Crystal bay

Thông tin du lịch

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 27/8/2024

26/08/2024

Mục lục
Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Sài Gòn cách Phú Quốc chỉ vài trăm km, nên thời gian di chuyển tới Phú Quốc cũng khá nhanh. Hầu hết du khách từ Sài Gòn sẽ chọn đi Phú Quốc khoảng 3 ngày 2 đêm. Chi phí cho tour du lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Do đó, thông tin giá vé khứ hồi dưới đây sẽ tính theo thời gian du lịch 3 ngày. 

Khảo sát cho thấy thông tin giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn ngày 27/8/2024 ghi nhận cụ thể như sau:

Giá vé máy bay Sài Gòn - Phú Quốc theo từng hãng hàng không

Giá vé 1 chiều ngày 27/8

Giá vé khứ hồi (27/8-29/8)

Vietjet Air 

Từ 940.488 VNĐ

Từ 1.880.976 VNĐ

Vietnam Airlines

Từ 1.117.385 VNĐ

Từ 2.234.770 VNĐ

Bamboo Airways

Không có chuyến bay

 

Vietravel Airlines

Từ 948.235 VNĐ

Từ 1.896.470 VNĐ

Giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc hiện đang có xu hướng tăng lên đáng kể so với những tháng vừa qua. Phú Quốc đang là một điểm nóng du lịch vì bước vào mùa đẹp nhất trong năm nên nhu cầu đi du lịch tới đảo ngọc là rất lớn. Du khách có thể cân nhắc đặt vé máy bay từ sớm để chốt được mức giá tốt. 

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé, hãng bay, chương trình khuyến mãi,... Nếu có ý định du lịch Phú Quốc, bạn nên đặt vé sớm, đặc biệt vào mùa cao điểm để có giá tốt nhất. Ngoài ra, nên so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trước khi đặt vé và cân nhắc các yếu tố khác như thời gian bay, dịch vụ hành lý,...

Như Ý , 06:00 26/08/2024

Loạt travel blogger quyên góp ủng hộ đồng bào mùa lũ

Nhiều travel blogger và YouTuber Việt Nam vừa qua đã đóng góp thu nhập, chung tay giúp đồng bào vượt qua khó khăn do bão lũ khi chứng kiến những thiệt hại nặng nề tại nhiều tỉnh thành miền Bắc.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 14/9/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Bảo tàng Lịch sử TP.HCM: Những dấu ấn thời gian từ thuở sơ khai đến hiện tại

Giữa lòng Sài Gòn hối hả, có một nơi để du khách ngược dòng thời gian, trở về với những trang sử hào hùng và những câu chuyện đời thường của mảnh đất mang tên Bác. Đó là Bảo tàng Lịch sử TP.HCM, một chứng nhân lịch sử, nơi lưu giữ những dấu ấn thời gian từ thuở sơ khai đến hiện đại.

Khám phá “thế giới sắc màu” - Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM

Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, một tòa nhà cổ kính mang trong mình cả một "thế giới sắc màu" đầy mê hoặc. Bước qua cánh cổng bảo tàng, du khách như lạc vào một hành trình khám phá nghệ thuật đầy thú vị, từ những bức tranh sơn dầu cổ điển đến những tác phẩm điêu khắc hiện đại.

Chùa Hương - Cẩm nang từ A đến Z cho người mới đi lần đầu

Nằm giữa lòng núi non hùng vĩ, Chùa Hương Hà Nội tựa như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp, nơi hội tụ giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nét linh thiêng của Phật giáo.

Hải Vân Quan: Dấu ấn lịch sử trên con đường thiên lý

Với vị trí địa lý độc đáo và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, Hải Vân Quan được mệnh danh là "thiên hạ đệ nhất hùng quan", thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi năm.

Hai món khai vị Việt Nam lọt top món khai vị ngon nhất thế giới

Taste Atlas, một chuyên trang ẩm thực uy tín thế giới, đã công nhận hai món ăn Việt Nam trong danh sách các món khai vị ngon nhất toàn cầu.

Hồ Tây: Thiên đường vui chơi, giải trí nổi tiếng Hà Thành

Nằm giữa lòng Hà Nội tấp nập, Hồ Tây như một ốc đảo xanh mát, một không gian yên bình để trốn khỏi những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Không chỉ là một thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Hồ Tây còn là một thiên đường vui chơi, giải trí nổi tiếng của Hà Thành, thu hút cả người dân lẫn du khách.

Làng cổ Đường Lâm: Bức tranh làng quê thanh bình giữa lòng phố thị

Giữa lòng phố thị náo nhiệt, ồn ào, có một chốn bình yên mang tên làng cổ Đường Lâm - một bức tranh làng quê thanh bình với những mái ngói rêu phong, những con đường lát gạch đỏ au và những nếp nhà cổ kính nhuốm màu thời gian.

Giải thưởng cánh diều vàng 2024: Chiếc cầu nối du lịch Khánh Hòa với điện ảnh

Tối 10-9, Lễ trao Giải thưởng Cánh diều vàng 2024 với chủ đề “Đam mê tỏa sáng” đã diễn ra thành công tại Nhà hát Đó, TP. Nha Trang. Đây là năm thứ 3 liên tiếp lễ trao giải danh giá này được tổ chức tại Nha Trang, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Bão lũ càn quét khiến du lịch miền Bắc “đóng băng”

Tháng 9 thường là thời điểm bắt đầu mùa du lịch miền Bắc khi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu mát mẻ. Từ Hà Nội tới các điểm du lịch biển hay vùng núi phía Bắc đều rất được yêu thích.

Những món ăn ngon bạn nhất định phải thử khi đến Quảng Bình

Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ của động Phong Nha - Kẻ Bàng mà còn hấp dẫn du khách bởi nền ẩm thực phong phú, đậm đà hương vị biển cả và núi rừng. Món ăn Quảng Bình không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm nét văn hóa của người dân nơi đây.

Vườn quốc gia Bạch Mã: Bảo tàng sống của thiên nhiên Việt Nam

Với diện tích rộng lớn và hệ sinh thái phong phú, Bạch Mã là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, hội tụ đầy đủ các yếu tố để thu hút du khách.

Hà Nội vào top 10 điểm du lịch một mình tốt nhất thế giới

Thủ đô Hà Nội vừa vinh dự được tờ Telegraph của Anh xếp vào danh sách 10 điểm đến hàng đầu thế giới dành cho những người yêu thích du lịch một mình. Đặc biệt, thành phố ghi điểm ấn tượng với mức đánh giá an toàn đạt 4/5.

Bãi biển Từ Nham: Thiên đường nghỉ dưỡng ở Phú Yên

Ẩn mình bên bờ biển xanh ngắt của bán đảo Xuân Thịnh, Bãi Từ Nham như một viên ngọc quý chưa được khám phá hết. Với vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trắng mịn và làn nước trong vắt, nơi đây tựa như chốn thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển khơi.

Cảnh hoang tàn trên đảo du lịch Cát Bà sau siêu bão Yagi

Hòn đảo du lịch Cát Bà đã trở nên hoang tàn, đổ nát khi nhiều cơ sở du lịch thiệt hại hàng tỷ đồng sau khi cơn bão Yagi đổ bộ.

Chùa Thập Tháp: Ngôi chùa cổ kính bậc nhất Bình Định

Chùa Thập Tháp uy nghi mang trong mình vẻ đẹp cổ kính và những câu chuyện lịch sử đầy bí ẩn. Với hàng trăm năm tồn tại, ngôi chùa không chỉ là một di tích văn hóa quan trọng mà còn là điểm đến tâm linh thu hút đông đảo du khách và Phật tử thập phương.

Từ ngày 1/10, giá vé vào ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần

Cơ quan chức năng thông báo tăng giá vé vào ga Đà Lạt từ 5.000 đồng lên mức 50.000 đồng/ lượt.

Kinh nghiệm du lịch Đảo Cái Chiên tự túc từ A-Z

Giữa vùng biển trời mênh mông của Vịnh Bắc Bộ, Đảo Cái Chiên hiện lên như một viên ngọc thô, mang vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ lạ kỳ. Nơi đây, thời gian dường như ngừng trôi, để lại không gian yên bình cho những tâm hồn muốn tìm về với thiên nhiên.

Review Phố đi bộ Nguyễn Huệ có gì hấp dẫn?

Nằm giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, phố đi bộ Nguyễn Huệ như một dải lụa mềm mại trải dài, kết nối quá khứ và hiện tại, truyền thống và hiện đại.

Hướng dẫn tham quan Động Am Tiên từ A đến Z

Nằm ẩn mình giữa lòng cố đô Hoa Lư, Ninh Bình, Động Am Tiên mang vẻ đẹp huyền bí, tựa như một "Tuyệt Tình Cốc" giữa chốn trần gian.

Brands/Partner