Crystal bay

Thông tin du lịch

Chinh phục đường tới Hồ Vô Cực đẹp độc lạ giữa thiên nhiên hùng vĩ của Ninh Thuận

27/12/2023

Mục lục
Trekking Hồ Vô Cực là trải nghiệm độc đáo có một không hai tại Ninh Thuận. Hãy đọc thêm những thông tin dưới đây để tìm hiểu sự thú vị của địa điểm này nhé.

Hành trình trekking Hồ Vô Cực Ninh Thuận

  • Vị trí: Xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.

Bạn sẽ cảm thấy rất hào hứng khi lên đường trekking Hồ Vô Cực Ninh Thuận nếu là một người đam mê khám phá. Để tới được nơi này, bạn sẽ cần đi qua một đoạn đường đầy gian khó với biết bao con dốc đá nguy hiểm và những lối mòn không biết rõ đích đến. Do vậy, mọi người thường sẽ đi theo đoàn đông người để tiện hỗ trợ nhau trong lúc di chuyển thay vì trekking hồ Vô Cực một mình. Bởi vậy, hãy đi cùng hội bạn hoặc đi theo tour để lên đường trekking tới đây nhằm đảm bảo có một chuyến đi suôn sẻ và an toàn hơn.

Hồ Vô Cực mang vẻ đẹp độc đáo thôi thúc tín đồ xê dịch đặt chân tới

Hồ Vô Cực mang vẻ đẹp độc đáo thôi thúc tín đồ xê dịch đặt chân tới

Theo kinh nghiệm từ một số du khách, hành trình khám phá hồ Vô Cực rất thú vị nhưng mang đến nhiều điều quý giá. Sau khi trải qua một đoạn đường dài, khúc khuỷu và gập ghềnh, bạn sẽ nhận được thành quả rất xứng đáng. Đó là một khung cảnh đẹp mê hồn khiến ai cũng mê đắm.

Vẻ đẹp của Hồ Vô Cực có gì đặc sắc?

Theo tín đồ đam mê khám phá du lịch Ninh Thuận cho biết con đường trekking đến hồ Vô Cực khá nhọc nhằn và tiêu tốn nhiều năng lượng. Bởi vậy bạn sẽ phải trải qua một đoạn đường khá dài, nguy hiểm chừng hai tiếng đồng hồ mới có thể đến được địa điểm thú vị này. Sau khi đi qua biết bao thử thách, bạn sẽ được chứng kiến hồ nước rộng lớn với hình dáng đặc biệt.

Trekking tới hồ

Trekking tới hồ

Bên cạnh khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng và làn nước trong xanh, một bầu không khí mát mẻ, trong lành cũng là điểm nhấn ấn tượng làm nên vẻ đẹp cho hồ Vô Cực. Cả hồ nước rộng lớn được bao phủ bởi thiên nhiên xanh mướt sẽ khiến bạn có được cảm giác thư giãn và bình yên. Hãy dành chút thời gian để tổ chức tiệc ngoài trời với bạn bè hay cắm trại qua đêm tại đây để ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Đó sẽ là những trải nghiệm mang lại cho bạn nhiều cảm xúc khó quên. 

Một vài kinh nghiệm lưu ý khi chinh phục Hồ Vô Cực

Đừng quên bỏ túi một số kinh nghiệm lưu ý dưới đây để có chuyến đi chinh phục Hồ Vô Cực thuận lợi và trọn vẹn nhất:

  • Nên lựa chọn quần áo thoải mái, phù hợp cho hoạt động di chuyển để không gặp trở ngại trong lúc trekking đến Hồ Vô Cực bởi cung đường này khá khó khăn và có nhiều chông gai, thử thách
  • Đừng quên mang theo thuốc chống côn trùng và thuốc cảm vặt để sử dụng nếu cần trong lúc đi sâu vào bên trong rừng
 

 

Chinh phục Hồ Vô Cực chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. Hãy lưu ngay địa điểm này trong danh sách những nơi nhất định phải đến tại Ninh Thuận để có được những khoảnh khắc đáng nhớ trước vẻ đẹp độc đáo của vùng đất nắng gió.

Tin khác

Brands/Partner