resort.  
  • Ô Tô Cá Nhân hoặc Taxi: Nếu du khách đang ở Nha Trang hoặc các khu vực lân cận, di chuyển bằng ô tô cá nhân hoặc taxi là lựa chọn thuận tiện. Đường đi từ Nha Trang đến Cam Ranh là một chặng đường mượt mà và dễ dàng. 
  • Dịch Vụ Đưa Đón miễn phí của Resort: Riviera Resort Cam Ranh cung cấp dịch vụ đưa đón từ sân bay và các địa điểm lân cận khác. Điều này giúp du khách có một chuyến đi an toàn và thoải mái từ điểm xuất phát đến cổng resort. 
  • Xe Điện: Tại một số resort hoặc khách sạn ở Nha Trang, bạn có thể thuê xe điện để khám phá thành phố và các điểm du lịch lân cận. Xe điện là lựa chọn thú vị cho những người muốn khám phá thành phố mà không muốn bị ràng buộc bởi lịch trình cố định của các phương tiện công cộng. 

 4. Khám phá Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh 

Khu Spa Thư Giãn  

Khi đến Riviera Beach Cam Ranh, du khách sẽ được trải nghiệm sự thư giãn tại Rinata Oasis, một spa được thiết kế nằm ngay tại khu vực của resort. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ spa và chăm sóc cơ thể cho du khách. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  6

Tại Rinata Oasis, spa sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như xả, gừng, và tinh dầu cỏ để tạo ra các gói massage và liệu trình chăm sóc da cao cấp, bao gồm cả liệu trình tẩy tế bào chết. Khi trải qua trải nghiệm tại Rinata Oasis, du khách sẽ được đắm chìm trong những phút giây thoải mái và được tạp năng lượng mới cho cơ thể. 

Khu Giải Trí 

Bãi biển dài và sạch cho phép du khách thỏa sức tận hưởng việc tắm biển và vui chơi trên những bãi cát vàng. Đặc biệt, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em được thiết kế độc đáo, với nhiều trò chơi vận động khác nhau giúp các bé có những trải nghiệm thú vị và bổ ích. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  7

Các gia đình có trẻ em dưới 12 tuổi có thể yên tâm gửi các bé cho các cô bảo mẫu tại khu vui chơi để có những khoảnh khắc thư giãn riêng tư. Khu vui chơi trẻ em mở cửa vào nhiều khung giờ khác nhau để phù hợp với lịch trình của du khách. Thời gian hoạt động của khu vui chơi là từ 09:00-12:00, 15:00-17:15, 20:00-20:45, và 21:00-22:00 hàng ngày. Điều này mang lại sự linh hoạt cho du khách khi lựa chọn thời điểm thích hợp để con cái tham gia các hoạt động vui chơi. 

Khu thể thao 

Các du khách có thể tận hưởng các hoạt động thể thao khác tại resort bao gồm phòng gym hiện đại với các thiết bị cao cấp, mở cửa miễn phí cho tất cả du khách. Ngoài ra, resort còn có một sân tennis rộng lớn lên đến 700m2, hoạt động từ 07:00-22:00 hàng ngày. Để đặt lịch sử dụng sân tennis, du khách có thể liên hệ với bộ phận quản lý của resort. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  8

Tại resort cao cấp này, du khách có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động thể thao dưới nước như lái mô tô dưới nước, thả diều và nhiều hoạt động khác. Ngoài ra, resort còn tổ chức các chương trình hoạt náo sôi động vào cuối tuần và các dịp lễ tết. Du khách có thể tham gia vào các buổi nhảy zumba sôi động hoặc thưởng thức những buổi biểu diễn ca nhạc tại bãi biển vào buổi tối. 

Nhà Hàng 

Riviera Beach Resort & Spa Cam Ranh có hệ thống nhà hàng sang trọng bao gồm 2 điểm đến ẩm thực đặc biệt. Trong đó, nhà hàng Orchidea là nơi du khách có thể thưởng thức các bữa sáng ngon miệng và các bữa buffet đa dạng. Vị trí của nhà hàng này nằm ở tầng hầm của tòa nhà, tạo nên không gian riêng tư và yên tĩnh cho du khách. Menu của Orchidea thường được thay đổi đều đặn, mang đến những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ hàng ngày. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  9

Nhà hàng thứ hai là nhà hàng Rosone, nằm ngay trong khuôn viên của resort, tiện lợi cho việc di chuyển của du khách. Với menu đa dạng từ các món ăn Á - Âu, nhà hàng Rosone là địa điểm lý tưởng cho bất kỳ bữa ăn nào trong ngày. Nhà hàng mở cửa trong 3 khung giờ: 07:00-11:00, 11:30-17:00, 18:00-21:30, đảm bảo phục vụ khách hàng suốt cả ngày. 

Quầy Bar 

Riviera Resort Cam Ranh sở hữu một hệ thống gồm 5 quầy bar cao cấp được phân bố rộng rãi khắp resort. Các quầy bar này chuyên phục vụ đa dạng loại nước uống, các món ăn nhẹ và trái cây tươi mát cho du khách. 

Riviera resort Cam Ranh ở đâu? Kinh nghiệm di chuyển và khám phá  10

Tại khu vực bãi biển, bạn có thể tìm thấy Beach Bar, với menu đa dạng các loại nước giải khát. Quanh hồ bơi là Aqual Pool Bar và Beach Pool Bar, cung cấp các loại đồ uống thơm ngon để thưởng thức trong không gian thoải mái. Gần công viên nước là Aqual Park Bar và Snack Bar, nơi du khách có thể thưởng thức các món nhẹ và nước uống sau những hoạt động vui chơi. Mỗi khu vực bar đều có menu riêng biệt, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị. 

 Xem thêm: Những ngôi chùa ở Nha Trang bạn nên ghé thăm dịp Tết Giáp Thìn

Tin khác

Brands/Partner