Crystal bay

Thông tin du lịch

Bỏ túi kinh nghiệm chọn ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc tươi ngon nhất

08/08/2024

Mục lục
Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc là món hải sản thơm ngon hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích tại đảo ngọc. Cùng tìm hiểu bí quyết chọn mua ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc không bị đắt đỏ mà vẫn đảm bảo mua được ghẹ tươi, ngon, thịt chắc chất lượng dưới đây nhé.

Nhắc đến Phú Quốc, chắc hẳn du khách đã nghe qua món ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc ngon nức tiếng. Đến đây, ai cũng muốn thử món ăn hấp dẫn này nhưng không biết ăn ở quán nào ngon nhất? Mua ghẹ ở đâu thật tươi mà không bị đắt? Cùng tham khảo một số địa chỉ quán hải sản ngon và nơi mua ghẹ chất lượng, giá tốt sau đây nhé!

Ghẹ Hàm Ninh – hải sản nổi tiếng Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh nằm ở phía đông của Phú Quốc, nơi đây được biết đến là một ngôi làng cổ kính mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình vùng biển khơi. Làng chài Hàm Ninh còn được biết đến là nơi có nguồn hải sản phong phú, dồi dào, cung cấp cho cả huyện đảo Phú Quốc và nhiều tỉnh lân cận khác. Ngoài nghề nuôi sâm, nuôi ngọc trai nổi tiếng, nơi đây còn có rất nhiều loại hải sản tươi ngon trong đó có món ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc thơm ngon hấp dẫn, nức tiếng gần xa.

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat (1)

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc là món quà thơm ngon từ biển cả mà hễ ai du lịch đến đảo ngọc đều muốn thưởng thức. Ghẹ Hàm Ninh thịt chắc, hương vị ngọt thơm tự nhiên. Ghẹ Hàm Ninh có thể chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn như cháo ghẹ, ghẹ hấp bia, lẩu ghẹ,.. Nhưng có lẽ món ngon nhất phải nhắc tới đó là món ghẹ hấp chấm cùng muối tiêu chanh. Tuy món ăn đơn giản nhưng giữ được hương vị thơm ngọt tự nhiên của thịt ghẹ, được nhiều du khách yêu thích.

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc được ngư dân đánh bắt quanh năm do đó khi đến du lịch Phú Quốc, bạn có thể dễ dàng thưởng thức món đặc sản này vào mọi thời điểm trong năm. Giá ghẹ ở đây khá mềm và chất lượng thịt cũng ngon hơn ở những nơi khác,

Nên chọn nhà hàng hải sản ở Hàm Ninh Phú Quốc nào? Những quán ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc tươi ngon nhất

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-4 (3)

Nhà bè Bé Ghẹ Hàm Ninh – đa dạng các món hải sản tươi sạch

  • Địa chỉ tham khảo: tại làng chài Hàm Ninh, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: từ 9 giờ tới 22 giờ
  • Số điện thoại liên hệ: 034 2756666 hoặc 038 7252535
  • Giá tham khảo: từ 100.000 – 500.000 VNĐ

Nhà bè Bé Ghẹ Hàm Ninh là quán ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc được nhiều khách du lịch yêu thích lựa chọn khi tới du lịch Phú Quốc. Quán có phục vụ nhiều món hải sản tươi ngon khác như nhum, cá nướng, mực và tôm,... Món ăn nổi bật nhất của quán chính là món ghẹ hấp chấm muối ớt xanh. Ghẹ của quán được tuyển chọn rất khắt khe, đảm bảo luôn tươi ngon, chắc thịt và ngọt thơm. Nếu có dịp ghé Hàm Ninh, du khách đừng quên ghé thăm quán ăn ngon Bé Ghẹ để thưởng thức đồ hải sản biển hấp dẫn nhé!

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-5 (1)

Quán Biển Xanh – địa chỉ cung cấp hải sản thơm ngon đất Hàm Ninh

  • Địa chỉ: tổ 8, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: từ 8 giờ 30 đến 22 giờ
  • Điện thoại liên hệ: 097 744 7734
  • Giá tham khảo: từ 500.000 – 1.100.000 VNĐ

Quán Biển Xanh là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản Hàm Ninh Phú Quốc hàng đầu. Tại đây có view nhìn ra biển tuyệt đẹp, rất thích hợp cho những bữa tối vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm hoàng hôn trên biển.

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-3 (1)

Quán có không gian sang trọng và rộng rãi thoáng mát. Nơi đây phục vụ rất nhiều món hải sản thơm ngon của đất Hàm Ninh như tôm hùm, nhum nướng, mực trứng, cá,.. Trong đó, món ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc là món hải sản thơm ngon được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn nhất. Ghẹ ở đây có kích thướckhá nhỏ nhưng thịt rất thơm và chắc. Giá hơi cao nhưng đồ ăn tuyệt ngon và view biển đẹp xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. 

Kim Cương 1 – du khách thỏa thích ăn hải sản ở Hàm Ninh Phú Quốc

  • Địa chỉ: thuộc Ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: từ 10 giờ tới 22 giờ
  • Điện thoại liên hệ: 0773 997 678 hoặc 0918 996 676
  • Giá tham khảo: từ 100.000 – 220.000 VNĐ

Đến Phú Quốc, một trong những nhà hàng du khách không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc là nhà hàng Kim Cương 1. Nhà hàng hoạt động hơn 20 năm nên nhà hàng có thực đơn rất nhiều món ăn thơm ngon, nêm nếm vừa miệng, hấp dẫn. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể tự mình chọn loại hải sản tươi ngon rồi nhân viên quán mới mang đi chế biến. Du khách đến đây vừa có thể thưởng thức hải sản thơm ngon, tươi sạch nhất lại vừa có thể ngắm biển Phú Quốc đẹp nên thơ.  

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-6 (2)

Nhà bè Tư Thắng – cái tên quen thuộc chuyên về hải sản

  • Địa chỉ: Cầu Tàu, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: quán hoạt động tất cả các ngày trong tuần
  • Điện thoại liên hệ: 093 913 0405
  • Giá tham khảo: từ 100.000 – 200.000 VNĐ

Nhà Bè Tư Thắng là cái tên đã quá quen thuộc đối với những tín đồ đam mê hải sản Phú Quốc. Những món ăn ở đây lúc nào cũng tươi ngon với giá khá cả hợp lý. Món ăn được yêu thích nhất tại đây là món tôm tít cháy tỏi, tôm hùm nướng, cơm chiên hải sản,... Trong đó, món ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc tươi ngon, chắc thịt hấp dẫn cũng là món ăn thuộc vào top order của quán. Thưởng thức hải sản tại nhà bè Tư Thắng là một trải nghiệm thú vị mà du khách không nên bỏ qua khi tới Phú Quốc. 

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-8 (1)

Nhà bè Thuận Kiều – địa chỉ yêu thích của tín đồ hải sản

  • Địa chỉ: Nằm ở Cầu Cảng, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: từ 10 giờ đến 22 giờ
  • Điện thoại liên hệ: 094 979 4929 hoặc 0939545849
  • Giá tham khảo: từ 100.000 – 250.000 VNĐ

Nhắc đến những quán hải sản trong khu vực nhà bè, Thuận Kiều là một trong những cái tên được yêu thích của du khách. Nhà bè Thuận Kiều được thực khách yêu thích bởi không gian thoáng, thoải mái, đồ ăn ngon vừa miệng cùng sự niềm nở, tận tình từ nhân viên tới chủ quán. Đến đây thì nhất định bạn phải thử qua các món: hàu nướng phô mai, nhum nướng mỡ hành, ốc hấp, tôm tít cháy tỏi. Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc của nhà hàng cũng là món ăn đáng thử nhất định không nên bỏ lỡ khi tới Phú Quốc. Ghẹ ở đây vừa chắc, lại rất thơm, đặc biệt thịt nhiều và rất ngọt.

Nhà hàng Song Lê – Hải Sản Làng Bè điểm đến lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon tại Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 3, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 22:00
  • Số điện thoại liên hệ: 093 263 62 96
  • Giá tham khảo: khoảng 50.000 – 330.000 VNĐ

Một địa điểm thưởng thức ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc thơm ngon khác không thể bỏ qua khi tới Phú Quốc là nhà hàng Song Lê. Nơi đây có không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng thực sự là điểm đến lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon tại Phú Quốc. Đến đây, thực khách sẽ không khỏi thích thú trước những bể hải sản rộng lớn. Nơi có những com tôm hùm, cá tươi sống,... đang tung tăng lơi lượn dưới nước. Bạn chỉ cần chọn loại hải sản tươi sống mà mình yêu thích rồi yêu cầu nhà hàng chế biến món ngon theo sở thích. Chắc chắn du khách sẽ thích mê những món ăn của nhà hàng ngay lần đầu nếm thử. 

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-7 (1)

Hàm Ninh quán - thiên đường hải sản của Phú Quốc

  • Địa chỉ: Cầu Rạch Gốc, xã Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: từ 5 giờ 30 – 23 giờ 30 
  • Điện thoại liên hệ: 098 382 22 82
  • Giá tham khảo: từ 50.000 - 550.000 VNĐ

Hàm Ninh Quán là một trong những địa điểm thưởng thức ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc dành cho những ai thích không gian sang trọng, lãng mạn. Không gian nhà hàng thực sự gây ấn tượng với du khách bởi view biển đẹp lung linh, đẳng cấp. Những chiếc bàn kê sát biển rất thích hợp cho những đôi tình nhân, vợ chồng, người yêu thưởng thức bữa tối và ngắm hoàng hôn lãng mạn trên bờ biển.

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-9

Nhà hàng có đầy đủ những món hải sản tươi ngon nhất của Phú Quốc. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon như lẩu hải sản, tôm tít rang muối, ghẹ hấp hay cá nướng muối ớt,...với tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao.

Địa chỉ mua ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc chất lượng

Đến Phú Quốc, bạn có thể mua ghẹ Hàm Ninh ở bất kỳ đâu. Nhưng theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc của nhiều người thì du khách mua ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc ở chợ đêm và chợ Hàm Ninh để có được giá tốt nhất mà lại chọn được ghẹ tươi, chắc thịt. 

Chợ đêm Phú Quốc 

  • Địa chỉ: 21 Đ. Trần Phú, Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ hoạt động: 18 giờ tới 23 giờ
  • Giá ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc tham khảo: Giá biến đổi theo mùa

Đây là điểm đến hấp dẫn không chỉ du khách đến để vui chơi, mua quà lưu niệm mà còn thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, trong đó có hải sản chất lượng. Tại đây bạn tha hồ “đắm chìm” trong thiên đường ẩm thực vùng biển vô cùng hấp dẫn. 

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-11

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc ở đây được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon như ghẹ hấp, cháo ghẹ, càng ghẹ rang muối... Bạn có thể mua ghẹ Hàm Ninh ở những gian hàng chế biến sẵn hoặc vào quán chọn ghẹ tươi rồi nhờ đầu bếp nấu theo yêu cầu. Ghẹ Hàm Ninh ở chợ đêm đa số rất tươi, thịt chắc và ngon.

Chợ đêm Phú Quốc là chợ lớn nhất đảo Phú Quốc nên hải sản ở đây vô cùng đa dạng, phong phú. Đến đây, du khách có thể vừa dạo chợ, vừa có thể mua quà mang về, vừa có thể thưởng thức món ngon. 

Chợ Hàm Ninh Phú Quốc 

Chợ Hàm Ninh Phú Quốc thuộc ấp Rạch Hàm, làng chài Hàm Ninh, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chợ được mở cả ngày, du khách có thể ghé bất cứ lúc nào để chọn mua hải sản tươi và cả đồ khô về làm quà cho gia đình và người thân. Giá ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc tại đây dao động từ 100.000 - 250.000 VNĐ/kg.

Chợ Hàm Ninh Phú Quốc là khu chợ nổi tiếng bày bán đầy đủ các loại mặt hàng phục vụ nhu cầu của người địa phương và khách du lịch. Có thể nói, thế mạnh của chợ Hàm Ninh Phú Quốc là hải sản tươi sống. Du khách khi đến du lịch Phú Quốc thường tìm đến chợ Hàm Ninh để mua hải sản tươi hoặc đồ khô, đã qua chế biến sẵn.  

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-10

Đến đây, du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước sự đa dạng, tươi ngon của các loại hải sản đủ loại từ ghẹ, tôm, cá,.. Du khách khi tới đây mua sắm có thể chọn mua các con tôm hùm, ốc, bào ngư, cá,... tươi sống về tự chế biến hoặc có thể chọn mua các loại hải sản đã chế biến sẵn về thưởng thức với giá cả hợp lý.

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc được người dân địa phương bày bán rất nhiều ở chợ . Tùy vào từng mùa, tùy vào loại ghẹ cũng như kích thước to nhỏ sẽ có các mức giá khác nhau. Chợ Hàm Ninh có nhiều hàng bán nên du khách cứ thoải mái lựa chọn và có thể tham khảo giá ở nhiều hàng khác nhau để không bị mua hớ. 

Bỏ túi một số bí quyết chọn ghẹ Hàm Ninh tươi ngon nhất

Để mua được ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc tươi, ngon, rẻ nhất thì bạn cần bỏ túi những lưu ý sau đây: 

bo-tui-kinh-nghiem-chon-ghe-ham-ninh-phu-quoc-tuoi-ngon-nhat-2 (1)
  • Thời điểm để lựa chọn mua ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc ngon nhất là vào đầu hoặc cuối tháng âm lịch. Lúc này, ghẹ được bán thường nhiều và chắc thịt nhất. Lưu ý, bạn nên tránh mua ghẹ vào thời điểm giữa tháng. Đây là thời kì ghẹ lột vỏ nên thịt ăn sẽ bị nhạt, dễ óp và nhão. 
  • Để mua được ghẹ tươi nhất bạn nên chọn những con ghẹ còn sống, càng ghẹ vẫn còn cử động khỏe. Để phân biệt ghẹ bị óp bạn có thể dùng tay ấn nhẹ vào đốt thứ 2 từ dưới lên chỗ yếm ghẹ. Nếu yếm lõm xuống tức là ghẹ bị ốp, sẽ không ngon.
  • Du khách có thể chọn ghẹ cái hay đực tùy sở thích riêng từng người. Nếu bạn có sở thích ăn thịt nhiều thì chọn ghẹ đực, còn nếu bạn thích ăn gạch hãy lựa chọn ghẹ cái. Ghẹ đực vỏ thường có đốm trắng bên ngoài, màu lam, có càng dài đặc trưng. Còn những con ghẹ cái do có nhiều gạch thường có màu hơi ngả vàng, yếm to hơn ghẹ đực. Đặc biệt, chân của những con ghẹ cái bóp rất chắc. 
  • Khi mua ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc, bạn nên chọn loại ghẹ chắc và to vừa phải, không to quá cũng không nhỏ quá. Một con ghẹ nặng khoảng tầm từ 1,5 – 1,7 lạng, 1kg tầm 6-7 con là vừa, không nên chọn ghẹ quá to bởi ghẹ to quá thì rất dễ xốp, thịt nhạt còn ghẹ nhỏ quá thì ít thịt, không ngon.

Ghẹ Hàm Ninh Phú Quốc là món hải sản hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử một lần khi đến với đảo ngọc. Ngoài ghẹ Hàm Ninh, Phú Quốc còn vô vàn các loại hải sản tươi ngon khác đang chờ bạn tới khám phá và thưởng thức. Hi vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi du lịch tại Phú Quốc xinh đẹp.

Thanh Xuân , 11:49 08/08/2024

Từ khóa :

Ghẹ Hàm Ninh

Sapa đón khách trở lại nhưng nhiều điểm du lịch còn khó tiếp cận

Đường vào bản Tả Van và Cát Cát chưa sửa chữa xong khiến khách khó có thể tiếp cận bằng ô tô hoặc xe máy dù cả hai bản đã đón khách trở lại.

Nha Trang và tiềm năng trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực

Theo đánh giá của các chuyên gia, Nha Trang, với vẻ đẹp tựa thiên đường biển xanh cát trắng, có đầy đủ tiềm năng để vươn lên trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực.

Nhiều điểm du lịch miền Bắc đã đón khách trở lại

Sau gần một tuần nỗ lực khắc phục hậu quả nặng nề do bão số 3 (bão Yagi) gây ra, các điểm du lịch nổi tiếng ở miền Bắc đã dần dần mở cửa chào đón du khách trở lại.

Du lịch Huế trong 1 ngày: Kinh nghiệm ăn chơi ngon – bổ - rẻ

Huế, với vẻ đẹp cổ kính và di sản văn hóa phong phú, luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Dù chỉ có một ngày, bạn vẫn có thể khám phá những nét tinh túy nhất của cố đô.

Cung An Định - Nơi giao hòa của nghệ thuật và lịch sử

Cung An Định - một kiệt tác kiến trúc độc đáo kết hợp hài hòa giữa nét cổ kính truyền thống và sự tinh tế hiện đại. Với những hoa văn tinh xảo, màu sắc rực rỡ và không gian thoáng đãng, cung điện này như một bức tranh sống động, đưa du khách trở về thời kỳ hoàng kim của triều Nguyễn.

Phố Tây (Huế) - Làn gió mới thổi vào không gian tĩnh lặng của Cố đô

Với vị trí đắc địa trên các tuyến đường Chu Văn An, Phạm Ngũ Lão và Võ Thị Sáu, khu phố này đã nhanh chóng trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua cho cả người dân địa phương lẫn du khách, đặc biệt là vào những buổi tối cuối tuần khi không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 19/9/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 19/9/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Tour Hà Nội Quảng Bình: Đi đâu, ăn gì, chơi gì từ A-Z cho người mới

Quảng Bình, vùng đất với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và những hang động kỳ bí, luôn là điểm đến hấp dẫn cho những tâm hồn yêu thích khám phá. Nếu có ý định tham gia tour Hà Nội Quảng Bình, bạn nên đi chơi đâu?

Thiền viện Trúc Lâm Phú Yên: Chốn bình yên giữa lòng "xứ hoa vàng cỏ xanh"

Thiền Viện Trúc Lâm Phú Yên tọa lạc trên cao nguyên Vân Hòa, giữa thiên nhiên xanh mát. Nơi đây không chỉ là nơi tu tập của các tăng ni, phật tử mà còn là một điểm đến tâm linh thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chiêm bái.

Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam quảng bá du lịch tại Úc

Ngày 11/9 - Ba tỉnhThừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã cùng nhau tổ chức một chương trình giới thiệu du lịch đặc sắc tại thành phố Melbourne, Úc. Sự kiện này nhằm quảng bá vẻ đẹp và tiềm năng du lịch của miền Trung Việt Nam đến với du khách và đối tác quốc tế.

Bãi biển Gành Đỏ: Điểm đến không thể bỏ qua khi đến Phú Yên

Bãi biển Gành Đỏ, một viên ngọc quý của vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh". Với vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo cùng những nét văn hóa đặc sắc, bãi biển Gành Đỏ đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách gần xa.

Bãi Tràm Phú Yên: Ốc đảo bình yên giữa lòng biển xanh

Bãi Tràm, một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Yên. Với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Bãi Tràm đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những ai tìm kiếm sự thư thái, hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Chợ Bến Thành ở đâu? Kinh nghiệm ăn gì, chơi gì, mua gì chi tiết nhất

Sài Gòn hoa lệ không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời hiện đại, những con phố nhộn nhịp mà còn bởi nét đẹp truyền thống và bình dị toát lên từ những khu chợ lâu đời. Trong đó, Chợ Bến Thành tỏa sáng giữa lòng thành phố, thu hút bởi sự đa dạng và phong phú của hàng hóa và ẩm thực.

Trốn phố về Hồ Đồng Đò: Cẩm nang vui chơi, cắm trại chill hết nấc

Bạn đã quá chán nản với cái nắng oi ả và sự ồn ào náo nhiệt của phố thị? Hãy để Hồ Đồng Đò xoa dịu tâm hồn bạn bằng vẻ đẹp yên bình và không gian cực xanh mát nhé.

Khám phá hương vị độc đáo của ram đẻn biển Quảng Bình

Ram đẻn biển là một món ăn đặc sản của tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Đây là một món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn, được chế biến từ thịt của loài đẻn biển - một loại rắn biển.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 18/9/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 18/9/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam - Hành trình khám phá bản sắc văn hóa Việt

Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, một viên ngọc quý giữa lòng thủ đô Hà Nội, là nơi lưu giữ và tôn vinh những giá trị văn hóa độc đáo của 54 dân tộc anh em trên khắp đất nước.

Cá trắm sông Son: Chưa thưởng thức là chưa tới Quảng Bình

Cá trắm sông Son được nuôi tại dòng sông Son, một trong những dòng sông đẹp và trong lành nhất tại Việt Nam. Nhờ môi trường sống tự nhiên, nguồn thức ăn dồi dào từ rong rêu, cá trắm sông Son có thịt chắc, thơm ngon, ít tanh và giàu dinh dưỡng.

Du lịch miền Bắc tê liệt, nhiều đơn vị hủy tour, hoàn tiền cho du khách

Do ảnh hưởng của tình hình bão lũ phức tạp tại các tỉnh phía Bắc, nhiều đơn vị lữ hành đã chủ động hoãn, hủy tour và hoàn tiền cho du khách nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách trong mùa mưa bão.

Brands/Partner