Cẩm nang du lịch

Chinh phục đường tới Hồ Vô Cực đẹp độc lạ giữa thiên nhiên hùng vĩ của Ninh Thuận
Mục lục
Trekking Hồ Vô Cực là trải nghiệm độc đáo có một không hai tại Ninh Thuận. Hãy đọc thêm những thông tin dưới đây để tìm hiểu sự thú vị của địa điểm này nhé.

Hành trình trekking Hồ Vô Cực Ninh Thuận

  • Vị trí: Xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Bạn sẽ cảm thấy rất hào hứng khi lên đường trekking Hồ Vô Cực Ninh Thuận nếu là một người đam mê khám phá. Để tới được nơi này, bạn sẽ cần đi qua một đoạn đường đầy gian khó với biết bao con dốc đá nguy hiểm và những lối mòn không biết rõ đích đến. Do vậy, mọi người thường sẽ đi theo đoàn đông người để tiện hỗ trợ nhau trong lúc di chuyển thay vì trekking hồ Vô Cực một mình. Bởi vậy, hãy đi cùng hội bạn hoặc đi theo tour để lên đường trekking tới đây nhằm đảm bảo có một chuyến đi suôn sẻ và an toàn hơn.

Hồ Vô Cực mang vẻ đẹp độc đáo thôi thúc tín đồ xê dịch đặt chân tới

Hồ Vô Cực mang vẻ đẹp độc đáo thôi thúc tín đồ xê dịch đặt chân tới

Theo kinh nghiệm từ một số du khách, hành trình khám phá hồ Vô Cực rất thú vị nhưng mang đến nhiều điều quý giá. Sau khi trải qua một đoạn đường dài, khúc khuỷu và gập ghềnh, bạn sẽ nhận được thành quả rất xứng đáng. Đó là một khung cảnh đẹp mê hồn khiến ai cũng mê đắm.

Vẻ đẹp của Hồ Vô Cực có gì đặc sắc?

Theo tín đồ đam mê khám phá du lịch Ninh Thuận cho biết con đường trekking đến hồ Vô Cực khá nhọc nhằn và tiêu tốn nhiều năng lượng. Bởi vậy bạn sẽ phải trải qua một đoạn đường khá dài, nguy hiểm chừng hai tiếng đồng hồ mới có thể đến được địa điểm thú vị này. Sau khi đi qua biết bao thử thách, bạn sẽ được chứng kiến hồ nước rộng lớn với hình dáng đặc biệt.

Trekking tới hồ

Trekking tới hồ

Bên cạnh khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng và làn nước trong xanh, một bầu không khí mát mẻ, trong lành cũng là điểm nhấn ấn tượng làm nên vẻ đẹp cho hồ Vô Cực. Cả hồ nước rộng lớn được bao phủ bởi thiên nhiên xanh mướt sẽ khiến bạn có được cảm giác thư giãn và bình yên. Hãy dành chút thời gian để tổ chức tiệc ngoài trời với bạn bè hay cắm trại qua đêm tại đây để ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Đó sẽ là những trải nghiệm mang lại cho bạn nhiều cảm xúc khó quên. 

Một vài kinh nghiệm lưu ý khi chinh phục Hồ Vô Cực

Đừng quên bỏ túi một số kinh nghiệm lưu ý dưới đây để có chuyến đi chinh phục Hồ Vô Cực thuận lợi và trọn vẹn nhất:

  • Nên lựa chọn quần áo thoải mái, phù hợp cho hoạt động di chuyển để không gặp trở ngại trong lúc trekking đến Hồ Vô Cực bởi cung đường này khá khó khăn và có nhiều chông gai, thử thách
  • Đừng quên mang theo thuốc chống côn trùng và thuốc cảm vặt để sử dụng nếu cần trong lúc đi sâu vào bên trong rừng
 

 

Chinh phục Hồ Vô Cực chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Hãy lưu ngay địa điểm này trong danh sách những nơi nhất định phải đến tại Ninh Thuận để có được những khoảnh khắc đáng nhớ trước vẻ đẹp độc đáo của vùng đất nắng gió.

Như Ý , 11:24 27/12/2023

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 29/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 28/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

“Tôi không nghĩ Phú Quốc đẹp đến vậy”

Tôi đã từng nghe nhiều người nói về Phú Quốc, hòn đảo ngọc ở phía Nam nhưng chưa bao giờ thực sự tin vào những lời ca tụng đó….

Chùa Hộ Quốc: Hành trình về miền đất linh thiêng

Nằm trên sườn núi bình yên, hướng mặt ra biển, Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc (hay còn gọi là Chùa Hộ Quốc) không chỉ là một công trình kiến trúc Phật giáo đồ sộ bậc nhất đồng bằng sông Cửu Long mà còn là điểm đến tâm linh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách và phật tử đến chiêm bái, vãn cảnh.

72h khám phá Phú Quốc - đảo ngọc đẹp top 2 thế giới

Phú Quốc được mệnh danh là "đảo ngọc" với vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh cát trắng và những trải nghiệm du lịch đa dạng. Mặc dù 72 giờ là không đủ để khám phá hết hòn đảo này, nhưng với lịch trình hợp lý, bạn vẫn có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn.

Top những điểm vui chơi “check in” hot nhất Phú Quốc năm 2024

Phú Quốc, hòn đảo ngọc của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là thiên đường giải trí với nhiều điểm vui chơi, check-in hấp dẫn.

Top những tour lặn biển ngắm san hô hot nhất ở Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá thế giới đại dương đầy màu sắc.

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt: Tìm về chốn bình yên giữa núi rừng

Giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình của thành phố Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm nổi lên như một ốc đảo thanh bình, thu hút những tâm hồn tìm kiếm sự an yên và tĩnh lặng.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 27/7/2024 khứ hồi chưa tới 3 triệu đồng

Thông tin cập nhật mới nhất về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 27/7/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Điểm đến văn hóa số một thế giới tiếp tục gọi tên Cuba

Năm 2024, Cuba lần đầu tiên được trang web du lịch TripAdvisor xếp hạng là là điểm đến văn hóa số một trên thế giới. Đây là kết quả của những nỗ lực bảo tồn và gìn giữ các di tích, hiện vật cũng như truyền thống địa phương của Cuba.

Khám phá Cửa Cạn Phú Quốc - Nét đẹp hoang sơ và bình yên

Cửa Cạn, một khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc, một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và những bãi biển đẹp như tranh vẽ, nơi đây xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đảo ngọc!

Hội chứng Paris - khi thực tế phũ phàng hơn phim ảnh

Đến với kinh đô ánh sáng Paris, nhiều du khách bị sốc nặng vì nhận thấy thực tế khác xa so với tưởng tượng.

Check-in Cổng Trời Bali Đà Lạt: “Sống ảo” như đang ở đảo thiên đường

Cổng Trời Bali Đà Lạt là một điểm "check-in" tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Lấy cảm hứng từ ngôi đền Pura Lempuyang Luhur nổi tiếng ở Bali, Indonesia, Cổng Trời Bali Đà Lạt đã tái hiện lại khung cảnh hùng vĩ và đầy mê hoặc, khiến du khách ngỡ như đang lạc bước giữa hòn đảo thiên đường.

Cầu Hôn Phú Quốc: Nơi giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật

Giữa biển trời bao la của Phú Quốc, một biểu tượng tình yêu mang tên Cầu Hôn thu hút bao du khách đến khám phá. Với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa sâu sắc, Cầu Hôn không chỉ là một điểm đến hấp dẫn mà còn là nơi lưu giữ những khoảnh khắc lãng mạn và những lời hẹn ước trăm năm.

Đỉnh Langbiang Đà Lạt có gì hấp dẫn? Kinh nghiệm vui chơi từ A-Z

Đà Lạt, thành phố sương mù, không chỉ nổi tiếng với những vườn hoa rực rỡ, những thác nước hùng vĩ mà còn có một điểm đến mang vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ - đỉnh Langbiang.

Thác Prenn Đà Lạt: “Góc thiên đường” tại thành phố hoa

Nhắc đến Đà Lạt, thành phố mộng mơ giữa lòng cao nguyên Lâm Viên, không thể nào bỏ qua những tuyệt tác thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Trong số đó, Thác Prenn luôn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Cơ hội vàng để đi du lịch Phú Quốc với giá siêu hời

Tour du lịch Phú Quốc giá siêu rẻ đang nổi như một "hiện tượng". Với những ưu đãi hấp dẫn và lịch trình đa dạng, đây chính là cơ hội vàng để du khách có thể thực hiện chuyến đi mơ ước mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí.

Đà Nẵng và Hà Nội vào top 7 điểm đến an toàn cho du lịch một mình

Nhà xuất bản sách hướng dẫn du lịch Australia Lonely Planet vừa đưa ra danh sách 7 điểm đến an toàn, có chi phí phải chăng, thích hợp cho du lịch một mình tại Đông Nam Á, trong đó có 2 điểm đến của Việt Nam.