Crystal bay

Thông tin du lịch

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 11/10/2024

10/10/2024

Mục lục
Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Sài Gòn cách Phú Quốc chỉ vài trăm km, nên thời gian di chuyển tới Phú Quốc cũng khá nhanh. Hầu hết du khách từ Sài Gòn sẽ chọn đi Phú Quốc khoảng 3 ngày 2 đêm. Chi phí cho tour du lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Do đó, thông tin giá vé khứ hồi dưới đây sẽ tính theo thời gian du lịch 3 ngày. 

Khảo sát cho thấy thông tin giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn ngày 11/10/2024 ghi nhận cụ thể như sau:

Giá vé máy bay Sài Gòn - Phú Quốc theo từng hãng hàng không

Giá vé 1 chiều ngày 11/10

Giá vé khứ hồi (11/10-13/10)

Vietjet Air 

Từ 1.182.802 VNĐ

Từ 2.365.604 VNĐ

Vietnam Airlines

Từ 1.961.145 VNĐ

Từ 3.922.290 VNĐ

Bamboo Airways

Không có chuyến bay

 

Vietravel Airlines

Từ 1.038.780 VNĐ

Từ 2.077.560 VNĐ

Giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc hiện đang có xu hướng tăng lên đáng kể so với những tháng vừa qua. Phú Quốc đang là một điểm nóng du lịch vì bước vào mùa đẹp nhất trong năm nên nhu cầu đi du lịch tới đảo ngọc là rất lớn. Du khách có thể cân nhắc đặt vé máy bay từ sớm để chốt được mức giá tốt. 

Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé, hãng bay, chương trình khuyến mãi,... Nếu có ý định du lịch Phú Quốc, bạn nên đặt vé sớm, đặc biệt vào mùa cao điểm để có giá tốt nhất. Ngoài ra, nên so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trước khi đặt vé và cân nhắc các yếu tố khác như thời gian bay, dịch vụ hành lý,...

Như Ý , 06:05 10/10/2024

Bánh nậm Quảng Bình: Nét đẹp ẩm thực miền Trung

Bánh nậm là một loại bánh dân dã, quen thuộc trong ẩm thực của Quảng Bình và các tỉnh miền Trung, nhưng đặc biệt có nét riêng ở mỗi vùng. Ở Quảng Bình, bánh nậm được làm với những nguyên liệu và cách chế biến mang đặc trưng của vùng đất này, tạo nên hương vị độc đáo.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 11/10/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Check-in Cổng trời Quản Bạ: “Cửa ngõ” vào miền đá nở hoa

Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, luôn ẩn chứa những điều kỳ diệu của thiên nhiên và con người. Trên hành trình khám phá miền đất "đá nở hoa" này, Cổng trời Quản Bạ hiện lên như một điểm dừng chân đầy mê hoặc, mở ra cánh cửa bước vào thế giới của những điều kỳ diệu.

Sông Nho Quế: Vẻ đẹp hùng vĩ nơi địa đầu Tổ quốc

Ở nơi địa đầu Tổ quốc, có một dòng sông mang vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ, như một tuyệt tác mà tạo hóa đã ban tặng, đó chính là sông Nho Quế. Nơi đây được ví như một dải lụa xanh ngọc bích uốn lượn qua những vách núi dựng đứng, tạo nên một bức tranh vừa thơ mộng, vừa kỳ vĩ.

Chùa Lâm Châu và bí ẩn 500 ngôi mộ cổ A Mang ở Phú Yên

Chùa Châu Lâm, một trong những ngôi chùa cổ kính và linh thiêng bậc nhất xứ Nẫu. Không chỉ là điểm đến tâm linh nổi tiếng, nơi đây còn ẩn chứa những bí ẩn chưa được giải đáp về 500 ngôi mộ cổ A Mang thu hút đông đảo du khách thập phương đến chiêm bái và tìm hiểu.

Bỏ túi kinh nghiệm khám phá Hồ Thác Bà - "Vịnh Hạ Long" của vùng Tây Bắc

Được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long" của vùng Tây Bắc, Hồ Thác Bà (Yên Bái) ẩn chứa vẻ đẹp non nước hữu tình, kỳ vĩ không kém gì vịnh biển nổi tiếng.

Lạc bước vào "con hẻm Hàn Quốc" giữa lòng Vũng Tàu

Nằm lặng lẽ giữa hai căn nhà số 107 và 109 trên đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, con hẻm nhỏ tưởng chừng bình thường này lại đang là điểm đến "hot rần rần" thu hút giới trẻ và khách du lịch.

Vũng Tàu: "Lạc lối" trong hương vị bánh khọt thơm ngon khó cưỡng

Bánh khọt Vũng Tàu vàng ươm, giòn rụmĐến với Vũng Tàu, thành phố biển xinh đẹp, bên cạnh việc đắm mình trong làn nước mát lạnh và khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, bạn đừng quên thưởng thức món bánh khọt - đặc sản nức tiếng gần xa của vùng đất này.

Tìm về bình yên ở Thác Gò Lào - tuyệt tác hùng vĩ của Hoà Bình

Nằm ẩn mình giữa đại ngàn xanh thẳm, Thác Gò Lào tựa như dải lụa trắng xóa đổ xuống từ vách đá cheo leo, tạo nên một khung cảnh vừa thơ mộng vừa hùng vĩ. Tiếng nước chảy hòa cùng tiếng chim hót líu lo, tiếng gió rì rào, như một bản hòa ca êm dịu ru hồn người vào chốn thanh tịnh.

Cao nguyên Vân Hòa Phú Yên: Khám phá "Đà Lạt thứ hai" của miền Trung

Cao nguyên Vân Hòa, một vùng đất đỏ bazan trù phú, được ví như "Đà Lạt thứ hai" của Phú Yên, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn tìm kiếm không gian yên bình và khí hậu mát mẻ.

Vườn quốc gia Chư Mom Ray: Điểm đến hấp dẫn ở Kon Tum

Vườn quốc gia Chư Mom Ray, một "kho báu" thiên nhiên quý giá của Việt Nam, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá sự đa dạng sinh học và vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng Tây Nguyên.

Bí ẩn ngôi miếu trên đảo đá giữa biển ở Nha Trang

Nhiều du khách đến Nha Trang chắc chắn không khỏi thắc mắc về ngôi miếu trên đảo đá nhỏ án ngữ ngay cửa biển, nơi dòng sông Cái đổ ra. Hãy cùng Crystalbay tìm hiểu về điểm đến tâm linh độc đáo này nhé!

Ngỡ ngàng hồ nước sâu, lạnh bất thường mới được tìm thấy ở Phong Nha - Kẻ Bàng

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) lại tiếp tục khiến giới khoa học và những người yêu thích khám phá phải kinh ngạc với phát hiện mới nhất: một hồ nước có độ sâu và nhiệt độ thấp bất thường.

Biển Hồ T'Nưng: "Đôi mắt Pleiku" ẩn chứa bao điều kỳ thú

Biển Hồ (hay còn gọi là Biển Hồ T'Nưng) là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Gia Lai. Hồ nước xanh biếc nằm giữa núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, mang đến cho du khách cảm giác yên bình, thư thái.

Top 5 ghềnh đá ít người biết nhưng đẹp mê hồn ở Việt Nam

Việt Nam sở hữu đường bờ biển dài với nhiều ghềnh đá đẹp, mỗi nơi mang một vẻ đẹp riêng, hùng vĩ và độc đáo. Dưới đây là một số ghềnh đá nhất định phải check-in một lần trong đời.

Tỉnh Jeju (Hàn Quốc) muốn sớm có chuyến bay thẳng đến Hà Nội và TP.HCM

Nhằm thúc đẩy giao thương và du lịch, tỉnh Jeju đang ưu tiên mở các chuyến bay thẳng đến hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hà Nội.

Đèo Hải Vân Đà Nẵng: Khám phá cung đường đèo đẹp nhất Việt Nam

Đèo Hải Vân, một trong những cung đường đèo ven biển đẹp nhất Việt Nam, là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Với cảnh quan hùng vĩ, uốn lượn giữa núi rừng và biển cả, Đèo Hải Vân mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và những bức ảnh "sống ảo" để đời.

Núi Bà Đen được chọn là điểm đến của 1.000 đại biểu trong Đại lễ Vesak 2025

Vẻ đẹp hùng vĩ của núi Bà Đen (Tây Ninh) đã để lại ấn tượng sâu sắc cho đại diện Ủy ban Quốc tế Đại lễ Vesak Liên hợp quốc (ICDV) trong chuyến khảo sát chọn địa điểm tham quan cho các phật tử tham dự Đại lễ Vesak 2025.

Khám phá lịch sử hào hùng tại Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Điện Biên Phủ như một biểu tượng chói lọi của tinh thần quật cường, ý chí kiên trung của quân và dân ta. Để sống lại những năm tháng hào hùng ấy, hiểu hơn về chiến thắng "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu", Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ chính là điểm đến không thể bỏ qua.

Chuyện ly kỳ về cây đa và chiếc cổng làng ở lối lên xuống đường vành đai 2

Cây đa làng Trung Nha (Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) không chỉ là biểu tượng của nét đẹp tín ngưỡng hào hùng mà còn là nơi lưu giữ những ký ức tuổi thơ, gắn bó với người dân từ thuở ấu thơ đến khi trưởng thành.

Vẻ đẹp siêu thực của Đèo Mã Pí Lèng - “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam

Giữa đại ngàn hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, Đèo Mã Pí Lèng hiện lên như một tuyệt tác thiên nhiên, thách thức và mê hoặc bất kỳ ai đặt chân đến. Không chỉ là một cung đường hiểm trở, Mã Pí Lèng còn là một bức tranh siêu thực, nơi mây trời giao hòa, núi non trùng điệp ai ai cũng ngỡ ngàng.

Brands/Partner