Crystal bay

Thông tin du lịch

Bãi biển nào đẹp nhất Phú Quốc?

16/10/2024

Mục lục
Mỗi bãi biển tại Phú Quốc đều mang một vẻ đẹp riêng, từ hoang sơ, tĩnh lặng đến sôi động, náo nhiệt. Vậy bãi biển nào đẹp nhất Phú Quốc?

Thật khó để đưa ra câu trả lời tuyệt đối, bởi mỗi người có một gu thẩm mỹ và sở thích khác nhau. Tuy nhiên, dựa trên những tiêu chí về cảnh quan, tiện ích, và các hoạt động vui chơi giải trí, có thể điểm qua một số ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu "Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc".

Bãi Sao 

Nằm ở phía Nam đảo, Bãi Sao được mệnh danh là "thiên đường biển" với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Bãi cát trắng mịn như kem, nước biển trong xanh màu ngọc bích, cùng hàng dừa xanh mát tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Bãi Sao là nơi lý tưởng để thư giãn, tắm nắng, bơi lội và tận hưởng không khí trong lành.

Bãi Khem

Ẩn mình trong một vịnh nhỏ, Bãi Khem sở hữu vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng cũng có thể được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất trên đảo ngọc. Bãi cát trắng tinh, nước biển trong vắt, cùng những ghềnh đá nhấp nhô tạo nên một khung cảnh hoang sơ, quyến rũ. Bãi Khem là nơi lý tưởng để lặn ngắm san hô, câu cá, chèo thuyền kayak và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Bãi Dài

Tọa lạc ở phía Tây Bắc đảo, Bãi Dài từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với chiều dài 15km, Bãi Dài sở hữu bãi cát trắng mịn màng, nước biển xanh biếc, cùng hàng dương xanh rì rào trong gió. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, dạo chơi, ngắm hoàng hôn và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

Bãi Ông Lang

Nhắc đến những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, không thể kể thiếu bãi Ông Lang ở phía Tây Bắc Đảo. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, cùng những rặng dừa xanh mát tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng. Bãi Ông Lang là nơi lý tưởng để tắm biển, dạo chơi, ngắm hoàng hôn và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Nhìn chung, mỗi bãi biển ở Phú Quốc đều mang một vẻ đẹp riêng, không nơi nào giống nơi nào. Việc lựa chọn bãi biển nào đẹp nhất phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu của mỗi người. Dù bạn chọn bãi biển nào, chắc chắn bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại hòn đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp này. 

Như Ý , 14:49 16/10/2024

Mê mẩn vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội

Hà Nội, thủ đô nghìn năm văn hiến, mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng, khiến lòng người xao xuyến. Nhưng có lẽ, mùa thu Hà Nội là khoảnh khắc đẹp nhất, lãng mạn nhất, khi thành phố khoác lên mình chiếc áo mới dịu dàng và đầy chất thơ.

Landmark 81: Bạn nên ăn gì ở toà nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81?

Landmark 81 không chỉ là biểu tượng nổi tiếng của thành phố năng động mà còn là thiên đường ẩm thực, quy tụ những hương vị tinh túy từ khắp nơi trên thế giới. Với hệ thống nhà hàng đa dạng, phong phú, Landmark 81 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên trên đỉnh cao Việt Nam.

Du lịch Đà Lạt: Tháng 10 săn mây ở đâu?

Đà Lạt, tháng 10 khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạn với những màn sương mờ ảo, đặc biệt là khung cảnh mây trời bồng bềnh, thu hút những tín đồ "săn mây" khắp nơi. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt vào tháng 10 này, đừng bỏ qua những địa điểm săn mây tuyệt đẹp dưới đây.

Top 5 điểm ngắm san hô đẹp nhất Phú Yên: Lạc vào thế giới đại dương kỳ ảo

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng nắng vàng, những ghềnh đá đĩa độc đáo mà còn ẩn chứa vẻ đẹp tuyệt mỹ của những rạn san hô đầy màu sắc.

Landmark 81: Bạn mua sắm ở đâu toà nhà Landmark 81?

Landmark 81 không chỉ là tòa nhà cao nhất Việt Nam với kiến trúc ấn tượng, mà còn là thiên đường mua sắm với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Chuyện ly kỳ ở Công viên Tao Đàn - nơi lọt top địa điểm du lịch ám ảnh nhất thế giới

Công viên Tao Đàn là điểm du lịch xanh của TP HCM, nổi tiếng với không gian rộng lớn, cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Thế nhưng, ít ai biết rằng, nơi đây còn ẩn chứa những câu chuyện bí ẩn, đã trở thành một trong những địa điểm du lịch ám ảnh nhất thế giới, theo Tạp chí Travel + Leisure.

Chơi gì ở toà nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81?

Landmark 81, tòa nhà chọc trời bên bờ sông Sài Gòn, không chỉ là biểu tượng kiến trúc của Việt Nam mà còn là một thiên đường giải trí với vô vàn hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách.

Du lịch Nha Trang mùa thu 2024: Top 5 điểm "hot" không thể bỏ lỡ

Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp với bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và khí hậu ôn hòa quanh năm, luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Đặc biệt, mùa thu Nha Trang mang một vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng khác hẳn với sự sôi động của mùa hè.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Hà Nội - Phú Quốc ngày 17/10/2024

Cập nhật mới nhất thông tin về giá vé máy bay Phú Quốc từ Hà Nội một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Giá vé máy bay Phú Quốc: Chặng Sài Gòn - Phú Quốc ngày 17/10/2024

Cập nhật mới nhất giá vé máy bay Phú Quốc từ Sài Gòn một chiều, khứ hồi theo từng hãng hàng không phổ biến hiện nay.

Làng gốm Gọ Bình Đức: Khám phá làng gốm Chăm cổ ở Bình Thuận

Nằm lặng lẽ giữa những đồi cát trắng ven biển, làng gốm Gọ Bình Đức, thuộc xã Phan Hiệp, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, là một trong những làng nghề truyền thống lâu đời nhất của người Chăm.

Làng nghề nước mắm Nam Ô - Cái nôi của nước mắm tiến vua

Nằm nép mình bên cửa sông Cu Đê, dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ, làng Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) từ lâu đã nổi tiếng với nghề làm nước mắm truyền thống, cho ra đời loại nước mắm tinh túy từng được dâng lên vua chúa.

Vũng Ông - Nước nóng Tây Viên: Khám phá "chốn bồng lai tiên cảnh" giữa núi rừng Quảng Nam

Vũng Ông - Nước nóng Tây Viên, một điểm đến được ví như "chốn bồng lai tiên cảnh" với suối nước nóng tự nhiên, thác nước đổ trắng xóa, hồ nước xanh biếc in bóng núi rừng. Với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú và huyền bí, nơi đây là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Quảng Nam.

Bãi biển Hạ Thanh: Nét duyên thầm xứ Quảng

Nằm yên bình bên bờ biển Tam Kỳ, Quảng Nam, bãi biển Hạ Thanh mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, khác hẳn với sự náo nhiệt của những bãi biển du lịch nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm bình yên và gần gũi với thiên nhiên.

Landmark 81: Những điều tín đồ du lịch chưa biết về toà nhà cao nhất Việt Nam

Sừng sững bên bờ sông Sài Gòn, Landmark 81 vốn được biết đến là tòa nhà cao nhất Việt Nam. Công trình ấn tượng này ẩn chứa nhiều điều thú vị mà ngay cả những tín đồ du lịch sành sỏi cũng chưa chắc đã biết hết.

Ăn gì ở Nha Trang? Top những món ăn đường phố "ngon-bổ-rẻ"

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng mà còn là thiên đường ẩm thực đường phố với vô vàn món ngon, bổ, rẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà không lo "cháy túi" thì đây là danh sách dành cho bạn:

Dinh Gia Long và những giai thoại lịch sử ly kỳ

Khi nhắc đến những dinh thự lịch sử ở TP HCM, nhiều người thường chỉ biết đến Dinh Độc Lập mà ít ai nhớ đến Dinh Gia Long. Thực tế, Dinh Gia Long hiện nay là Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh, nơi lưu giữ vô số hiện vật quý giá, phản ánh một giai đoạn lịch sử đầy biến động của Sài Gòn.

Top 6 cung đèo đẹp nhất Nha Trang: Hành trình khám phá vẻ đẹp hùng vĩ dành cho các "phượt thủ"

Nha Trang không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà còn sở hữu những cung đường đèo uốn lượn, hùng vĩ, thách thức những "phượt thủ" đam mê khám phá. Dưới đây là top những con đèo đẹp nhất Nha Trang dành cho dân phượt:

Những "cái nhất" của Phú Quốc

Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm yên bình trong vùng biển xanh ngọc bích của vịnh Thái Lan, không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mịn màng, làn nước trong vắt mà còn tự hào sở hữu nhiều "cái nhất" độc đáo, góp phần tạo nên sức hút khó cưỡng cho "Đảo Ngọc".

Động Huyền Không: Kỳ quan "trong động có trời" giữa lòng Đà Nẵng

Sở hữu phong cảnh hữu tình cùng những mỏm đá rêu phong cổ kính, động Huyền Không tọa lạc trên đỉnh Thượng Thai - đỉnh cao nhất của quần thể Ngũ Hành Sơn - là nơi tiền nhân đã chọn để xây dựng nên những công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa.

Lễ Truyền lô Huế: Nét đẹp văn hóa độc đáo của cố đô

Lễ Truyền lô không chỉ giúp lưu giữ và phát huy các giá trị lịch sử và văn hóa tại cố đô Huế mà còn tiếp lửa cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên phát huy tinh thần hiếu học. 

Brands/Partner