Crystal bay

Dự án

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

23-01-2024

(Giới thiệu chung) - Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa- khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp 5 sao với những hồ bơi nước ngọt trước biển và những khu vườn xanh mát, tất cả trải dài trên bãi cát trắng mịn và hoang sơ tại vùng biển Bãi Dài tuyệt đẹp.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao quốc tế được tập đoàn Crystal Bay đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2015. Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa trải dài bên bờ biển xinh đẹp, giữa khu vườn nhiệt đới thơ mộng đem đến cho du khách những ngày nghỉ lãng mạn, bình yên cùng thiên nhiên.

Bể bơi cực đẹp tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Bể bơi cực đẹp tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có 242 phòng khách sạn. Trong đó có 162 phòng thuộc khu toà nhà 10 tầng, 80 biệt thự (villas) và bungalow nằm dọc theo bờ biển xinh đẹp. Kiến trúc khu nghỉ dưỡng là sự pha trộn giữa vẻ đẹp của tự nhiên với chất liệu thân thiện môi trường cùng nét thiết kế hiện đại. Dù mang trong mình phong cách tối giản nhưng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa vẫn không kém phần sang trọng. 

Đến đây, quý khách có cơ hội được thả bước quanh các khu vườn kiểng được chăm chút hoặc dành những giây phút thư giãn tại trung tâm thể thao. Quý khách cũng có thể thư giãn qua các phương pháp trị liệu tại Rinata Oasis Spa hoặc làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ. Bên cạnh đó, hai nhà hàng và ba quầy bar phục vụ nguyên ngày là điểm thu hút vị giác cho các thị khách tới đây. Ngoài ra, 3 phòng họp hướng biển với trang bị đầy đủ và nhiều kích thước chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho quý khách.

Bên trong một phòng nghỉ của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Bên trong một phòng nghỉ của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Là một trong những điểm đặc trưng tiêu biểu của khu nghỉ, chương trình hoạt náo mang lại cho mọi lứa tuổi với nhiều phương cách vui chơi không giới hạn cùng với các chương trình được lên lịch hàng ngày bao gồm thể thao dưới nước, nhảy Zumba, hoạt hình trẻ em v.v …

Du khách check-in Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Du khách check-in Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Chỉ cách thành phố Nha Trang 30 phút và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe, được bao quanh bởi mảng xanh của những khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp và bờ biển xanh ngọc trải dài, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là sự kết hợp tuyệt vời trọn gói giữa các hoạt động vui chơi, ẩm thực nổi bật, là nơi lưu trú lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình đang tìm kiếm một kỳ nghỉ độc đáo và đáng nhớ tại Cam Ranh, Việt Nam.

Bạn nên xem thêm hình ảnh  của Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

  • Bạn có thể tìm hiểu và đặt phòng tại đây.

Thích | Chia sẻ

Brands/Partner