Crystal bay

Thông tin du lịch

Đi du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp? Bí quyết phối đồ chụp ảnh “ngàn like”

13/08/2024

Mục lục
Đi du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp? Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên chọn cho mình trang phục gì mà vừa thoải mái lại hợp thời trang? Hãy cùng xem những gợi ý mà các fashionista phối đồ siêu xịn khi thăm đảo ngọc khiến ai cũng phải trầm trồ dưới đây nhé!

Đối với các tín đồ đam mê xê dịch, Phú Quốc giống như một thiên đường check in khi nơi đâu cũng đều là cảnh đẹp thơ mộng, rất nhiều góc sống ảo lý tưởng. Đi Phú Quốc mặc gì đẹp nhất, nổi bật nhất là thắc mắc chung của tất cả mọi người mỗi khi đến với hòn đảo ngọc xinh đẹp này. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối đồ đi biển như thế nào cho đẹp và hợp với phong cảnh non nước hữu tình nơi đây thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết này nhé! 

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like

 

Đi du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp và thời trang?

Trang phục cho nữ

Đối với các cô nàng điệu đà mà nói, việc chuẩn bị xúng xính váy áo gì để đi Phú Quốc quan trọng y hệt những lần lên đồ cho sự kiện lớn quan trọng. Do đó, việc cẩn thận chuẩn bị chọn lựa, phối đồ phục vụ việc du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp là điều hết sức bình thường và cần kha khá thời gian để các nàng chuẩn bị.

  • Bikini, đồ bơi tắm biển

Du lịch Phú Quốc chắc chắn sẽ không thể thiếu một em bikini siêu xinh để thoải mái tắm biển, hòa mình cùng dòng nước mát xanh trong nhé.

Hiện nay có rất nhiều loại bikini, đồ bơi siêu đẹp được thiết kế cho mọi loại hình dáng cơ thể. Bỏ qua những điều tự ti về cơ thể, giờ đây cho dù bạn dáng quả táo, quả lê hay mi nhon, thậm chí dáng bánh mì…bạn chỉ cần lựa chọn đúng bikini là có thể thoải mái khoe dáng xinh giữa nền trời xanh, cát trắng cực và có cho mình những bức ảnh đẹp tuyệt vời. 

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-1

Không chỉ riêng hoạt động bơi lội, tắm biển, khi du lịch Phú Quốc bạn còn có thể tham gia các trò chơi mạo hiểm, có cảm giác mạnh trên biển như đi cano, lướt ván hoặc lặn biển ngắm những rặng san hô xinh đẹp. Cho nên đừng ngại gì mà không sắm ngay một bộ đồ bơi xinh hay một em bikini xinh đẹp đẹp để thỏa sức tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng của mình bạn nhé. 

  • Đầm maxi dáng dài thướt tha

Ngoài diện những bộ cánh bikini sexy thì đầm maxi dài thướt tha cũng là một trong những trang phục lên bìa tạp chí thời trang nhiều nhất cho những bộ ảnh xinh lung linh về hè và biển. Chắc chắn trong vali du lịch không thể thiếu một em maxi dáng dàng rồi phải không bạn? Một em đầm maxi dài thướt tha với phần cổ áo được cách điệu trễ vai hay cổ chữ V đều sẽ giúp các nàng tôn dáng cực đỉnh và che được các tự ti về cơ thể. Ngoài ra, những em váy này hoàn toàn có thể đem đến cho bạn một bức ảnh với thần thái từ sang chảnh, đến mềm mại, trong trẻo xinh đẹp như nàng thơ trong các trang truyện cổ xứ Bắc Âu. 

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-3

Bạn cũng có thể lưa chọn loại đầm maxi dáng dài 2 dây, có thể nói đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì đẹp, đặc biệt là với những cô nàng thích sự thoải mái, trẻ trung, đẹp tự nhiên đó. Phối kèm đầm maxi dáng dài 2 dây, các nàng có thể chọn kết hợp thêm một số phụ kiện như mũ rộng vành, khuyên tai bản to, cùng một đôi sandal buộc dây điệu đà… để set đồ được nổi bật và thời trang hơn nhé.

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-2
  • Áo trễ vai kết hợp cùng với chân váy ngắn

Áo trễ vai và chân váy ngắn chữ A là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ cá tính và trẻ trung. Còn gì hạnh phúc hơn khi được những tấm hình “sống ảo” khoe trọn đôi chân thon thả, trắng mịn và chânxương quai xanh quyến rũ giữa màu xanh ngọc bích của biển đảo Phú Quốc? 

Còn gì hợp không khí tươi vui của mùa hè bằng việc kết hợp một chiếc áo trễ vai họa tiết hoa nhí cùng chân váy xòe điệu đà xinh đẹp. Tuy nhiên, nếu các nàng không thích style bánh bèo quá mà muốn phá cách mạnh mẽ, cũng có thể chọn 1 chiếc áo trễ vai cách điệu, kết hợp cùng với mini skirt vừa giúp tôn vóc dáng quyến rũ lại cực kỳ phong cách cool ngầu.

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-4
  • Quần ống rộng kết hợp cùng áo croptop

Quần ống rộng kết hợp cùng áo croptop cho các nàng ưa phong cách khỏe khoắn muốn khoe eo thon, dáng đẹp. Đây luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho thắc mắc du lịch Phú Quốc mặc gì ?

Một chiếc quần ống rộng, dáng suôn với chất vải mềm mại sẽ giúp nàng khéo léo khoe chân thon mà không quá hở hang, lộ liễu lại còn tránh được cái nắng hè chói chang. Với những nàng có phần đùi và hông hơi to, vòng 3 dáng quả lê thì quần ống suông chính lựa chọn tuyệt vời nhất giúp nàng che bớt khuyết điểm của đôi chân nhưng vẫn cực kỳ tôn dáng và ăn gian chiều cao. Kết hợp với một chiếc áo croptop dáng cơ bản có cổ chữ V hoặc áo 2 dây để khoe trọn vòng eo thon sẽ giúp nàng sở hữu một phong cách thời trang biển trẻ trung, năng động và cá tính.

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-6
  • Váy babydoll nữ tính

Với những nàng theo phong cách ngây thơ, loli baby  thì du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp nhất? Lựa chọn chính là váy babydoll bồng bềnh bánh bèo như công chúa. Một chiếc váy babydoll với tông màu trơn sáng, mát mắt như trắng, vàng chanh, xanh pastel, hồng cánh sen… là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho tiết trời Phú Quốc giúp bạn “ăn ảnh”  và nổi bật. 

  • Jumpsuit họa tiết

Jumpsuit là một trong những trang phục giúp nàng tôn dáng cực kỳ chuẩn trong tủ đồ. Nếu bạn muốn khoe trọn dáng xinh bên bờ biển thơ mộng, những bãi cát trắng dưới ánh nắng vàng hay resort 5 sao sang chảnh, thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất để bạn lên đồ “sống ảo” check in đó. Một set jumpsuit với họa tiết hoa nhí chắc chắn sẽ giúp nàng hòa mình vào không khí biển sôi động ngày hè nhưng vẫn nổi bật theo cá tính và phong cách rất riêng.

  • Mũ rộng vành, kính râm – phụ kiện không thể thiếu khi đi du lịch biển

Đi chơi Phú Quốc mặc gì cũng không nên bỏ qua phụ kiện quan trọng là chiếc mũ rộng vành và kính râm nha! Mũ rộng vành không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da, đôi mắt khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hạ, mà còn là một phụ kiện tuyệt vời có thể kết hợp với mọi set đồ đi biển. Nếu bạn không thành thạo và thiếu tự tin trong việc tạo dáng chụp ảnh? Hãy sắm một chiếc mũ rộng vành và một chiếc kính râm, mọi việc còn lại cứ để các em ý lo.

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-11 (1)

Trang phục đi biển cho nam

Không chỉ có các cô nàng điệu đà mà các chàng cũng rất chú trọng việc lựa trang phục du lịch Phú Quốc. Đối với phái mạnh, vấn đề du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp đơn giản nhanh gọn hơn các nàng rất nhiều. Chỉ cần vài món đồ cơ bản sau đây, phái mạng đã có thể thoải mái tận hưởng thoải mái hương vị cnắng gió nơi biển đảo rồi.

  • Quần short

Quần short có thể nói là một trang phục không thể thiếu trong vali đi biển mùa hè của các chàng. Hiện nay, các mẫu quần short cũng có rất nhiều kiểu cách, mẫu mã đa dạng, chủng loại cùng những họa tiết từ đơn giản, thanh lịch đến ngộ nghĩnh cho các chàng thoải mái lựa chọn.

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-7

Không cứ đi biển phải mặc quần đùi hoa rực rỡ, phái mạnh có thể chọn một chiếc quần short họa tiết hoạt hình độc lạ, hoặc quần basic với các màu nhẹ nhàng như các gam màu pastel, màu trắng, màu da, màu đen mạnh mẽ… cũng rất hợp với không khí biển mà không quá sặc sỡ, rối mắt.

  • Áo sơ mi ngắn tay trơn hoặc họa tiết

Các loại áo sơ mi ngắn tay  là một trong những lựa chọn trang phục đi du lịch Phú Quốc hoàn hảo nhất với các chàng. Với áo sơ mi ngắn tay, các chàng vẫn có thể khoe được cơ bắp nhưng kín đáo và không quá lộ liễu. Các chàng có thể lựa chọn áo sơ mi trơn màu sắc đa dạng phù hợp với khi tham quan các khu danh lam, thắng cảnh. Một chiếc sơ mi họa tiết đơn giản cho mùa hè sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho đêm vui chơi đầy sôi động tại bar, pub khi màn đêm buông xuống.

  • Áo ba lỗ basic

Nếu bạn không muốn để lộ ngực trần thì áo ba lỗ là một lựa chọn hoàn hảo khi tham gia những hoạt động vui chơi trên bờ biển hoặc chơi cano, lướt sóng,. Những chiếc áo ba lỗ đơn giản, chất vải mỏng mát  và nhẹ sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động vui chơi trên biển.

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-8

Trang phục đi biển dành cho trẻ em

Trẻ em không quá chú trọng vào việc du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp giống như người lớn chúng ta. Đối với các bé, ưu tiên số các cha mẹ hướng tới là sự thoải mái, dễ vận động với các bộ đồ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo bé được che nắng, và bảo vệ cẩn thận khi vui chơi trên biển để tránh trường hợp bị say nắng, cảm lạnh không cần thiết. 

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-9
  • Mũ che nắng

Món đồ quan trọng đầu tiên nhất định cần phải có cho câu hỏi, đi Phú Quốc mặc gì đẹp cho bé chính là mũ che nắng. Ba mẹ nên lựa chọn loại mũ vải mềm, có lưỡi che nắng rộng để có thể che chắn hết toàn bộ vùng mặt và cổ cho bé khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè

Bên cạnh đó, một chiếc mũ vải với phần chun mềm vừa với size đầu của bé sẽ phù hợp hơn là dùng một chiếc mũ nan rộng có quai dây lỏng lẻo. Trẻ em thường rất ham chơi và hiếu động, việc sử dụng nón có quai cài qua cằm không thích hợp trong quá trình bé vui chơi và vận động trên biển vì có thể dây mũ sẽ bị tuột và có thể sẽ thít cổ của bé rất nguy hiểm

  • Đồ bộ đồng phục cho cả gia đình

Những set đồ gia đình cho bé luôn là lựa chọn phù hợp khi đi du lịch cùng cả nhà. Những set đồng phục gia đình sẽ khiến các bé cảm thấy được giống như ba mẹ, cùng đẹp xinh và thêm yêu gia đình hơn rất nhiều. Đây cũng là một lựa chọn thích hợp cho câu hỏi đi Phú Quốc mặc gì đẹp khi du lịch theo tour gia đình.

di-du-lich-phu-quoc-mac-gi-dep-bi-quyet-phoi-do-chup-anh-ngan-like-5
  • Quần áo dự phòng

Đối với trẻ em, đặc biệt là các bé còn nhỏ dưới 5 tuổi thường rất khó để thích nghi với các thay đổi thời tiết và môi trường bất chợt. Chưa kể trong quá trình nô đùa, vui chơi, ăn uống, các bé có thể làm bẩn quần áo rất nhiều. Do đó, việc mang dư vài bộ quần áo dự phòng chưa bao giờ là thừa cả các mẹ nhé. Hãy mang nhiều hơn số quần áo dự tính thay theo ngày ít nhất từ 4-5 bộ để kịp thay khi bé lỡ làm bẩn đồ ba mẹ nhé.

Những lưu ý quan trọng khi chuẩn bị đồ đi du lịch Phú Quốc

Ngoài việc quan tâm đến việc đi Phú Quốc mặc gì cho đẹp thì bạn cũng cần biết một vài lưu ý cần thiết khi chọn đồ sau đây để kỳ nghỉ được diễn ra an toàn và trọn vẹn nhất có thể.

  • Những trang phục có tông màu đỏ đô, vàng chanh, hồng, cam, hay tông màu pastel… sẽ rất hợp với màu biển và cho ra màu ảnh vô cùng tự nhiên và tươi sáng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn du lịch Phú Quốc mặc gì để chụp ảnh cho xinh, hãy thử tìm các mẫu trang phục đi biển, bikini ưa thích những tone màu trên thử xem sao nhé?
  • Thời tiết Phú Quốc mùa du lịch là mùa hè nên khí hậu sẽ cực nóng bức và hanh khô. Do vậy, bạn hãy  lựa chọn những bộ quần áo có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để tránh ảnh đẹp mà cảm xúc nát tan vì nóng nhé, hãy ưu tiên sự thoải mái nhất bạn nhé.
  • Ngoài quần áo, trang phục đi biển, bạn cũng cần quan tâm đến việc đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị những phụ kiện kèm theo để đảm bảo chuyến đi diễn ra an toàn và trọn vẹn nhất. Những đồ dùng cần thiết như kem chống nắng, những chiếc mũ rộng vành, dép tông… đều không thể thiếu nếu bạn muốn được dạo chơi dưới biển thơ mộng và lãng mạn và có những tấm hình sống ảo lung linh về khoe với bạn bè.
  • Nếu bạn đi cùng con nhỏ, ngoài việc quan tâm du lịch Phú Quốc mặc gì để làm đẹp cho bé. Hãy chuẩn bị thêm cả các loại thuốc y tế dự phòng, kem chống nắng dành riêng cho bé, đồ ăn vặt nhẹ và sữa để bé không bị mệt và đói trong suốt chuyến vui chơi cùng cả nhà.

Đừng chỉ mải lo nghĩ tới việc du lịch Phú Quốc mặc gì đẹp hay du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị những gì? Nổi tiêng là thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam, Phú Quốc với vẻ đẹp thơ mộng của mình hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những bức hình mãn nhãn, đẹp “không góc chết”... Không chỉ vậy, nơi đây còn có những các hoạt động vui chơi như lướt sóng, du lịch trên cano, lặn ngắm san hô, câu mực đêm, thăm bãi sao biển… chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của mình.

Thanh Xuân , 11:12 13/08/2024

Top 10 điểm đến đẹp nhất Hà Giang: Đi để thấy thiên nhiên Việt Nam đẹp diệu kỳ!

Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi núi non trùng điệp, luôn là điểm đến mơ ước của những tâm hồn yêu thiên nhiên. Với cảnh sắc hùng vĩ, những cung đường đèo hiểm trở, những thung lũng hoa rực rỡ và bản sắc văn hóa độc đáo, Hà Giang xứng đáng là một trong những điểm đến đẹp nhất Việt Nam.

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia được du khách đánh giá cao nhất năm 2024

Dựa trên nguồn tin từ hãng lữ hành Flight Centre của Australia, Tờ báo Daily Mail của Anh cho biết Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách Top 10 quốc gia được du khách yêu thích nhất trong năm 2024.

Check-in Dốc Thẩm Mã: Cung đường đẹp nhất Hà Giang

Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, luôn ẩn chứa những cung đường đẹp đến nao lòng, thách thức và mê hoặc bất cứ ai đặt chân đến. Trong số đó, Dốc Thẩm Mã được ví như một cung đường đẹp nhất, hùng vĩ nhất, mang đến trải nghiệm không thể nào quên.

4 món Việt lọt Top 100 món "cay nồng" hương gừng ngon nhất thế giới

Mới đây, chuyên trang ẩm thực Taste Atlas đã công bố danh sách '100 món ngon nhất thế giới có gừng', trong đó vinh danh bốn món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam là phở, chè trôi nước, gà luộc và lẩu gà đen.

Hội An nói gì về quy định “Gia đình văn hóa” mới được làm homestay ở phố cổ?

Phải đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liên tiếp mới được đón khách ở phố cổ. Chính quyền Hội An mới đây đã có những chia sẻ về quy định này.

Thành phố Tuy Hòa: Cẩm nang ăn - chơi từ A đến Z

Tuy Hòa, thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Phú Yên, đang dần trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những du khách yêu thích vẻ đẹp hoang sơ và muốn khám phá những nét văn hóa độc đáo.

Về Quảng Bình thưởng thức Bánh khoái

Bánh khoái Quảng Bình là một trong những món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng đất Quảng Bình, được du khách gần xa yêu thích. Với hương vị thơm ngon, độc đáo và cách chế biến đặc trưng, bánh khoái Quảng Bình đã trở thành một biểu tượng ẩm thực của vùng.

Bánh canh Nam Phổ - Món ngon trứ danh của đất cố đô

Dưới bóng chiều tà xứ Huế, giữa những nếp nhà rêu phong và dòng sông Hương thơ mộng, hương thơm nồng nàn của tô bánh canh Nam Phổ lan tỏa, mời gọi thực khách đến thưởng thức.

Hành trình về miền ký ức tại Xương Lăng - Lăng vua Thiệu Trị

Lăng Thiệu Trị là một trong những lăng tẩm đẹp và yên bình nhất trong quần thể di tích cố đô Huế. Với kiến trúc độc đáo, không gian xanh mát và giá trị lịch sử to lớn, đây là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá văn hóa và lịch sử Việt Nam.

Du lịch Việt Nam tăng tốc đón đầu làn sóng khách quốc tế

Cuối năm là thời điểm du lịch quốc tế sôi động, nhiều địa phương đang gấp rút hoàn thiện các sản phẩm du lịch hấp dẫn, sẵn sàng chào đón du khách đến nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí ấm áp, tránh xa cái lạnh mùa đông.

Suối nước nóng Bình Châu: Thiên đường thư giãn giữa lòng thiên nhiên

Suối nước nóng Bình Châu, tọa lạc tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng thiên nhiên. Với nguồn khoáng nóng tự nhiên quý giá và không gian xanh mát, nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Sapa đón khách trở lại nhưng nhiều điểm du lịch còn khó tiếp cận

Đường vào bản Tả Van và Cát Cát chưa sửa chữa xong khiến khách khó có thể tiếp cận bằng ô tô hoặc xe máy dù cả hai bản đã đón khách trở lại.

Nha Trang và tiềm năng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực

Theo đánh giá của các chuyên gia, Nha Trang, với vẻ đẹp tựa thiên đường biển xanh cát trắng, có đầy đủ tiềm năng để vươn lên trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực.

Nhiều điểm du lịch miền Bắc đã đón khách trở lại

Sau gần một tuần nỗ lực khắc phục hậu quả nặng nề do bão số 3 (bão Yagi) gây ra, các điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc đã dần dần mở cửa chào đón du khách trở lại.

Du lịch Huế trong 1 ngày: Kinh nghiệm ăn chơi ngon – bổ - rẻ

Huế, với vẻ đẹp cổ kính và di sản văn hóa phong phú, luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Dù chỉ có một ngày, bạn vẫn có thể khám phá những nét tinh túy nhất của cố đô.

Cung An Định - Nơi giao hòa của nghệ thuật và lịch sử

Cung An Định - một kiệt tác kiến trúc độc đáo kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính truyền thống và sự tinh tế hiện đại. Với những hoa văn tinh xảo, màu sắc rực rỡ và không gian thoáng đãng, cung điện này như một bức tranh sống động, đưa du khách trở về thời kỳ hoàng kim của triều Nguyễn.

Phố Tây (Huế) - Làn gió mới thổi vào không gian tĩnh lặng của Cố đô

Với vị trí đắc địa trên các tuyến đường Chu Văn An, Phạm Ngũ Lão và Võ Thị Sáu, khu phố này đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua cho cả người dân địa phương lẫn du khách, đặc biệt là vào những buổi tối cuối tuần khi không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 19/9/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 19/9/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Tour Hà Nội Quảng Bình: Đi đâu, ăn gì, chơi gì từ A-Z cho người mới

Quảng Bình, vùng đất với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những hang động kỳ bí, luôn là điểm đến hấp dẫn cho những tâm hồn yêu thích khám phá. Nếu có ý định tham gia tour Hà Nội Quảng Bình, bạn nên đi chơi đâu?

Thiền viện Trúc Lâm Phú Yên: Chốn bình yên giữa lòng "xứ hoa vàng cỏ xanh"

Thiền Viện Trúc Lâm Phú Yên tọa lạc trên cao nguyên Vân Hòa, giữa thiên nhiên xanh mát. Nơi đây không chỉ là nơi tu tập của các tăng ni, phật tử mà còn là một điểm đến tâm linh thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chiêm bái.

Brands/Partner