Crystal bay

Thông tin du lịch

Review Khách sạn Nha Trang giá rẻ mà vẫn cứ sang - xịn - mịn

02/02/2024

Mục lục
Giá cả sẽ không còn là vấn đề quan trọng nếu bạn biết đến 5 khách sạn Nha Trang giá rẻ dưới đây!

Nha Trang ở đâu? Có gì “chất” mà thu hút khách du lịch đến vậy? 

Nha Trang được mệnh danh là một trong những thủ phủ du lịch của Việt Nam. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh biển xinh và khí hậu nhiệt đới ẩm thuận lợi cho phát triển ngành du lịch. 

vinh-nha-trang

Nha Trang còn thu hút du khách nhờ hàng loạt các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ đá, Tháp bà Ponagar, Dinh Bảo Đại, Tháp Trầm Hương, ViệnHải dương học,... Ẩm thực và các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước hấp dẫn cùng là những yếu tố không thể bỏ qua khi nói về sức nóng của du lịch tại Thành phố biển này. 

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Nha Trang 

Hàng năm, Nha Trang thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế ghé thăm. Vậy đâu là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Nha Trang? 

Khí hậu Nha Trang được chia làm 2 mùa mưa - nắng rõ rệt. Mùa nắng diễn ra vào khoảng tháng 2 đến tháng 8, mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 1 năm sau.  

Theo đó, từ tháng 2 đến tháng 8 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Nha Trang. Vào thời điểm này, thời tiết Nha Trang nắng ấm, ít mưa, cảnh đẹp phù hợp thực hiện mọi hoạt động. Đây cũng là thời điểm các lễ hội lớn trong năm diễn ra. Du khách có thể vừa tham quan thành phố, vừa hòa mình vào không khí lễ hội, tìm hiểu về văn hóa địa phương. 

Ngược lại, du khách nên tránh ghé thăm Nha Trang 4 tháng mùa mưa. Lúc này, Nha Trang thường hay có nhiều cơn bão, mưa lớn, biển động mạnh cản trở các hoạt động du lịch. 

Review Khách sạn Nha Trang giá rẻ 

Tài chính của bạn còn hạn hẹp mà vẫn muốn có chuyến du lịch Nha Trang. Crystal Bay sẽ gợi ý cho bạn một số khách sạn Nha Trang giá rẻ, chỉ dưới 1 triệu đồng mà vẫn cứ “sang - xịn mịn” đến bất ngờ. 

 

1. Imperial Hotel Nha Trang 

- Địa chỉ: 20 đường Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa 

- Mức giá: Từ 400.000 VND/đêm 

Imperial-Nha-Trang

Imperial Hotel Nha Trang là “cái tên” hot nhất nhì trong top những khách sạn Nha Trang giá rẻ đường Trần Phú. Khách sạn sở hữu lối kiến trúc hiện đại, phong cách bài trí gọn gàng, tinh tế và trang nhã.   

Khách sạn được thiết kế 26 tầng với tổng cộng 146 phòng, được chia thành nhiều hạng phòng khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của du khách. Bạn có thể tham khảo các hạng phòng như Phòng Superior, Phòng Deluxe, Phòng Premier, Phòng Suite và phòng Family dành cho khách du lịch theo gia đình hoặc nhóm nhỏ. 

Các phòng có diện tích khoảng 25 – 40 m2 tùy hạng. Tất cả các phòng đều có ban công nhỏ xinh, tầm nhìn hướng biển cực chill và cửa kính rộng thu trọn vẻ đẹp của biển Nha Trang. 

2. Apollo Hotel Nha Trang 

- Địa chỉ: 64/8 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa 

- Mức giá: Chỉ từ 450.000 VND/đêm 

Apollo Hotel là một trong những lựa chọn số 1 các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa bên cung đường Trần Phú. Từ Apollo Hotel, du khách chỉ mất 2 phút đi bộ đến bãi biển, tiết kiệm thời gian, thỏa thích ngắm nhìn cảnh đẹp mãn nhãn của vịnh Nha Trang. 

Apollo Hotel Nha Trang luôn sẵn sàng chào đón du khách với hàng loạt các tiện nghi hiện đại như Wifi miễn phí, tủ quần áo, điều hòa, minibar, buồng tắm đứng, đồ vệ sinh cá nhân... Đặc biệt, khách du lịch sẽ được trải nghiệm các tiện ích như hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng và nhà hàng. 

3. Dendro Hotel Nha Trang 

- Địa chỉ: 92 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa 

- Mức giá: Từ 500.000 VND/đêm 

dendro-gold-nha-trang

Dendro Hotel Nha Trang chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời khi du lịch Nha Trang. Lưu trú tại khách sạn giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bờ biển, cũng như các địa điểm tham quan khác tại Nha Trang.  

Ngoài vị trí đắc địa, Dendro Hotel Nha Trang còn có các tiện ích khác như nhà hàng, hồ bơi, Spa, xông hơi, trung tâm thể hình.  Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể đi dạo trên nền cát trắng, hít thở không khí trong lành, vừa được thưởng thức các bữa ăn sang trọng, vừa được tận hưởng các phút giây thư giãn tại hồ bơi rộng hơn 170 m2. 

4. Ten Dollars Hotel Nha Trang

- Địa điểm: 87 Tuệ Tĩnh, Lộc Thọ, Nha Trang 

- Giá phòng: Từ 260.000 VNĐ/đêm 

Đúng như tên gọi, Ten Dollars Hotel chỉ có mức giá từ 260.000 VNĐ/đêm mà vẫn cung cấp cho quý khách phòng ốc xinh đẹp với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, khách sạn thiết kế cửa kính rộng, cao kịch trần giúp kết nối liền mạch không gian trong ngoài.  

Bên cạnh các dịch vụ phòng như giặt ủi, dọn phòng, bãi đậu xe và Internet miễn phí, Ten Dollars Hotel còn cung cấp cho khách du lịch bữa sáng đặc sản địa phương vô cùng chất lượng.  

5. Nice Swan Hotel Nha Trang

- Địa chỉ: 44 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa 

- Mức giá: Từ 320.000 VND/đêm 

Nice Swan hotel

Nice Swan Hotel Nha Trang chắc chắn sẽ đáp ứng được các tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” mà du khách đang hướng đến. Hệ thống khách sạn bao gồm 77 phòng rộng rãi thoáng mát, với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ qúy khách. 

Không chỉ vậy, Nice Swan Hotel thu hút khá đông khách du lịch khi nằm đối diện chợ đêm Nha Trang, nơi du khách có thể hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp về đêm của con người nơi đây.  

Còn chần chờ gì nữa mà chưa xách ba lô lên và ghé thăm ngay Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, lộng gió này! Hãy tham khảo 5 địa chỉ trên để du lịch hết mình mà không lo cháy túi bạn nhé!

Tin khác

Brands/Partner