Cẩm nang du lịch

Nức tiếng đặc sản nem nướng Ninh Hoà Nha Trang - Ăn là ghiền
Mục lục
Với hương vị thơm ngon khó cưỡng, nem nướng Ninh Hòa từ lâu đã trở thành một trong những đặc sản nổi tiếng tại thành phố biển. Đến Nha Trang mà chưa một lần thưởng thức nem nướng quả là thiếu sót lớn. Do vậy, hãy tham khảo 12 quán nem nướng ngon nức tiếng tại Nha Trang trong bài viết dưới đây nhe.

 Giới thiệu món nem nướng Ninh Hòa - Ăn là ghiền

Nem nướng Ninh Hòa không chỉ nổi tiếng tại Nha Trang mà còn là món ăn phổ biến khắp dải đất hình chữ S bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến độc đáo. Tuy nhiên, chỉ có tại Ninh Hòa, Nha Trang, món ăn này mới để lại “thương nhớ” hơn cả với hình thức đẹp mắt, hương vị thơm lừng của miếng nem nướng và nước chấm ngọt thanh ấn tượng. 

Món nem nướng Ninh Hòa nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Món nem nướng Ninh Hòa nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Có nguồn gốc xuất phát từ huyện Ninh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 32km, nem tại đây được chia làm 2 loại: nem chua và nem nướng. Khi đến đây, hầu hết du khách sẽ lựa chọn nem chua để mang về làm quà và nem nướng để ăn trực tiếp tại quán. Nem nướng sẽ được làm từ thịt nạc xay nhuyễn, thêm mỡ và chế biến cùng với các gia vị như đường, tiêu, muối, tỏi,... Chế biến xong nguyên liệu, nem nướng sẽ được mang đi viên lại bằng đầu ngón tay, cho lên xiên và được nướng trên bếp than hồng để dậy mùi thơm cho món ăn. Nem khi vừa chín tới tỏa hương thơm lừng, thịt chín vàng ươm, lúc ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt beo béo rất ngon. 

Đặc biệt, để làm nên tên tuổi của món nem nướng phải kể đến nước chấm “thần thánh”. Nước chấm nem nướng Ninh Hòa được pha chế theo công thức riêng biệt với thịt, gan heo, tôm, đậu phộng, ớt băm, tỏi,... Nước chấm sau khi pha sẽ có màu vàng óng ả, đẹp mắt, sánh mịn. Ngoài ra, chả ram cũng là nguyên liệu không thể thiếu để làm nên tên tuổi của món ăn. Chả ram chính là bánh tráng cuốn nhỏ và được chiên liên, khi ăn bạn sẽ cảm nhận sự giòn tan thích thú.

Nước chấm 'thần thánh' của món nem nướng (Ảnh: Sưu tầm)

Nước chấm "thần thánh" của món nem nướng (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh các nguyên liệu chính, khi thưởng thức món nem nướng Ninh Hòa, bạn sẽ dùng kèm với bánh tráng (để cuốn), các loại rau sống, dưa chuột, xoài thái lát,... Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, miếng nem thơm, dai dai, chấm cùng nước chấm chua ngọt, cuốn với rau thơm, bánh tráng, chả ram, giúp dậy lên hương vị thơm ngon khó cưỡng cho món ăn. Nem nướng Ninh Hòa đích thị là món ăn nhất định phải thử khi có dịp đến Nha Trang, Khánh Hòa. 

Gợi ý 12 quen nem nướng Ninh Hòa ngon nhất tại Nha Trang

Nem nướng Đặng Văn Quyên

Thông tin cơ bản: 

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 16A Lãn Ông, TP. Nha Trang và Cơ sở 2: Số 2 - 4 Đường Phan Bội Châu, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00. 

Nhắc đến quán nem nướng Ninh Hòa nổi tiếng tại thành phố Nha Trang thì Đặng Văn Quyên luôn nằm trong top những quán được người dân địa phương, khách du lịch lui tới nhiều nhất. Quán hiện có 02 cơ sở, nằm ngay mặt đường nên rất dễ dàng cho bạn tìm kiếm địa điểm này. Sở dĩ quán luôn tấp nập khách ra vào là bởi chủ quán Đặng Văn Quyên là người kế thừa nghề nem của gia đình, do vậy món nem nướng luôn giữ được hương vị đặc biệt bởi công thức gia truyền. 

Quán nem nướng Đặng Văn Quyên (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem nướng Đặng Văn Quyên (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm cộng khi đến quán đó là không gian rộng rãi, sáng sủa có chỗ để xe cho khách. Nem được bày biện bắt mắt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị thơm, ngon, giòn sần sật, kết hợp cùng nước chấm ngọt ngọt đặc trưng.  Đặc biệt, rau tại quán được nhận xét là rất tươi và được rửa sạch sẽ do quán sở hữu một vườn rau riêng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài bán nem nướng, quán còn bán thêm nem chua để thực khách mua về làm quà cho người thân, bạn bè. 

Quán nem nướng Hưng Hòa

Thông tin cơ bản: 

  • Địa chỉ: Số 46/21 Đường Hùng Vương, TP. Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00. 

Nem nướng Hưng Hòa nằm đối diện chợ đêm Nha Trang và được nhận xét chuẩn gốc nem nướng Ninh Hòa. Thưởng thức nem nướng tại đây, bạn sẽ được chủ quán tiếp đón vô cùng nồng hậu, nhân viên tháo vát, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn lòng phục vụ thực khách. Điểm thu hút của quán đó là hương vị món nem nướng rất riêng. Với mùi vị béo ngậy của miếng nem nướng, hòa quyện với nước chấm sền sệt đậm đà, ăn kèm cùng các loại rau sống, chả ram đã mang đến những trải nghiệm khó quên với thực khách khi lần đầu thưởng thức món ăn tại đây. 

Miếng nem nướng thơm ngon, hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

Miếng nem nướng thơm ngon, hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem nướng Hưng Hòa ngoài phục vụ nem nướng truyền thống còn bán thêm bún thịt nướng, bánh xèo, gỏi cuốn, bò nước lá dứa,... Các nguyên liệu tại quán được chế biến trong ngày, đảm bảo tươi ngon với mức giá phải chăng, chỉ từ 30.000 VNĐ. 

Nem nướng Vũ Thành An

Thông tin cơ bản: 

  • Địa chỉ: Số 15 Đường Lê Lợi, TP. Nha Trang.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30. 

Quán nem nướng Vũ Thành An không còn là địa chỉ quá xa lạ với người dân địa phương tại thành phố. Giá cả món ăn tại đây phải chăng, dao động từ 30.000 VNĐ - 60.000 VNĐ. Chỉ cần đứng từ xa, bạn cũng có thể ngửi thấy mùi thơm lừng của nem đang được nướng trên bếp. Nem ở đây đặc biệt được nướng cháy xém cạnh nên giữ được hương vị ngọt ngon của miếng nem. Vì kinh doanh theo hộ gia đình nên không gian quán hơi nhỏ nhưng chính vì vậy mang đến sự gần gũi, thân thuộc cho du khách khi đến đây. 

Quán nem nướng nổi tiếng Vũ Thành An (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem nướng nổi tiếng Vũ Thành An (Ảnh: Sưu tầm)

Nem nướng bà Sáu

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 02 Đường Tô Vĩnh Diện, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 13h00 - 22h00.

Là quán nem lâu đời tại thành phố, nem nướng bà Sáu chủ yếu phục vụ khách quen, người dân địa phương. Do vậy nếu bạn muốn tìm địa chỉ thưởng thức nem nướng Ninh Hòa chuẩn gốc thì có thể ghé quán bà Sáu nhé. Thực khách ghé quán không chỉ vì hương vị thơm ngon của món nem nướng mà còn vì bà Sáu - chủ quán. Tuy bà đã lớn tuổi nhưng vẫn rất minh mẫn, nhanh nhẹn, đến đây bạn còn được trò chuyện cùng bà, hiểu hơn về cách chế biến món nem nướng Ninh Hòa nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá, thưởng thức ẩm thực Nha Trang đa dạng, độc đáo. 

Quán nem bà Sáu luôn tấp nập khách (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem bà Sáu luôn tấp nập khách (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem nướng Nhã Trang

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 39 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.

Nằm ở trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, quán nem nướng Nhã Trang sẽ là gợi ý hàng đầu nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị nem nướng Ninh Hòa chuẩn vị. Điểm cộng cho quán là có nem nướng rất ngon, vị béo, ăn kèm rau sống và cuốn với bánh tráng, ram. Nước chấm của quán có vị hơi ngọt, đặc sệt ăn rất cuốn. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát nên nếu đi đông người sẽ không lo hết chỗ. 

Quán nem nướng Ngọc Tiên

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 59 Đường Lê Thành Phương, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.

Với mức giá từ 25.000 VNĐ - 50.000 VNĐ/suất, quán nem nướng Ngọc Tiên được đánh giá là bình dân, hợp túi tiền của thực khách. Quán có vị trí dễ tìm, không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Nguyên liệu tại đây được lựa chọn cẩn thận, thịt heo được chọn là thịt nạc dăm, có độ săn chắc, đàn hồi cao, vừa có nạc, vừa có mỡ nên khi nướng lên mùi thơm béo rất kích thích vị giác.

Phần nước chấm màu vàng bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Phần nước chấm màu vàng bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài hương vị món nem nướng thơm ngon, nước chấm ở đây cũng thu hút thực khách không kém. Phần nước chấm được gia giảm hợp lý, phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Nếu đang tìm một quán nem nướng Ninh Hòa chuẩn vị thì Ngọc Tiên chính là cái tên hàng đầu trong danh sách. 

Quán nem nướng dì Nương

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 29 - 31 Đường Lê Lợi, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00.

Nem nướng tại quán dì Nương được chế biến theo công thức gia truyền nên hương vị rất khác biệt. Thực khách đến đây ấn tượng nhất với hình ảnh những cây nem nướng được đầy đặn, thơm ngon bắt mắt. Nem tại đây được tẩm ướp gia vị đậm đà, được nướng sém nên vẫn giữ được sự béo, ngậy của miếng thịt. Đồ ăn kèm là rau sống tại đây cũng được chuẩn bị kỹ càng, bày biện sạch sẽ. Đây cũng là quán ăn được người dân địa phương lui tơi thường xuyên bởi giá thành bình dân, chỉ từ 30.000 VNĐ/suất. 

Những miếng nem thơm phức, bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Những miếng nem thơm phức, bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem nướng Cô Nô 

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 24 Đường Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00.

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được quán nem nướng Ninh Hòa nào ngon thì hãy tham khảo ngay quán Cô Nô nhé. Quán nằm bên vỉa hè, do vậy khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, nhiệt tình của chủ quán, đồng thời trải nghiệm cảm giác ngắm đường, phố đông đúc xe cô qua lại rất thú vị. 

nem-nuong-ninh-hoa-8

Quán nem nướng Cô Nô là địa chỉ quen thuộc của học sinh, sinh viên, người dân địa phương tại thành phố bởi giá cả phải chăng cũng như hương vị ngon khó cưỡng của món ăn. Nguyên liệu của quán cũng tương tự như những quán nem nướng khác, tuy nhiên nem ở đây được đánh giá là ngon, đẫm vị, đầy đặn ăn rất cuốn. 

Nem nướng 25 Lê Hồng Phong

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 259 Đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00.

Quán nem nướng 25 Lê Hồng Phong không còn quá xa lạ với team mê nem nướng tại Nha Trang nữa. Từ xa, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm lừng nức mũi từ que nem nướng tại quán. Nem được nướng chín tới, thơm ngon, chấm cùng với nước chấm sền sệt đặc trưng được nêm nếm vừa miệng đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, quán được nhận xét là phục vụ nhiệt tình, nhân viên niềm nở, thân thiện nên rất được lòng thực khách. 

Quán nem nướng Chân Cầu Bóng 

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Chân Cầu Bóng, Đường 2 Tháng 9, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16h00 - 22h00.

Nếu có dịp đi qua đường 2 tháng 9 tại thành phố Nha Trang, hãy nán lại và ghé quán nem nướng Chân Cầu Bóng nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với hương vị thơm ngon nức tiếng tại đây. Quán khá dễ tìm, rộng rãi, bày biện bàn ghế gọn gàng và luôn được dọn dẹp sạch sẽ. 

Các nguyên liệu được trình bày đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Các nguyên liệu được trình bày đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, nem nướng tại đây được chế biến theo công thức chuẩn vị Ninh Hòa nên có mùi thơm lừng, phần thịt béo bùi, ngọt mềm. Nhiều khách đến đây vì quá mê hương vị nem nướng còn gọi thêm phần nem riêng ăn ngoài. Rau sống tại quán được phục vụ thoải mái, hết có thể lấy thêm và chủ quán sẽ không tính tiền.

Quán nem nướng Phú Phương

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 319 Đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được quán nem nướng Ninh Hòa ngon, giá cả bình dân lại thuận tiện đi lại trong thành phố thì đừng bỏ qua quán nem nướng Phú Phương nhé. Quán trước đây thường được người dân địa phương ghé đến ăn, bây giờ đã được nhiều khách du lịch biết đến và lui tới. Ngoài nem nướng, quán còn bán thêm bún thịt nướng nổi tiếng, đặc sản của thành phố. Tuy nhiên, không gian quán khó nhỏ nên bạn có thể đi sớm khoảng 4h chiều để đỡ phải chờ lâu nhé. 

Quán nem nướng bếp bé Ba 

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 10 Đường Thích Quảng Đức, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00.

So với các quán nem nướng tên tuổi khác tại Nha Trang thì quán bếp bé Ba có tuổi đời khá “trẻ” nhưng hương vị không hề thua kém bất kỳ quán ăn nổi tiếng nào. Quán có không gian rộng rãi, phần nem nướng tại đây bao gồm: thịt nem nướng, đồ chua, ram giòn, các loại rau ăn kèm. Đặc biệt, nước chấm ở đây có màu vàng bắt mắt, phần nước sền sệt sánh mịn , chấm với nem nướng rất cuốn. Ngoài nem nướng là món chính, quán còn bán thêm cơm tấm, bánh canh ghẹ Nha Trang,... 

Không gian quán rộng rãi, sáng sủa (Ảnh: Sưu tầm)

Không gian quán rộng rãi, sáng sủa (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem nướng bà Năm 

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Số 50 Đường Thống Nhất, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 15h00 - 20h00.

Quán nem nướng Ninh Hòa cuối cùng trong danh sách 12 quán nem nướng ngon nhất tại Nha Trang đó là quán bà Năm. Nếu hỏi người dân tại đây quán nem có giá thành bình dân và hương vị thơm ngon nhất, quán nem nướng bà Năm sẽ luôn nằm trong danh sách gợi ý hàng đầu. 

Quán không có diện tích rộng như những hàng quán nổi tiếng khác, chỉ nằm trên vỉa hè nhưng luôn thu hút đông thực khách ghé đến. Đông khách vậy là bởi nem ở đây có mùi vị rất thơm, ăn hơi ngọt, béo bùi và không bị quá khô. Khi cuốn nem, bạn sẽ bỏ thêm ram, rau ă kèm, chấm cùng nước sốt ngọt ngọt vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, quán có bán nem cuốn sẵn rất tiện để bạn mua về.

Quán nem nướng Ninh Hòa bà Năm trứ danh (Ảnh: Sưu tầm)

Quán nem nướng Ninh Hòa bà Năm trứ danh (Ảnh: Sưu tầm)

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích để lựa chọn quán nem nướng Ninh Hòa ngon tại Nha Trang. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch và thưởng thức ẩm thực đáng nhớ tại Nha Trang sắp tới nhé!

Thùy Dương , 17:48 26/12/2023

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

“Tôi không nghĩ Phú Quốc đẹp đến vậy”

Tôi đã từng nghe nhiều người nói về Phú Quốc, hòn đảo ngọc ở phía Nam nhưng chưa bao giờ thực sự tin vào những lời ca tụng đó….

Chùa Hộ Quốc: Hành trình về miền đất linh thiêng

Nằm trên sườn núi bình yên, hướng mặt ra biển, Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc (hay còn gọi là Chùa Hộ Quốc) không chỉ là một công trình kiến trúc Phật giáo đồ sộ bậc nhất đồng bằng sông Cửu Long mà còn là điểm đến tâm linh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách và phật tử đến chiêm bái, vãn cảnh.

72h khám phá Phú Quốc - đảo ngọc đẹp top 2 thế giới

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" với vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng và những trải nghiệm du lịch đa dạng. Mặc dù 72 giờ là không đủ để khám phá hết hòn đảo này, nhưng với lịch trình hợp lý, bạn vẫn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn.

Top những điểm vui chơi “check in” hot nhất Phú Quốc năm 2024

Phú Quốc, hòn đảo ngọc của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là thiên đường giải trí với nhiều điểm vui chơi, check-in hấp dẫn.

Top những tour lặn biển ngắm san hô hot nhất ở Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Tìm về chốn bình yên giữa núi rừng

Giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình của thành phố Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm nổi lên như một ốc đảo thanh bình, thu hút những tâm hồn tìm kiếm sự an yên và tĩnh lặng.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 27/7/2024 khứ hồi chưa tới 3 triệu đồng

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 27/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Điểm đến văn hóa số một thế giới tiếp tục gọi tên Cuba

Năm 2024, Cuba lần đầu tiên được trang web du lịch TripAdvisor xếp hạng là là điểm đến văn hóa số một trên thế giới. Đây là kết quả của những nỗ lực bảo tồn và gìn giữ các di tích, hiện vật cũng như truyền thống địa phương của Cuba.

Khám phá Cửa Cạn Phú Quốc - Nét đẹp hoang sơ và bình yên

Cửa Cạn, một khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc, một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và những bãi biển đẹp như tranh vẽ, nơi đây xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đảo ngọc!

Hội chứng Paris - khi thực tế phũ phàng hơn phim ảnh

Đến với kinh đô ánh sáng Paris, nhiều du khách bị sốc nặng vì nhận thấy thực tế khác xa so với tưởng tượng.

Check-in Cổng Trời Bali Đà Lạt: “Sống ảo” như đang ở đảo thiên đường

Cổng Trời Bali Đà Lạt là một điểm "check-in" tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Lấy cảm hứng từ ngôi đền Pura Lempuyang Luhur nổi tiếng ở Bali, Indonesia, Cổng Trời Bali Đà Lạt đã tái hiện lại khung cảnh hùng vĩ và đầy mê hoặc, khiến du khách ngỡ như đang lạc bước giữa hòn đảo thiên đường.

Cầu Hôn Phú Quốc: Nơi giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Giữa biển trời bao la của Phú Quốc, một biểu tượng tình yêu mang tên Cầu Hôn thu hút bao du khách đến khám phá. Với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, Cầu Hôn không chỉ là một điểm đến hấp dẫn mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn và những lời hẹn ước trăm năm.

Đỉnh Langbiang Đà Lạt có gì hấp dẫn? Kinh nghiệm vui chơi từ A-Z

Đà Lạt, thành phố sương mù, không chỉ nổi tiếng với những vườn hoa rực rỡ, những thác nước hùng vĩ mà còn có một điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ - đỉnh Langbiang.

Thác Prenn Đà Lạt: “Góc thiên đường” tại thành phố hoa

Nhắc đến Đà Lạt, thành phố mộng mơ giữa lòng cao nguyên Lâm Viên, không thể nào bỏ qua những tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Trong số đó, Thác Prenn luôn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Cơ hội vàng để đi du lịch Phú Quốc với giá siêu hời

Tour du lịch Phú Quốc giá siêu rẻ đang nổi như một "hiện tượng". Với những ưu đãi hấp dẫn và lịch trình đa dạng, đây chính là cơ hội vàng để du khách có thể thực hiện chuyến đi mơ ước mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí.

Đà Nẵng và Hà Nội vào top 7 điểm đến an toàn cho du lịch một mình

Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch Australia Lonely Planet vừa đưa ra danh sách 7 điểm đến an toàn, có chi phí phải chăng, thích hợp cho du lịch một mình tại Đông Nam Á, trong đó có 2 điểm đến của Việt Nam.